Chương 18
Cũng không phải Thẩm Yến lạc đường, chỉ là vất vả lắm mới vào được một chuyến, chẳng lẽ không đi dạo cho đàng hoàng.
Hệ thống: "Bản đồ phủ Thụy Vương đã xây xong, có thể đi rồi.”
Thẩm Yến gật đầu: "Như thế, lần sau lại đến sẽ không sợ tìm nhầm chỗ.”
Cho dù có đào đường hầm thật, cũng có thể đào chính xác vào thẳng phòng Tiêu Triệt mà không sai lệch chút nào.
Hệ thống: "Lần sau đến chắc sẽ bị bỏ vào vạc dầu mất.”
Thẩm Yến đột nhiên cười hề hề: "Ta nói ta may mắn mà, nhìn xem, nhiệm vụ lại hoàn thành rồi đấy.”
Hệ thống im lặng.
Chuyện này đúng là không phục không được.
Thẩm Yến cứ như vậy đi bộ một đường đến thiên viện, lại không có người ngăn cản.
Đương nhiên, trong phủ tổng cộng cũng không có bao nhiêu tôi tớ.
Trở lại Thiên viện đã thấy Nguyên Thọ ngồi xổm ở nơi đó, một gã sai vặt đang đứng ở nơi đó trông coi cậu.
Thấy Thẩm Yến, Nguyên Thọ "oa" một tiếng khóc òa lên: "Thiếu gia, tiểu nhân tưởng không bao giờ gặp lại ngài nữa, bọn họ nói ngài bị bỏ vào vạc dầu chiên rồi…”
Gã sai vặt cạn lời: "Ta nói là Vương gia muốn bỏ y vào vạc dầu, chứ đâu phải đã chiên rồi.”
Nguyên Thọ đẩy hắn ra: "Có gì khác nhau đâu? Thiếu gia, chúng ta đi mau...... Không bao giờ tới nữa.”
Thẩm Yến liền theo lực của cậu leo lên xe ngựa, còn không quên nói với gã sai vặt trong vương phủ: "Làm phiền, mở cửa một chút, chúng ta phải đi.”
Gã sai vặt kia liền hoảng hốt đi mở cửa, lại một lần nữa nhìn theo cỗ xe ngựa mới tinh rời đi.
Vương phủ bọn họ rất ít khi có người đến, cho dù có người đến như Thất hoàng tử cũng chỉ ngồi một chút rồi đi, dù sao Vương gia nhà bọn họ tính tình cổ quái quạnh quẽ, đợi ở chỗ này cũng không thú vị, nhưng vị này, một mình làm loạn như tám trăm người.
Hơn nữa đã đun chảo dầu rồi vậy mà cứ thế lại đi ra ngoài.
Nghĩ không thông, thật sự là nghĩ không thông.
Người vừa gây chấn động cả phủ Vương gia như tám trăm người ồn ào lên xe ngựa thì lại yên lặng hẳn.
Như thể toàn bộ tinh thần đều bị hút cạn.
“Hắn sống không tốt. "Thẩm Yến thì thào.
Hệ thống: "Không tốt sao? Ta cảm thấy hắn rất tốt, còn nhiều trò lắm.”
Thẩm Yến nắm chặt tay, mấy năm nay y không dám nghĩ Tiêu Triệt đã trải qua bao nhiêu khó khăn, nhưng cũng không ngăn được bản thân nghĩ đến, hôm nay cuối cùng cũng gặp, cũng nghe, cảm giác này còn đau đớn khó chịu hơn bị trúng một trăm lẻ ba mũi tên, nằm trong quan tài hơn chín trăm ngày.
Nguyên Thọ lo lắng cho thiếu gia nhà mình, không nghe thấy tiếng gì, liền không nhịn được vén rèm lên nhìn, chỉ thấy thiếu gia mặt mày tái nhợt cuộn mình lại, rõ ràng là một người nguyên vẹn, nhưng lại cho người ta cảm giác như đã vỡ vụn thành trăm mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Điện hạ nói dáng vẻ nổi điên của ta rất đẹp
General FictionTác giả: Ái Cáp Cáp Đích Tiểu Đao Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Cường cường , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1