Chương 13
Trong ánh mắt khó tin của Xuân Sơn, xe ngựa lại đi về phía phủ Thụy vương.Thẩm Yến nhắm mắt tựa vào đó, trong đầu toàn là dấu chấm hỏi.
“Nhiệm vụ này sao lại đột ngột xuất hiện vậy nhỉ?” Y nghĩ thế nào mình cũng có thể nghỉ ngơi ba đến năm ngày chứ.
Hệ thống: "Có thể là đã kích phát tình tiết mấu chốt.”
【Nhiệm vụ chính: Từ biệt rồi gặp lại, mấy lần hồn mộng cùng quân.】
Trong nguyên tác, lúc này nhân vật chính đã biết được người trong lòng còn sống, nên đã theo dõi người ấy, phát hiện người trong lòng có quan hệ tình cảm với người khác, từ đó đau lòng mà bắt đầu những ngày tháng âm thầm theo dõi y cùng người đàn ông khác ngày ngày đêm đêm.
Và từ thời điểm ký chủ xuyên sách đã bắt đầu thay đổi cốt truyện.
Nội dung nhiệm vụ: Cuối cùng, ngươi đã gặp lại người trong lòng từ cõi chết trở về, hãy bày tỏ lòng mình và thể hiện nỗi nhớ thương của ngươi đi.
——0/3。
Thời gian nhiệm vụ vẫn là mười hai canh giờ.
Thẩm Yến thì thào: “......Bày tỏ lòng mình...... E rằng hắn sẽ móc ruột ta ra mà giẫm vài cái mất.”
Hệ thống: "..."
Thẩm Yến: “Ngươi nói mấu chốt cốt truyện này là gì?”
Hệ thống: "Không biết.”
Thẩm Yến: “Theo nhân vật chính trong sách thì lẽ ra phải gặp nhau trước đã, hoặc biết được người trong lòng có quan hệ tình cảm với người khác, nhưng hai điều kiện này đều chưa đạt được mà......”
Hệ thống: "Không biết.”
Thẩm Yến: "Có thể là lỗi, lúc trước hoàn thành nhiệm vụ kia cũng là lỗi, nói không chừng lần này lại mơ mơ hồ hồ hoàn thành được."
Hệ thống: "... Chúc ngươi may mắn.”
Thẩm Yến: "Đừng luôn chúc ta may mắn, nghe như trào phúng vậy á.”
Hệ thống: "... Đừng nói nữa, nói nhiều hơn nữa cũng không che giấu được nội tâm căng thẳng của ngươi đâu.”
Thẩm Yến: "......”
Đúng vậy, nói nhiều hơn nữa cũng không cách nào che dấu nội tâm căng thẳng cùng bàng hoàng của y giờ phút này.
Thẩm Yến mở to mắt nhìn Xuân Sơn, cuối cùng cũng hỏi ra được câu hỏi y luôn muốn hỏi nhưng không biết phải hỏi thế nào: “ Hắn những năm qua, sống có... tốt không?”
Nghe lời này, Xuân Sơn ngẩng đầu nhìn y, hỏi ngược lại: "Thế nào là tốt, thế nào là không tốt?”
“……”
Nhiều năm không gặp, Xuân Sơn nói chuyện càng ngày càng có trình độ
Lời này giống như dao găm đâm vào trong lòng y, chảy máu không ngừng.
Thẩm Yến cười khổ một tiếng, cúi đầu không nói gì nữa.
Nhưng không biết câu nói của Xuân Sơn chỉ là một câu hỏi đơn thuần: “Hiện tại Vương gia như thế này, thế nào mới được xem là tốt đây?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Điện hạ nói dáng vẻ nổi điên của ta rất đẹp
General FictionTác giả: Ái Cáp Cáp Đích Tiểu Đao Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Cường cường , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1