Chương 22

96 21 6
                                    

Chương 22

-Tặng quà (0/1)

-Đi chơi cùng nhau (0/1)

-Cùng xem một buổi biểu diễn (0/1)
......
- Cùng cắm trại ngắm sao (0/1)

-Cùng nhau uống rượu (0/1)

- Tiêu nhiều bạc cho y (0/1)
......
-Mua sắm cùng nhau (0/1)

-Ôm nhau một lần (0/1)

-Đi dạo cùng nhau (0/1)

-Nấu ăn cho y(0/1)

......
Thẩm Yến nằm trên giường nhìn vào dãy ba mươi nhiệm vụ, im lặng không nói gì.
Trong ba mươi nhiệm vụ, chỉ cần chọn hai mươi cái bất kỳ.

Một lúc lâu sau, Thẩm Yến mở miệng: "Nhiệm vụ dài hạn là sao?"

Hệ thống: "Nhiệm vụ dài hạn tức là nhiệm vụ không có giới hạn thời gian, chỉ cần hoàn thành trước khi toàn bộ nhiệm vụ kết thúc."

Thẩm Yến thở phào, may quá, nếu mà bắt y hoàn thành từng đó việc với Tiêu Triệt trong thời gian ngắn thì chắc chắn là không thể.

Hệ thống: "Tổng cộng có hai mươi nhiệm vụ, nhưng có ba mươi lựa chọn, nếu hoàn thành vượt mức, sẽ có phần thưởng thêm."

Thẩm Yến: "Đến xe bò còn mua không nổi, đòi gì xe ngựa."

Hệ thống: "... Đúng vậy." Đòi gì xe đạp.

Hệ thống lại nói: "Vì đây là nhiệm vụ dài hạn, điều đó có nghĩa là vẫn còn một nhiệm vụ bình thường cần thực hiện, vì vậy đèn cốt truyện vẫn đang đỏ."

Thẩm Yến cả kinh ngồi dậy: "Có ý gì, ta chưa mở được cốt truyện?"

"Hình như không phải là chưa mở đâu." Hệ thống nói, "Vừa rồi còn cung cấp năng lượng cho ta mà."

Thẩm Yến: "......"

Thẩm Yến thật sự muốn tự vả vào mặt mình.

Sống đúng là khổ mà.

Thẩm Yến ngồi xuống, bắt đầu suy nghĩ lại cốt truyện.

"Chẳng lẽ ta cần dẫn người trong lòng đến gặp hắn?" Thẩm Yến thở dài, "Chắc là thế rồi, nhưng nếu hắn thật sự nhìn thấy người trong lòng ta thì diễn biến tiếp theo sẽ ra sao?"

Hệ thống: "Không biết."

Một người một thống lại bắt đầu trầm mặc.

Thẩm Yến nằm xuống giường, không nói gì nhìn màn giường: "Vậy là bây giờ ta cần phải tìm cho mình một người trong lòng trước đã."

Hệ thống chẳng nói gì thêm.

Thẩm Yến hừ nó một tiếng, sau đó bắt đầu vắt hết óc suy nghĩ.

Người trong lòng này......

Thẩm Yến đột nhiên nói: "Thực ra chỉ cần dẫn một người đến gặp Vân Dực là được rồi." Dựa vào cách hoàn thành nhiệm vụ bộc lộ tâm sự trước đây, hệ thống khi kiểm tra thường chỉ dựa vào lời nói mà đánh giá.

Vì vậy cũng không phải quá khó.

Người thích hợp nhất chính là Nguyên Thọ.

Chỉ cần dạy cho Nguyên Thọ vài câu, khi Nguyên Thọ nói trước mặt Tiêu Triệt thì có lẽ nhiệm vụ sẽ được kích hoạt.

[Đam] Điện hạ nói dáng vẻ nổi điên của ta rất đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ