Ánh mặt trời ấm áp...... Thật là thoải mái......
Từ từ? Ánh mặt trời?!
Kisaki Rai đột nhiên tỉnh dậy, ngơ ngác nhìn ánh sáng chiếu vào phòng, sau đó cầm lấy điện thoại nhìn vào: “Đã 9 giờ rồi!”
Cô gấp đến độ nắm lấy mái tóc rối bù của mình, nhanh chóng xem báo thức của cô là lúc 6 giờ không. Kết quả là, đồng hồ báo thức ghi rõ ràng rằng nó đổ chuông vào lúc 6 giờ từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần, không có sai mà.
Cho nên nói ——
Là do cô không nghe được tiếng báo thức, ngủ say quá mức?
Cô ảo não vô cùng, vỗ đầu mình, sau đó liền liền nhìn hai bé con trái phải mình xem như thế nào. Một trái một phải, hai bé con an an ổn ổn ngủ say, cô nhẹ nhàng thở ra, khẽ vuốt vỗ gương mặt bọn họ, hai đứa liền mở mắt ra dùng gương mặt tươi cười nghênh đón ánh mắt mềm mại của Kisaki Rai.
"Còn may, không xảy ra việc gì." Cô vừa mừng vừa sợ, tim cô vẫn đập nhanh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
Nhóc Wataru tắt đồng hồ báo thức cười ngây ngô che giấu bản thân chột dạ, một bên Hiromi cùng phạm tội cũng chân tay co cóng biến thành cục bột nhỏ lăn qua lăn lại.
Nhìn bé con trước mặt, Kisaki Rai cảm giác không giống với bình thường.
Cô hồ nghi nói: "Không phải là hai nhóc quỷ nghịch ngợm các con tắt đồng hồ báo thức của mẹ đấy chứ?" Đã nhiều năm như vậy, cô chưa từng bỏ lỡ một chiếc đồng hồ báo thức nào nên đột nhiên nảy ra ý tưởng này.
Lời vừa dứt, hai bé con cười ngốc nghếch, không ngừng làm nũng ra vẻ đáng yêu.
Như là đang nói: Mẹ ơi, quên đồng hồ báo thức đi, mau xem! Bọn con có đáng yêu không này!
Sau khi ý nghĩ này lóe lên trong đầu, cô cảm thấy thật là thái quá. Bé con dù có thông minh đến mấy cũng sẽ không chủ động bấm đồng hồ báo thức. Có lẽ cánh tay bé nhỏ của hai đứa vô tình chạm vào màn hình điện thoại khi vẫy tay.
Mặc kệ như thế nào, về sau cần chú ý nhiều hơn.
Hai bé con này phải cho ăn, còn có ba nhóc con lớn đang đói đến tận giờ này nên tốc độ của cô càng nhanh hơn.
Kết quả là vừa bước ra khỏi phòng, cô đã nhìn thấy một phòng khách rực rỡ hẳn lên cùng những chiếc bánh bao trên bàn. Hagiwara giơ đôi tay, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của mình lên: "Mẹ ơi, mẹ xem này, con đã hâm nóng bữa sáng cho các em đấy!"
"Hagi thật lợi hại, một người có thể chăm sóc tốt hai em! Vậy Hagi có làm theo lời mẹ không? Hagi đã lớn lại ngoan ngoãn thông minh nên Kisaki Rai cho phép cậu chạm vào đồ gia dụng, nhưng có ba quy tắc.
Mấy đứa nhóc trăm miệng một lời: "Con đã làm theo lời mẹ bảo/ anh trai đã làm theo lời mẹ bảo."
Kisaki Rai nháy mắt phải, dựng lên một cây ngón tay cái, thoáng dừng một chút, hắng giọng, giả vờ có giọng trầm nói: "Xét thấy bạn nhỏ Hagi thông minh đáng yêu, cơ trí hơn người; Matsu, Hiro ngoan ngoãn nghe lời, mẹ quyết định sẽ khen thưởng cho các con."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với Tooru
FanfictionTôi hy vọng không cần yêu đương liền có thể có bé con đáng yêu như thiên sứ, nguyện vọng được chấp thuận, ngày hôm sau tôi bị trói định với 【 Hệ thống nuôi dưỡng bé con 】. Nhóc con số 1 soái khí, biết thả thính. (。•̀ᴗ-)✧ Nhóc con số 2 tóc xoăn...