Chương 38Không có tiếng chuông thất bại đinh đinh nào vang lên, nhưng Thẩm Yến cảm giác thân thể mình đã có thể cử động trở lại, vì thế càng thêm ôm chặt Tiêu Triệt.
Dù rằng hành động này thật không biết xấu hổ, trước bao nhiêu người mà làm vậy thì quả là mất mặt, nhưng mà... cơ hội ngàn năm có một, bỏ lỡ thì không còn nữa.
Sức mạnh của Thẩm Yến khiến Tiêu Triệt dần tỉnh táo lại. Hắn nhắm mắt, cất giọng lạnh lùng: "Buông tay.”
Thẩm Yến khẽ nói nhỏ: "Tay bị chuột rút, chân cũng chẳng còn sức."
Tiêu Triệt giơ tay nắm lấy cánh tay của Thẩm Yến, đẩy y ra: "Thẩm Yến, ta thấy ngươi điên nặng lắm rồi."
Thẩm Yến lảo đảo mấy bước, cảm nhận dư vị của cái ôm vừa rồi, hân hoan đáp: "Đúng vậy."
Tiêu Triệt chẳng buồn nhìn y, quay sang nói với Mộc Hạ: "Ngày mai hãy tiễn Thần y rời kinh thành, bệnh của ta không cần ông ta nữa.”
"Chủ tử..." Mộc Hạ và Lưu công công đồng thanh cất lời, nhưng giọng trách mắng của Thẩm Yến đã át đi tất cả.
"Ngươi điên rồi sao?" Thẩm Yến đột ngột nhìn Tiêu Triệt, không còn vẻ đùa cợt như vừa rồi, "Tiêu Vân Dực, ngươi đang nói năng bậy bạ gì thế?"
Thẩm Yến quá hiểu rõ hai người trong phòng, lời nói của Tiêu Triệt chính là quyết định hắn đã hạ xuống, lão già Hoa Dung chỉ cần nghe vậy là sẽ lập tức phủi mông rời đi không ngoái đầu nhìn lại.
Tiêu Triệt ngước mắt, nghĩ về những cách xưng hô của Thẩm Yến dành cho hắn. Khi còn xa lạ, Thẩm Yến gọi hắn là "Tam hoàng tử," sau khi quen thân, lúc có chuyện thì gọi là "Điện hạ" rồi cười tít mắt, còn khi không có gì thì lại nghiêm chỉnh gọi là "Tiêu Triệt." Sau khi hắn trưởng thành có tên tự, Thẩm Yến bắt đầu gọi hắn là "Vân Dực."
Hắn từng nói, gọi "Vân Dực" nghe thân thiết hơn "Tiêu Triệt.”
Việc gọi cả họ tên hắn không thường xảy ra, nhưng mỗi lần gọi là lúc y bị chọc giận. Mà những khi ấy Tiêu Triệt lại thường thuận theo y, nếu không ầm ĩ lên hắn chịu không nổi.
Tiêu Triệt thu lại suy nghĩ, hờ hững nói: "Chân của ta không đến lượt ngươi làm chủ."
Thẩm Yến đang tức giận, nghe lời này liền bỏ qua hết sự nơm nớp cẩn trọng bao ngày qua, không kiềm được liếc Tiêu Triệt: "Ngươi im miệng lại cho ta.”
Y đã khổ sở lắm mới quỳ mời được người đến, thế mà hắn lại bảo không cần chữa?
Loại thiệt thòi này ai ăn người đó tức chết
Lưu công công đồng tình cho Thẩm Yến một ánh mắt cổ vũ, nói đúng lắm! Chủ tử nên im miệng lại!
Thẩm Yến quay đầu nhìn về phía Hoa Dung, chỉ tay định bắt đầu tranh cãi, nào ngờ Hoa Dung lại cười híp mắt: "Ta chữa, ta quyết định rồi, ta sẽ chữa."
Lời của Thẩm Yến liền nghẹn lại nơi cổ họng.
Một lát sau, y đổi sang vẻ mặt tươi cười híp mắt, tiến lại gần: "Tiền bối, lời đã nói ra thì không được hối hận đâu nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Điện hạ nói dáng vẻ nổi điên của ta rất đẹp
Ficțiune generalăTác giả: Ái Cáp Cáp Đích Tiểu Đao Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Cường cường , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1