Hình ảnh cao ráo, nam tính của lớp trưởng luôn in sâu vào trái tim Amuro Tooru.
Anh cảm thấy cái suy nghĩ này đến chính mình cũng cảm thấy không thích hợp. Chẳng lẽ tất cả sự kích thích mà anh phải chịu hôm nay thực sự khiến anh bắt đầu tìm phương hướng chạy đi sao?
Nhóc Wataru nhà Kisaki Rai vẫn là nhóc con bánh bao, cậu bé chỉ trông giống lớp trưởng ở khoản mạnh mẽ rắn chắc, ngũ quan chưa nảy nở vẫn có chút giống lớp trưởng ở một số chỗ, nhưng kết hợp với nhiều điểm khác biệt, gần như không khiến mọi người nghĩ rằng họ giống nhau.
Amuro Tooru liên tục lang thang giữa những điểm tương đồng và khác biệt, không ngừng tìm kiếm sự khác biệt nhưng anh vẫn không thể thay đổi quan điểm của mình và luôn cảm thấy chúng rất giống nhau. Nếu là thật, ý nghĩ lớp trưởng trở thành tra nam thật sự không khỏi lan rộng.
Ôm trán bật cười một tiếng: "Đây là tự ám chỉ tâm lý cho bản thân sao?"
Có lẽ anh thực sự muốn nhìn thấy bóng dáng những người bạn của mình từ tận đáy lòng… Mới có thể có ảo giác như vậy.
Chiếc xe đỗ đã lâu cuối cùng cũng khởi động, động cơ quay phát ra tiếng gầm rú.
Việc điều khiển chiếc xe của mình đối với Amuro Tooru cũng dễ dàng như việc sử dụng một phần cơ thể của mình vậy. Trong khi lái xe, anh đã nghĩ về sự không không đúng khi nhìn thấy bức ảnh.
Hóa ra sự chênh lệch tuổi tác giữa bé trai và bé gái chỉ vài tháng. Xét về mặt sinh học, việc Kisaki Rai tự mình sinh cả hai đứa bé là điều không thể.
Với những nghi hoặc như vậy, anh đã dừng xe ở bãi đậu xe tầng dưới của chung cư chỗ Kisaki Rai.
Nhìn vào cửa sổ tầng cô ở, Amuro Tooru gửi tin nhắn cho Kisaki Rai: "Kisaki-san, tôi đã tới tầng dưới nhà cô và chưa thấy có người khả nghi nào."
"Ps: Tôi đang đi chiếc Mazda màu trắng."
Kisaki Rai đang cắt rau cũng vội vàng đặt con dao làm bếp xuống, kiễng chân nhìn ra ngoài cửa sổ. Chiếc Mazda RX7 đã được lái nhiều lần trong không gian hệ thống đột nhiên lọt vào tầm mắt của cô.
"Oa, đẹp trai quá."
Vừa rồi khi xem tin nhắn, sự chú ý của cô đều đặt vào chiếc Mazda.
Không, cô không khỏi thở dài khi nhìn thấy nước sơn sáng bóng và những đường nét thân xe mượt mà của chiếc Mazda.
Hiromitsu, người đang giúp Kisaki Rai nhặt rau, đã choáng váng khi nghe những lời của cô phát ra từ trong lòng.
Đẹp trai??!
Ở thế giới trước không phải không có ai đuổi theo mẹ, nhưng mẹ lại chẳng có hứng thú gì cả. Bình thường nhìn thấy đủ loại đàn ông đẹp trai trên đường nhưng mẹ lại không để ý chút nào chứ đừng nói đến việc khen họ “đẹp trai” một cách nghiêm túc như vậy.
Không biết lúc nào, Hagiwara lao tới đây, bước lên một chiếc ghế đẩu và nhìn ra ngoài cửa sổ.
Hagiwara cũng hưng phấn nói: "Thật sự rất đẹp!"
Tuy Hiromitsu cũng không tính là người hay tò mò, giờ khắc này cũng tò mò mà đặt câu hỏi: "Mẹ, anh, cái gì đẹp cơ?"
Kisaki Rai kẹp dưới nách Hiromitsu bế cậu lên, tầm nhìn của Hiromitsu được mở rộng, cậu thoáng thấy chiếc Mazda bóng loáng ở bãi đậu xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với Tooru
FanficTôi hy vọng không cần yêu đương liền có thể có bé con đáng yêu như thiên sứ, nguyện vọng được chấp thuận, ngày hôm sau tôi bị trói định với 【 Hệ thống nuôi dưỡng bé con 】. Nhóc con số 1 soái khí, biết thả thính. (。•̀ᴗ-)✧ Nhóc con số 2 tóc xoăn...