Chương 21
Thẩm Yến sờ sờ mũi, ho nhẹ một tiếng: "Tiểu nhân tới thỉnh an Vương gia.”
“Cút.”
Thẩm Yến mím môi, nhỏ giọng nói: "... Cút thế nào, ta cũng không phải quả bóng.”
“... "Tiêu Triệt ném sách rung trời," Thẩm Yến, ngươi thật sự nghĩ ta sẽ không giết ngươi đúng không?”
“Đương nhiên không phải. "Thẩm Yến lui vài bước, đi tới dưới hành lang, cách cửa sổ nhìn thoáng qua, vẫn không nhìn thấy người liền dứt khoát ngồi xuống lan can, giọng điệu đột nhiên nghiêm túc," Ta biết, Vương gia giết ta đơn giản như nghiền chết một con kiến, sở dĩ hiện tại vương gia còn giữ mạng ta là bởi vì ngươi còn nhớ tình cảm ngày xưa.”
"Ngày xưa, tình cảm à?" Tiếng cười của Tiêu Triệt vang lên như nghe thấy một trò cười, "Người ta nói ngươi phát điên, ta còn không tin. Bây giờ xem ra, ngươi bị lưu đày năm năm nên đầu óc quả thực có vấn đề rồi, dám ngồi đây bàn chuyện tình cảm với bản vương.”
"Sao ngươi có thể nói là ngươi không niệm tình được chứ? Ngươi biết ta thích những điều mới mẻ nên đã dày công chuẩn bị cho ta bao nhiêu cách chết. Trên đời này không ai có thể quan tâm ta hơn ngươi đâu.”
Xuân Sơn: "!!!”
Hắn vừa nghe thấy gì vậy?
Lưu công công vào phòng bếp thúc giục bữa tối nhận được tin tức chạy về: "!!!”
Thậm chí hệ thống cũng không kìm nổi mà vang lên một tiếng đinh— da mặt của ký chủ thật sự không ai địch nổi.
Tiêu Triệt im lặng hồi lâu, có lẽ không biết phải tức giận từ đâu. Một lát sau hắn mới nói: "Nếu đã như vậy, phương pháp chết cho ngươi chọn ngày đó vẫn còn hiệu lực. Ngươi chọn một đi.”
Thẩm Yến sờ sờ mũi: "Ta thấy những cách vương gia chọn đều không hợp với ta lắm, hay để ta tự chọn một, mong vương gia hãy thành toàn.”
Tiêu Triệt cười nhạo một tiếng: "Vậy ngươi nói nghe thử xem.”
“Ta chọn...... Chết dưới hoa mẫu đơn, kiểu chết phong lưu này thích hợp với ta......”
Chưa kịp nói xong đã có một chiếc cốc bay vèo ra từ cửa sổ, choang một tiếng vỡ tan ngay dưới chân y.
m thanh bất ngờ đến mức Lưu công công giật mình co rụt lại, còn Thẩm Yến thì không hề nhíu mày mà còn cười: "Vân Dực, ngươi vẫn biết tức giận, ta thật sự vui mừng." Sống mà đến tức giận cũng không còn cảm nhận được nữa thì cũng chẳng còn gì thú vị.
Y luôn sợ Tiêu Triệt sẽ như thế.
Lưu công công yên lặng không nói gì.
Vị này thật sự biết cách khơi dậy lửa giận của Vương gia, cũng không biết là may mắn hay là bất hạnh.
Thẩm Yến tránh mảnh vỡ, đứng dậy tiến đến gần cửa sổ nói khẽ: "Khi bị lưu đày, có kẻ muốn giết ta. Lúc đó ta nghĩ chắc ngươi hận ta đến tận xương tủy, muốn băm thây ta ra từng mảnh nên ta không nghi ngờ gì khi Xuân Sơn đến giết ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Điện hạ nói dáng vẻ nổi điên của ta rất đẹp
Narrativa generaleTác giả: Ái Cáp Cáp Đích Tiểu Đao Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Cường cường , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1