Chương 43: Gặp mặt chị gái của mẹ

97 24 2
                                    

Bọn nhỏ ngồi im lặng chăm chú lắng nghe. Bây giờ họ có một mục tiêu chung, đó là cảm thấy hứng thú với Conan, muốn nghe những điều liên quan đến Conan.

Với sự "hợp tác" của mọi người, một số việc làm của Conan bị kể lại.

"Oa ~"

Phía sau ghế lái vang lên một tiếng cảm thán, trái tim của Kisaki Rai như ngâm trong nước đá, lạnh đến thấu xương.

Mấy ngày nay trải qua nhiều chuyện như vậy, lẽ ra cô có thể dùng những từ như "trùng hợp", "xui xẻo" để khiến bản thân tê liệt. Nhưng hiện tại sau khi nghe xong những chuyện mà Conan và Ran trải qua, Kisaki Rai đã nhận rõ sự thật.

Vấn đề không phải của riêng cô mà là quận Beika này quá vô lý. Phát sinh nhiều án kiện như vậy, hợp lý sao?!

Khi cô mới đến thế giới này, hệ thống đã an bài cho cô một thân phận. Sau khi biết cô có người thân ở Osaka, cô đã chuyển từ Hokkaido đến Osaka. Trong mười ngày ở Osaka, trên đường đi cô gặp mấy án kiện, chỉ là lúc ấu cô đều là người đứng xem.

Chưa từng tham gia vào trong đó và cũng không chịu quá nhiều kích thích. Chỉ là mấy đứa nhóc muốn đến thăm Tokyo. Cô nghĩ khả năng gặp phải án kiện ở Tokyo sẽ thấp hơn ở Osaka, hơn nữa cô cũng có người thân ở Tokyo nên quyết định chuyển nhà.

Trăm triệu không thể ngờ được, không chỉ chứng kiến án kiện mà còn trở thành một trong những người liên quan đến vụ án.

【 Hệ thống, tôi nhớ thế giới trước kia của tôi. 】

Không đề cập đến bất cứ điều gì khác, quanh năm suốt khác cũng chả phát sinh được vài vụ án nào đó, sự an toàn của bọn nhỏ sẽ được bảo đảm.

Nhưng mà hiện tại có nhiệm vụ tìm kiếm thân thế của mấy đứa, nếu không hoàn thành được nhiệm vụ thì không biết sẽ có hậu quả xấu gì. Hơn nữa, phần thưởng của viên thuốc thần bí do hệ thống đưa ra rất hấp dẫn. Từ “thần bí” có thể khiến người ta liên tưởng đến các loại tác dụng thần kỳ.

Một đường trầm tư đắn đo suốt chặng đường cho đến khi xe tới bãi đỗ chung của nhà hàng và khách sạn.

Xuống xe, Kisaki Rai mở xe đẩy gấp, Ran và Sera giúp đỡ bế bọn nhỏ xuống. Hiromi cũng tỉnh dậy sau khi được đặt vào xe đẩy, cô bé mỉm cười như thiên thần với mọi người.

"Kawaii!"

Sera cũng thụ sủng nhược kinh đầy ý cười, lấy điện thoại di động ra chụp ảnh cô bé để kỷ niệm "khoảnh khắc vui vẻ" khi cô bé bị trêu. Chụp xong cô gửi cho mẹ xem.

Nhìn cô bé này không tâm không phổi, hư thật sự. Mới vừa nãy đang chơi với cô thì ngủ, bây giờ lại tươi cười tấn công trực diện trái tim cô, làm hại tim cô đập bùm bụp loạn xạ, làm cô vô pháp so đo với cô nhóc này.

Nếu hôm nay Ran với Sera không ở đây, Kisaki Rai và Hagi sẽ phải đẩy xe. Nhưng hôm nay có hai người họ, nhiệm vụ đẩy xe của Kisaki Rai đã bị tước đi.

Ran với Sera mỗi người đẩy một cái, đi đến chỗ ngồi đã đặt trước trong nhà hàng.

Mori Kogoro với Kisaki Eri còn chưa tới, bọn họ tan làm muộn hơn thời gian Ran bọn họ tan học nên sẽ tới muộn một chút.

[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với TooruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ