Chương 5: Nghi ngờ trí thông minh

244 42 7
                                    

Conan ngập ngừng hỏi: "Hagi, cậu chơi xong có thể đưa cho tớ không?"

Trong nháy mắt, 'bông hoa nhỏ' tràn đầy sức sống đã bị bão tố đánh héo thành nấm kim châm, Hagi đôi mắt mất mát của Hagi vẫn nhìn chằm chằm vào ván trượt nhưng vẫn đem nó trả lại cho cậu.

"Cậu thích trượt ván đến vậy sao?"

Ánh sáng trong mắt đứa trẻ vụt tắt, bất kể ai nhìn cũng không đành lòng, Conan trong lòng than nhẹ, sau đó tiếp tục hỏi.

Hagi hai mắt sáng lên, cực kỳ nghiêm túc gật đầu: "Tớ rất thích!"

Không thể không nói, cậu thật sự thèm cái ván trượt này, nếu có một cái ván trượt, cậu có thể dựa vào nó để đi đến nơi cậu muốn, như vậy chẳng phải sẽ tiện hơn rất nhiều sao.

Huống chi cậu thật sự thích cái cảm giác lái xe tốc độ cao với tiếng gió rít bên tai!

Trẻ con thích có thể có biện pháp nào? Tính toán bối phận, Hagi gọi Ran là dì, như vậy cũng với cậu kém một thế hệ. Conan cảm thấy mình cũng là trưởng bối, đương nhiên phải chăm sóc trẻ con thật tốt.

Mà phần lớn xem như là vì Ran.

Sau một lúc lâu, Hagi thành công lấy được chiếc ván trượt tương tự, đây là phiên bản cập nhật mà Conan đã dùng trước đó, chức năng của nó tương đối bình thường. Tiến sĩ Agasa đồng ý với bọn họ, chờ mấy ngày sau sẽ thay một cái mới cho Hagi.

Là người chủ động đưa cho Hagi một chiếc ván trượt, Conan cảm thấy mình có trách nhiệm nặng nề, đó là dạy dỗ 'cháu trai nhỏ' chú ý hơn đến sự an toàn khi trượt ván.

Hai người nắm tay nhau, mỗi người cầm một chiếc ván trượt và đến công viên Beika gần đó để chơi.

Họ chơi đùa cho đến chiều tối, khi những đám mây ở phía chân trời được nhuộm một màu đỏ cam ấm áp bởi ánh hoàng hôn, cả hai dẫm lên ván trượt một đường trở lại tầng dưới của Văn phòng hám tử Mori.

Muốn tới Văn phòng thám tử Mori nhất định sẽ đi ngang qua quán cà phê Poirot tầng dưới, Hagi dừng lại ở cửa quán cà phê, móc chân một cái, ván trượt liền đứng dậy bị cậu tóm lấy.

Trùng hợp Amuro Tooru cũng tan làm, anh mới vừa dọn dẹp đồ đạc trong quán và đi ra ngoài với áo khoác trong tay.

Bốn mắt nhìn nhau, Amuro Tooru từ trong trung lấy ra một cái keo thơm mùi sữa bò, cười đưa cho Hagi: "Hagi, cùng Conan chơi có vui không?"

Hagi móc tay anh, Amuro Tooru nghiêng người về phía trước.

"Chú Amuro, cảm ơn chú vì chiếc kẹo." Hagi nhận lấy chiếc kẹo từ tay Amuro Tooru và nhét vào miệng.

Bạn của cậu, Furuya Rei kiếp trước chỉ biết cậu đã chết, làm sao có thể biết được cậu đã tái sinh? Tuy nhiên, có lẽ anh vẫn cảm thấy dung mạo của cậu quen thuộc nên sẽ gần gũi với cậu hơn những người khác.

Cậu phải thảo luận với Jinpei-chan và Hiromitsu về việc có nên nói với Furuya Rei và những người khác về cuộc sống mới của họ hay không, việc tiết lộ điều này có lẽ sẽ làm liên lụy đến mẹ của họ.

[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với TooruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ