Chương 3
Vậy hôm đó đã xảy ra chuyện gì?
Đêm ấy là trận tuyết đầu tiên của mùa đông năm đó. Tiêu Triệt nói muốn ngắm tuyết, nên đã bảo tiểu thái giám mang lò than lên Quang Cảnh các. Từ đó, ngắm tuyết và ngắm hoa mai đỏ là tốt nhất.
Hai người hâm rượu, vừa uống vừa ngắm cảnh.
Họ vẫn thường làm thế.
Hoàng tử bận rộn với việc học, hiếm hoi lắm mới có chút thời gian rảnh, Tiêu Triệt liền thích rủ y cùng ngồi uống rượu, trò chuyện, hoặc chỉ ngồi đối diện mà ngẩn người.
Bọn họ cho rằng đêm hôm đó cũng là như thế, uống say rồi thì nằm ngủ, hôm sau tỉnh dậy lại là một ngày mới.
Sau đó......
Sau đó, Thẩm Yến liền đẩy Tiêu Triệt từ trên lầu xuống.
Hệ thống: "Tại sao đẩy?"
“Không biết. "Đầu ngón tay Thẩm Yến nắm chặt lòng bàn tay," Có lẽ là uống nhiều......”
Thẩm Yến đưa tay bóp trán, có lẽ khi đó y đã say đến mơ hồ, nhưng về sau y vẫn nhớ rõ mọi chuyện đã xảy ra trong đêm đó.
Là y tự tay đẩy Tiêu Triệt xuống, không có nguyên do.Hệ thống: “Say rượu làm loạn?”
Thẩm Yến cười khổ một tiếng: "Có lẽ vậy.”
“Thiếu gia, nước tắm đã chuẩn bị xong.” Giọng của Nguyên Thọ kéo Thẩm Yến trở về hiện thực.
Thẩm Yến đứng dậy đi về phía bồn tắm, Nguyên Thọ nhất quyết đòi ở lại giúp Thẩm Yến kỳ lưng, nhưng bị y từ chối đuổi ra ngoài.
Nguyên Thọ liền cùng lão quản gia ngồi ở cửa chống má chờ Thẩm Yến tắm rửa.
Nguyên Thọ lại bắt đầu khóc: “Thiếu gia trước đây tắm luôn cần ta bên cạnh rải cánh hoa, giờ ngài ấy không cần ta hầu hạ nữa. Ngài ấy chắc chắn đã chịu nhiều khổ cực đến mức không còn quen làm thiếu gia nữa rồi…”
Lão quản gia cũng chua xót: "Đừng nóng vội, nuôi dưỡng sẽ lại thành thiếu gia thôi.”
Bên trong, Thẩm Yến đã bình tĩnh lại, đứng trước bồn tắm nhìn lớp cánh hoa dày đặc với đủ loại màu sắc, không kìm được mà thở dài một tiếng.
Trên đời này luôn có người giúp ta nhớ lại những năm tháng hoang đàng của mình.
Khi ấy y không chỉ tắm với cánh hoa mà còn nghe nói các nương nương trong cung dùng sữa bò để tắm, liền muốn thử. Thế là y đổ hết sữa bò trong nhà vốn để làm bánh ngọt vào bồn tắm. Cuối cùng chưa kịp tắm thì đã bị cha phạt quỳ trong từ đường.
Làm nam nhi mà lại học theo nữ nhân tắm bằng sữa bò, là thiếu gia của một Hầu phủ danh giá, mà để chuyện này lan ra ngoài thì thật không ra thể thống gì.
Sau đó, y kể chuyện này cho Tiêu Triệt, câu chuyện lại lan truyền đến tai Huệ phi nương nương. Nương nương còn cử người đem cho y mấy thùng sữa bò.
Thế là trong cung của Tiêu Triệt y tắm thoải mái, mấy ngày sau trên người toàn mùi sữa bò. Ngũ hoàng tử còn chế giễu y chưa cai sữa, trên người toàn mùi sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Điện hạ nói dáng vẻ nổi điên của ta rất đẹp
General FictionTác giả: Ái Cáp Cáp Đích Tiểu Đao Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Cường cường , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1