Chương 24Lúc lão quản gia đi vào thấy Thẩm Yến ôm đàn ngẩn người. Tóc dài chưa buộc, vẻ mặt ngơ ngác, mặt lộ vẻ điên rồ.
Lão quản gia sửng sốt một hồi, tầm mắt rơi vào cây đàn bảy dây trong lòng y.
Hóa ra là Tiêu Dao.
Than ôi.
Xem ra thiếu gia vẫn chưa thể buông bỏ người đó.
Lão quản gia đi qua đứng ở phía sau Thẩm Yến bắt đầu chải tóc cho y.
Thẩm Yến rầu rĩ thở dài.
“Hệ thống à, cái tên khốn kiếp đó có lẽ chính là Tiêu Triệt.”
Y đã sắp xếp lại suy nghĩ, một số nhiệm vụ cần y khởi động, nhưng có những nhiệm vụ phải do Tiêu Triệt mở ra.
Những nhiệm vụ do y khởi động còn dễ kiểm soát, chứ mấy thứ do Tiêu Triệt mở ra là cái quái gì thế này.
Hệ thống im lặng.
Thẩm Yến: “Nhưng hắn dựa vào cái gì mà xác nhận chứ?”
Tiêu An còn tạm, nhưng cô gái Thê Thê này rốt cuộc là từ xó xỉnh nào chui ra vậy?
Hơn nữa, căn cứ để xác nhận là gì?
Hệ thống: “Rất đơn giản, căn cứ là Tiêu Triệt cho rằng ngươi có mối quan hệ mờ ám với cô ấy. Với lại cô gái tên Thê Thê này ngươi quen mà, chính là cô gái hát trên thuyền ngày hôm qua. Cô ấy tự giới thiệu mình là Thê Thê, chỉ là ngươi không nhớ mà thôi. Cô ấy không phải từ xó xỉnh nào chui ra đâu, tôn trọng con gái giùm cái đi.”
Thẩm Yến: "... Ta sai rồi.”
Thẩm Yến dùng đàn như phát tiết, gảy loạn cả lên một hồi. Sau đó lại thấy xót, ôm đàn vào lòng: "Xin lỗi, làm đau ngươi rồi, lại đây, thổi nhẹ là hết đau thôi.”
Lão quản gia: "..." Điên nặng lắm rồi.
Nguyên Thọ đến tìm ông nói thiếu gia có dấu hiệu phát điên, ông cũng tin. Đúng là từ khi thiếu gia trở về, đầu óc đã có phần không tỉnh táo. Năm năm lưu đày, không chỉ tàn phá thể xác mà còn tổn thương cả tinh thần.
Sau khi giúp Thẩm Yến buộc tóc xong, lão quản gia lại dọn cơm cho y ăn.
Thẩm Yến ôm đàn không chịu buông, lão quản gia phải dỗ: "Ăn cơm trước đã, ăn xong rồi lại ôm.”
Thẩm Yến: "..." Y không điên, chỉ là... không ôm cái gì đó vào thì muốn xoa mặt thôi.
Y không biết nhiệm vụ này làm sao mà hoàn thành, sợ rằng sẽ chà rách mất khuôn mặt đẹp đẽ của mình. Nghĩ vậy, y quyết định buông bỏ mọi thứ.
Dù sao cũng không có trừng phạt.
Cách buông bỏ của Thẩm Yến là đi nghe hát, mỗi ngày đổi hai cô nương. Chẳng mấy chốc, khắp kinh thành đều biết đến chiếc thuyền hoa trên sông Lan Xuyên.
Đương nhiên Thẩm Húc cũng nghe tin, bất lực nói với lão quản gia: "Cho nó một nha hoàn thông phòng, nó không muốn. Giờ lại đi... haiz…”
Lão quản gia thở dài: "Sức khỏe thiếu gia yếu mà… Dù sao ngài ấy cũng chỉ nhìn, không có gì quá đáng...lòng yêu cái đẹp, ai mà không có…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Điện hạ nói dáng vẻ nổi điên của ta rất đẹp
Ficción GeneralTác giả: Ái Cáp Cáp Đích Tiểu Đao Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Cường cường , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1