Chương 9Hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng mà không tốn chút công sức nào, khiến Thẩm Yến có thêm chút tin tưởng. Có lẽ hệ thống có bug nên nhiệm vụ xác nhận cũng bị lỗi… Ví dụ như không cần làm gì mà nhiệm vụ cũng tự hoàn thành!
Hehehe…
Hệ thống: "..."
“Phần thưởng nhiệm vụ là gì? "Thẩm Yến hỏi.
Hệ thống: "Thẻ thể nghiệm một canh giờ bay lên trời.”
Thẩm Yến: "Là thứ gì?
Hệ thống: "Không biết, muốn thử không?”
Thẩm Yến như đinh đóng cột: "Không." Hệ thống này thường xuyên có bug, y không muốn thể nghiệm.
Hơn nữa, có thể sống sót đã là ân huệ lớn nhất rồi, không cần yêu cầu phần thưởng gì xa vời nữa.
Nhiệm vụ đã hoàn thành, nhưng Thẩm Yến lại cảm thấy hơi chua xót. Lúc này có lẽ Tiêu Triệt cũng đã biết y leo qua đầu tường phủ hắn rồi. Giờ hắn đang nghĩ gì? Có định tìm cách băm vằm y không?
"Thống ơi...nói chuyện chút đi..." Thẩm Yến thực sự không thể ngủ được, chỉ đành tìm hệ thống nói chuyện phiếm làm dịu đi những cảm xúc phức tạp khó tả của mình.
Hệ thống: "Hiện tại bắt đầu cưỡng chế kí chủ ngủ."
Đinh.
Ngủ đi.
Thẩm Yến nghiêng đầu đi ngủ.
Nằm trong quan tài hai năm rưỡi, Thẩm Yến chẳng có việc gì làm, chỉ có hệ thống là đối tượng để trút bầu tâm sự, thực sự có chút ồn ào…
Dù hệ thống lạnh lùng, không có cảm xúc cũng không chịu nổi, vì thế thường xuyên ép buộc ký chủ ngủ như thế này… Cũng chỉ là thói quen mà thôi.
*
Ngày hôm sau, Thẩm Yến sau khi ngủ đủ giấc, tinh thần phấn chấn, vung tay muốn dẫn Nguyên Thọ ra ngoài, nhưng vừa ra đến sân thì đã bị người chặn lại.
Bốn gã đại hán cao lớn cơ bắp cuồn cuộn đứng thành một bức tường, giọng nói lạnh lùng mà vô tình: "Đại thiếu gia, Tam thiếu gia sợ ngài chết nên không cho ngài ra ngoài.”
Thẩm Yến vui vẻ.
Thẩm Tiểu Bảo đã có phong thái của một công tử ăn chơi rồi.
"Nếu ta nhất định muốn ra ngoài hôm nay thì sao?" Thẩm Yến hỏi.
Một gã đại hán đáp: "Đại thiếu gia muốn ra ngoài trừ khi bước qua xác của bọn ta.”
"Ồ." Thẩm Yến chỉ chiếc quạt gấp về phía hắn, giọng nói dịu dàng: "Vậy ngươi chết đi, ta sẽ bước qua ngươi mà ra ngoài.”
Đại hán: "Ờ…”
Thẩm Yến vòng qua bọn họ đi ra ngoài, đám đại hán vươn tay không biết nên ngăn cản như thế nào.
Bọn họ là hộ vệ chủ mẫu tìm cho Tam thiếu gia, tổng cộng có tám người, Tam thiếu gia chia ra bốn người để canh chừng Đại thiếu gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Điện hạ nói dáng vẻ nổi điên của ta rất đẹp
General FictionTác giả: Ái Cáp Cáp Đích Tiểu Đao Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Cường cường , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1