Chương 30: Sau tất cả chúng ta sẽ bên nhau

182 39 6
                                    

Cậu đã xem những bức ảnh lúc bé của Natalie nhiều lần, mỗi lần xem đều cảm thấy cực kỳ đáng yêu.

Hiện giờ vừa gặp, cậu cảm thấy không phải vấn đề là đáng yêu, mà là ảnh chụp cũng không thể đem vài phần khí chất Natalie miêu tả ra được.

"A, a, a!" Nhóc Wataru vẫy vẫy tay nhỏ chào hỏi.

Người phụ nữ ôm một em bé trông giống y như Natalie khi còn nhỏ mỉm cười nói: "Sasa, mau nhìn kìa, anh trai nhỏ đang chào con đó." Cô ôm bé con nhà mình bước vào, vì ngay cạnh con nên cô cũng thấy được bé con trong lòng mình đang ngo ngoe rục rịch.

Kisaki Rai cũng hứng thú bừng bừng mà đùa với nhóc Wataru: "Wataru, con rất hào phóng nha."

Nhóc Wataru dáng ngồi nghiêm túc, sau đó nghĩ lại chuyển sang tư thế dùng tay chân bò, bò lên đầu giường chộp lấy chiếc túi đựng một lon sữa bột và đồ chơi khác.

Cậu còn quá nhỏ, có thể kéo lên trên giường, lại nâng không nổi.

Kisaki Rai vui vẻ đỡ cậu lên giường, lúc này người phụ nữ cũng đặt em gái lên giường ngồi cạnh.

Nhóc Wataru và em gái nhỏ thành công mặt đối mặt, nhóc Wataru cơ trí mà kéo khoá túi, lăn ra lon sữa bột, cuối cùng lăn đến trước mặt em gái nhỏ.

【 Sữa bột của anh, đều cho em uống. 】

Cậu mới vừa nghe được tên cô bé là Sasa, thanh âm này rất dễ nói, kết quả là cậu nỗ lực câu chữ rõ ràng: "Sasa, a."

Sasa đong đưa lon sữa bột, sung sướng trả lời: "A, a."

Người phụ nữ kinh ngạc không thôi: "Sasa, con đang nói chuyện với anh trai nhỏ sao?" Ngày thường, Sasa gặp được trẻ lạ nhà người khác đều sẽ không nhiệt tình giống như hôm nay.

Kisaki Rai híp cười mắt: "Xem ra, hai người bạn nhỏ này rất có duyên. Wataru, con phải để ý tới em gái nhỏ nhé."

Nói xong, hai người lớn đem rào chắn bên cạnh kéo lên phòng ngừa bé con từ trên giường rơi xuống, sau đó các cô đều bận rộn pha sữa bột cho con mình.

Lúc nãy Kisaki Rai đã pha gần xong, cô nhanh chóng làm thức ăn bổ sung cho hai đứa trẻ.

Hai bé con ngồi ở trên giường, nói mấy tiếng của con nít mà người lớn không hiểu được, nhóc Wataru đem toàn bộ đồ chơi của mình ra cho Sasa chơi. Sasa nhìn chằm chằm khuôn mặt mũm mĩm của cậu, nhất thời không nhịn được vươn cánh tay tròn tròn của mình nhéo lấy mặt với cằm cậu.

Date Wataru mở to mắt, ngồi yên không nhúc nhích, chịu đựng không để bản thân chảy nước miếng phá hủy hình tượng.

Nhưng mà cái gì không muốn xảy ra thì lại càng xảy ra, ngay sau khi cô buông tay, khoé miệng Wataru xuất hiện nước miếng trong suốt, chảy dọc xuống quần áo.

Xong đời, thể diện của cậu trước mặt Natalie đều rớt không còn một mảnh.

Sasa cười "khanh khách" thành tiếng làm cậu càng xấu hổ đến mức không dám ngẩng đầu.

Trong chớp mắt trên tay thấy có chút nặng, Sasa vậy mà lại tìm thấy đồ nghiến răng trên giường nhét vào tay cậu.
......

[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với TooruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ