"Matsuda, cậu thật xuất sắc, không hổ là người muốn đấm cảnh sát trưởng trong tương lai." Hiromitsu che cằm để không ai có thể nhìn thấy khoé môi đang nhếch lên.
Matsuda tức khắc cứng đờ ngồi tại chỗ, ngay sau đó cậu trực tiếp ấn ngã Hiromitsu xuống mặt đất, làm bộ giơ nắm đấm lên: "Hiro!"
Còn đấm cái gì cảnh sát trưởng?! Nhìn bộ dạng trẻ con của cậu bây giờ đi, chờ đến khi cậu lớn lên lại trở thành cảnh sát, nói không chừng khi đó cảnh sát trưởng sẽ là người quen của cậu trước kia.
"Xem tớ có đánh mông cậu không!" Matsuda nói những lời 'tàn nhẫn' với nụ cười trên môi, "Tớ là anh trai của cậu, em trai không nghe lời, anh trai phải dạy dỗ tử tế."
Date Wataru nằm ở trên giường:...... Tôi không nhìn thấy gì cả, họ là một đám quỷ ấu trĩ.
Cuối cùng Matsuda vẫn là không đánh mông Hiromitsu, Date Wataru phàn nàn trong lòng: Matsuda chính là cái khẩu thị tâm phi, mạnh miệng mềm lòng, quỷ nhỏ ngạo kiều, rõ ràng rất muốn Hiromitsu làm em trai mình, đương nhiên cũng ngượng ngùng thật sự động thủ đánh Hiro.
Kisaki Rai gọi bọn họ ra ăn cơm, hai người liền từ trong phòng chạy vọt ra, thi đấu giống như xem ai là người ngồi vào vị trí của mình nhanh nhất.
"Từ từ, Hiro, sao tóc con lại lộn xộn như này?" Hiromitsu mượt như lụa đen, Kisaki Rai rất ít nhìn bộ dạng tóc rối tung như này, cô lập tức nhận ra có gì đó không đúng
Về phần Matsuda, vốn dĩ chính là tóc xoăn từ khi sinh ra, dù tóc có rối loạn một chút cũng nhìn không ra.
Cô một bên hỏi một bên cầm lược giúp hai cậu nhóc này chải đầu, nhìn đầu tóc mượt mà, cô vừa lòng gật gật đầu.
Lúc này Hiromitsu cũng giải thích một chút: "Vừa rồi con cùng anh chơi trò chơi."
Đôi mắt phượng ngấn nước thực sự có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người. Kisaki Rai nghiêm túc nhìn chằm chằm vào mắt Hiromitsu, chăm chú lắng nghe, sau đó nhẹ nhàng chạm vào đầu hai đứa trẻ: “Được rồi, chúng ta ăn cơm đi.”
Không thể không nói, hai ông nhõi này tuy rằng sẽ cãi nhau ầm ĩ nhưng không hề làm tổn thương tình cảm của nhau, là không thương cảm tình, cả hai đều rất giỏi ăn nói và sẽ giúp đỡ nhau nói chuyện.
Lúc này nếu người lớn can thiệp vào, ngược lại sẽ xúc phạm tới hai đứa.
Cô cũng không phải một người quá thông minh, nếu đối mặt với người khác có thể sẽ không phát hiện ra điều gì lạ, nhưng cô rất nhạy cảm với trẻ con và có thể phát hiện ra một số điều đặc biệt.
"Mẹ ơi, đồ ăn mẹ nấu ngon quá, Hiro thích nhất." Hiromitsu là người ôn nhu đến tận xương tủy, cảm giác như sinh ra đã thế, đối xử với thế giới và những người xứng đáng trong đó đều rất dịu dàng.
Cậu có tâm hồn là một người trưởng thành nên có thể sẽ cảm thấy hơi ghê tởm khi phát ra âm thanh như vậy. Nhưng cậu muốn làm như vậy, nếu mẹ cậu trao tình yêu mà không nhận được sự đáp lại, mẹ sẽ cảm thấy khó chịu đến mức muốn khóc.
Trong mắt Kisaki Rai đầy những ngôi sao nhỏ sáng ngời, cô hưng phấn ôm lấy cằm, còn vỗ vỗ mặt: "Thật vậy sao?!"
Matsuda cũng hùa theo gật đầu: "Thật đó mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với Tooru
FanfictionTôi hy vọng không cần yêu đương liền có thể có bé con đáng yêu như thiên sứ, nguyện vọng được chấp thuận, ngày hôm sau tôi bị trói định với 【 Hệ thống nuôi dưỡng bé con 】. Nhóc con số 1 soái khí, biết thả thính. (。•̀ᴗ-)✧ Nhóc con số 2 tóc xoăn...