Hiromitsu cũng bước nhỏ ra khỏi phòng và dẫm lên ghế. Matsuda quay lại và nói khẩu hình với Hiromitsu: "Là Zero."
Sau đó cậu vẫy bàn tay nhỏ nhắn linh hoạt ra hiệu cho Hiromitsu, Hiromitsu miễn cưỡng lui về phòng.
Thời cơ vẫn chưa đến, cho dù osananajimi có đến thì cũng chỉ có thể tạm thời tránh né.
Tuy nói trở về phòng, Hiromitsu vẫn đem cửa phòng khép hờ để lại chút khe hở, đến lúc đó có thể trộm nhìn Furuya Rei một cái.
"A, chuông cửa" Kisaki Rai ở trong bếp nhanh chóng lau tay, vừa chạy vừa nói, “Amuro-san, tôi sẽ mở cửa cho anh ngay đây!”
Chưa kịp chạy đến cửa, cô liền nghe được tiếng "Kẽo kẹt kẽo kẹt" cửa bị mở ra, chạy nhanh qua nhìn.
Mặc chiếc áo sơ mi trắng cởi hai cúc đầu, Amuro Tooru trông rất bảnh bao, mỉm cười vẫy tay với cô từ phía cửa đến tủ giày: "Đồ ăn mang về từ quán cà phê Poirot đã được giao rồi đây. Cô Kisaki Rai, vui lòng ký vào đây."
Kisaki Rai nhìn lên trên đồng hồ treo tường, tính toán thời gian, trùng với thời gian Amuro Tooru đã nói trước đó.
"Amuro-san, anh đúng giờ thật đó!" Kisaki Rai tới nhận đồ ăn. Khi đến gần, cô nhận thấy hơi thở của Amuro Tooru có vẻ hơi rối loạn. Cô đoán rằng anh ấy mệt mỏi vì phải vội vã giao đồ ăn mang về. Vì vậy, cô lập tức mời: "Amuro-san, anh vào nhà ngồi một lát, tôi giúp anh pha một tách trà."
Amuro Tooru vốn định cự tuyệt, tới đây chỉ là vì đưa cơm, không định ở lại lâu, nhưng anh bỗng nhiên chú ý tới nhóc con mở cửa cho anh.
Anh chàng nhỏ bé dường như đang nhìn anh với vẻ hơi cau mày? Trong nháy mắt, mái tóc vốn mượt mà trên đầu của cậu bé dường như trở nên xoăn hơn như lò xo.
Không chỉ một sợi tóc đó mà mỗi sợi tóc đều có độ cong khác nhau.
À, ra là một bé con tóc xoăn.
Lại nhìn vào mái tóc của Kisaki Rai, nó mượt đến mức có thể dùng trong quảng cáo dầu gội đầu, độ tương tự là bằng không. Nếu không giống mẹ thì có lẽ là giống cha?
Matsuda...... Mái tóc xoăn này rất giống Matsuda.
Amuro Tooru ma xui quỷ khiến liền đồng ý lời mời của Kisaki Rai, Anh chàng nhỏ bé đi phía trước. Dây đeo bên trái của quần yếm không phải trên vai mà buông thõng trên thắt lưng.
Cậu bé dẫn anh đến ghế sofa trong phòng khách, thỉnh thoảng lén nhìn anh.
Amuro Tooru không để ý đến điều này mà thay vào đó lại chú ý đến đồ đạc hình tròn trong nhà của Kisaki Rai, những bức tranh màu sắc rực rỡ nhưng không hung dữ mà lại trông rất ấm áp.
Sau vài cái nhìn, anh chú ý đến nhiều nơi trong nhà, đặc biệt là hộp đồ chơi với nhiều đồ chơi khác nhau bên cạnh ghế sofa. Trong đó có rất nhiều đồ chơi, một số trong đó không hề đơn giản và dễ chơi, thậm chí còn có thể nói là phức tạp.
"Anh Amuro, anh có muốn chơi đồ chơi của em không?" Matsuda thoáng nhìn thấy ánh mắt của Amuro Tooru, nhếch miệng cười.
Anh chàng Zero này thực sự rất “trẻ con” và rất “có hứng thú” với đồ chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với Tooru
Fiksi PenggemarTôi hy vọng không cần yêu đương liền có thể có bé con đáng yêu như thiên sứ, nguyện vọng được chấp thuận, ngày hôm sau tôi bị trói định với 【 Hệ thống nuôi dưỡng bé con 】. Nhóc con số 1 soái khí, biết thả thính. (。•̀ᴗ-)✧ Nhóc con số 2 tóc xoăn...