Chương 25: Trốn tránh

179 35 10
                                    

Cậu bé trông giống con của Hiromitsu có hai mặt sao?

Trong điện thoại thì rất thân mật và quan tâm đến sức khỏe của anh nhưng thực tế lại lạnh lùng và thờ ơ với anh, thậm chí không nói với anh một lời.

Không có cách nào, cậu bé không có gọi anh mà lại nhờ Conan giúp, mà Conan cũng đã đồng ý, anh cũng không thể nói "Conan, em đừng đi, để đó cho anh" được. Như vậy không cẩn thận lại khiến Conan tò mò, lại điều tra chuyện của anh mất.

Trong một thời gian rất ngắn, nhiều người đi ngang qua đã chào Mori Kogoro.

"A, Mori, cậu lại tới Sở Cảnh sát Tokyo sao."

"Mori, nếu không thì tới văn phòng ngồi đi?"

"Mori...... Sao cậu lại mang theo nhiều trẻ con vậy?"

Thanh tra Megure mặc áo gió màu cam, đội mũ cùng màu với cái bụng bự cũng đi tới vỗ nhẹ vào người Mori: "Mori, cậu lại giúp chúng tôi một việc lớn rồi!"

Lúc này, thanh tra Megure chú ý tới mấy củ cải nhỏ không thể bỏ qua đứng bên cạnh.

Khuôn mặt ông tức khắc trở nên hiền từ chào hỏi: "Các bạn nhỏ, chào mấy đứa." Mọi người đều thích những đứa bé ngoan ngoãn xinh đẹp, mà thanh tra Megure đã kết hôn từ lâu càng muốn quan tâm bọn trẻ.

Cây con cần sự chăm sóc của người lớn để phát triển khỏe mạnh.

Hagiwara cười rạng rỡ như mặt trời: "Chào bác cảnh sát ạ."

Matsuda nhìn chằm chằm vào vị cảnh sát đã làm sếp của mình suốt bảy ngày cũng nói: "Cháu chào bác."

Date Wataru đang trong lòng Amuro Tooru nhìn thấy người quen là thanh tra Megure còn có chút hưng phấn, không tự chủ được mà giơ cánh tay múp míp thịt vẫy vẫy về phía thanh tra Megure.

Các anh đều đáp lại, Hiromi trong xe đẩy cũng rất nể tình đáng yêu: "Ê ê a a."

Người đi ngang qua dừng lại nhìn đề bị sự dễ thương của mấy đứa đánh úp, hận không thể không ước đây là bé con nhà mình.

Một số người quen đến gần chỗ ông Mori, sau đó dụ dỗ bọn trẻ: "Các bạn nhỏ có muốn đến phòng làm việc của chú chơi không? Chỗ đó của chú có rất nhiều đồ ăn vặt."

Mấy nữ cảnh sát bên Phòng giao thông với Tổ điều tra cũng nghe tin chạy tới: " Kawaii! Đừng đi cùng mấy chú xấu xa này, đến chỗ mấy chị chơi được không?"

Thu được vô số ánh mắt đưa tới, Matsuda:......

Từng bị người khác không ưa, giờ đây cậu lại bị mọi người tranh giành.

Cậu thấy cũng có quá nhiều tiêu chuẩn kép dành cho người lớn và trẻ em. Tại sao khi lớn lên nhìn thấy cậu đều né xa ba bước, không phải đều là cậu sao.

Hagiwara dùng miệng siêu ngọt dỗ dành các chị gái ở phòng giao thông cười đến không khép miệng được, bất quá khi họ muốn nhéo mặt nhỏ của cậu, cậu sẽ dùng mấy lời nói vui đùa khiến mọi người đều bỏ ý tưởng đó.

Chớp mắt một cái, cậu cau mày đau khổ thở dài: "Nếu mặt của Hagi bị nhéo to ra, sau này sẽ không có cô gái nào thích nữa!

[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với TooruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ