Chuyến này của Amuro Tooru thực sự trùng hợp, chủ nhân của chiếc điện thoại di động mà Haro ngẫu nhiên nhặt được trùng với mục tiêu mà anh nhắm tới.
Anh không cần phải tự mình tạo ra lý do để tiếp cận nữa. Dù lý do là gì thì đều có thể có những sai sót nhỏ mà anh không thể tìm ra. Nếu chuyện đó thực sự xảy ra, anh sẽ nói thẳng.
Những gì muốn nói đều là sự thật, như vậy còn sợ cái gì?
Thấy Kisaki Rai muốn cùng cha Date ba ba vội vàng đến cửa hàng sửa chữa điện thoại, anh, một công dân nhiệt tình, lại còn là bạn tốt của Kisaki Rai, đương nhiên là gia nhập đội.
Dắt chó đi dạo, dù có đi đâu thì cũng vẫn là đi dạo.
Haro là một chú chó không sợ người lạ, phát hiện chủ nhân quen biết với những người này, nó cũng "gâu gâu" vài tiếng chào hỏi, phe phẩy cái đuôi. Bất tri bất giác đi đường, bước chân của Haro từ bên người Amuro Tooru chuyển dời đến bên cạnh hai cậu nhóc với Kisaki Rai.
Vô tình, chiếc đuôi bông xù đang vẫy vẫy vui vẻ đáp xuống bắp chân của Kisaki Rai.
Kisaki Rai liếc qua, cười với chú chó.
Chú chó nhỏ lông xù có bộ lông màu trắng sữa, đôi mắt rất sống động, trông rất thông minh! Lúc này nó đang nhảy quanh Kisaki Rai, phát ra âm thanh “Woo” vui vẻ từ cổ họng.
"Haro!" Amuro Tooru thấy chó nhà mình quấy rầy Kisaki Rai không ngừng, nhanh chóng kéo nó về phía mình, "Haro, mau tới đây."
Nhưng mà Haro không nghe lời, tiếp tục vẫy đuôi nhẹ nhàng về phía Kisaki Rai và hai cậu nhóc. Nó thậm chí còn nghiêng đầu và dụi dụi vào Kisaki Rai.
Matsuda: ?! Này, Zero, mau mau quản kỹ chó nhà mình đi!
Hiromitsu: Động vật nhỏ cũng thích mùi hương của mẹ phải không?
Cọ xong Kisaki Rai còn chưa đủ, Hari liên tiếp đem Matsuda với Hiromitsu cũng cọ một lần.
Amuro Tooru xấu hổ không thôi: "Ngày thường Haro nó không như vậy đâu, nó không có ác ý, chỉ là rất thích mọi người, muốn thân cận với mọi người." Đợi về đến nhà, anh nhất định phải dạy dỗ lại chó nhà mình mới được, lần đầu tiên gặp mặt liền chạy đến phía người ta.
"Không sao đâu." Kisaki Rai khẽ che mặt xì cười, muốn duỗi tay xoa xoa chú chó.
Toàn thân phủ đầy lông màu trắng sữa, không có lông linh tinh nào khác, sờ vào chắc chắn mềm mại như bông. Bên má của chú chó thông minh lúc này hơi phồng lên, không biết là do thịt hay do lông dài. Có lẽ là do lông dài, trên cổ đeo vòng cùng chiếc đuôi lông xù không quá dài cuộn vào trong càng làm nổi bật “vẻ ngoài xinh đẹp” của chú chó này.
Haro tán thành "gâu" một tiếng.
Amuro Tooru quét mắt một cái, Haro thích diễn ủy khuất cúi thấp đầu, tứ chi vô lực đi về phía trước, nháy mắt mất tinh thần.
Haro lại bắt đầu diễn kịch! Lúc trước chính là dựa vào diễn xuất sắc ăn vạ anh, thành công được anh mang về nhà nuôi. Anh đã chăm sóc cậu rất chu đáo, đồ ăn, đồ uống ngon miệng. Hôm nay nhìn thấy một cô gái xinh đẹp và các cậu bé dễ thương nên "vứt bỏ" anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với Tooru
FanficTôi hy vọng không cần yêu đương liền có thể có bé con đáng yêu như thiên sứ, nguyện vọng được chấp thuận, ngày hôm sau tôi bị trói định với 【 Hệ thống nuôi dưỡng bé con 】. Nhóc con số 1 soái khí, biết thả thính. (。•̀ᴗ-)✧ Nhóc con số 2 tóc xoăn...