Cô vắt óc suy nghĩ về mấy quyển tiểu thuyết ngôn tình đã đọc, chậm rãi mở miệng.
"Tên cha của bọn nhỏ tôi không thể nói được." Tên của cha các con cô cũng có biết đâu, nói bừa ra cũng không ổn cho nên dứt khoát bỏ qua.
Amuro Tooru có thể lý giải.
Kisaki Rai ngẩng đầu nhìn lên trời, giọng nói dần trở nên xa xăm, phảng phất như thể đang nhớ lại quá khứ.
"Tôi chỉ có thể nói tên của bọn nhỏ đều đến từ cha của chúng."
Amuro Tooru: Không sai, giống y như những gì mình nghĩ!
Cô tiếp tục cúi đầu nhìn bọt sóng bắn trắng xoá, buồn bã vô tận mà nói: "Cha của Hagi là mối tình đầu của tôi, anh ấy rất có mị lực, rất đáng yêu, lại có cái miệng rất ngọt ngào, mỗi ngày đều dỗ dành tôi thật vui vẻ."
Bé con hẳn là giống cha, cô chiếu theo tính cách Hagi để nói chắc là tương đối hợp lý.
Amuro Tooru trong lòng khẳng định: Hagiwara đúng thật là người như vậy.
Cô thở dài bắt đầu xoay chuyển cốt truyện: "Tình cảm sâu đậm, tôi và anh ấy nếm trái cấm, nhưng bởi vì việc học của anh ấy, số lần gặp mặt ít ỏi của chúng tôi chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Mỗi khi gặp nhau, tôi muốn cùng anh ấy đi chơi nhưng anh ấy lại muốn dạy tôi những kỹ năng mà anh ấy biết. Làm gì có cặp đôi nào yêu nhau mà làm mấy việc này."
Dựa theo mấy quyển tiểu thuyết ngôn tình mà cô đọc thì đến đây xem như đang phát triển theo tình tiết xã hội, nam nữ nảy sinh mẫu thuẫn vì việc học hay công việc, đặc biệt nam chính công việc bận rộn càng là mâu thuẫn gay gắt.
Amuro Tooru cụp mắt: Ở học viện xác thật rất ít thời điểm có thể ra ngoài, đương nhiên số lần gặp mặt đều ít ỏi.
Chờ một chút, nếu là như thế, cái tên Hagiwara này rõ ràng đã có bạn gái, thế mà còn tham gia buổi tiệc giao lưu với mấy bạn nữ lớp bên, chẳng lẽ lại giống lớp trưởng đi vì ăn uống. Nghĩ đến những cách tán tỉnh con gái khác nhau của Hagiwara, quả nhiên vẫn là tên lăng nhăng......
Loại hành vi này, quả thực rất quá đáng, đồ tra nam.
Thật sự không muốn nghĩ bạn tốt như vậy, nhưng hiện tại nghe chuyện, bạn tốt thật sự có khả năng là tra nam cặn bã.
Còn có mấy kỹ năng lúc yêu đương, là gỡ bom? Cho nên Kisaki Rai biết gỡ bom là học từ Hagiwara sao?
"Tôi lúc ấy cực kỳ khó chịu, cảm thấy anh ấy không coi trọng tôi liền giận dỗi với anh ấy, mang theo bé con trong bụng chạy, thề không cho anh ấy tìm được tôi. Tôi muốn khiến anh ấy phải hối hận!" Trong tiểu thuyết thường thấy nữ chính mang thai trốn đi cũng được cô sử dụng.
Cô bịa thành bản thân tự giận dỗi bỏ đi không cho cha của con tìm được mình, chỉ coi trọng việc học công tác, không biết liệu cha của Hagi có bị mình bôi đen không nữa.
Cô ôm đầu hít hít mũi: "Nhưng mà người hối hận lại biến thành tôi, sau khi tôi sinh con muốn đi tìm anh ấy thì anh ấy bởi vì sự cố ngoài ý muốn mà qua đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với Tooru
Fiksi PenggemarTôi hy vọng không cần yêu đương liền có thể có bé con đáng yêu như thiên sứ, nguyện vọng được chấp thuận, ngày hôm sau tôi bị trói định với 【 Hệ thống nuôi dưỡng bé con 】. Nhóc con số 1 soái khí, biết thả thính. (。•̀ᴗ-)✧ Nhóc con số 2 tóc xoăn...