Chương 29
Thẩm Yến tỉnh dậy thì có chút hoảng hốt, nhìn màn giường xa lạ, trong lúc nhất thời không biết đang ở nơi nào.Ánh sáng trong phòng có hơi tối, trong không khí thoang thoảng mùi thuốc, hơi đắng nhưng không khó ngửi.
Có lẽ do bị hệ thống hành hạ đến mức quen với hoàn cảnh, Thẩm Yến cũng không quá để ý hiện tại đang ở nơi nào, việc đầu tiên sau khi tỉnh là tìm hệ thống.
Thẩm Yến: "Thống ơi, có ở đây không?”
Hệ thống: "Có.”
Thẩm Yến: "Chuyện gì xảy ra vậy?”
Hệ thống tổng kết cho y: "Ngươi bị điện giật choáng rồi ngất xỉu, hôn mê suốt một ngày một đêm. Chiều hôm qua ngươi được đưa đến vương phủ, bây giờ đã là đêm thứ hai rồi. Còn những chuyện khác, ngươi tự nhớ lại đi.”
Thẩm Yến: "......”
Hệ thống giống như một kẻ bạc tình vô trách nhiệm.
Mặc dù bị điện giật ngất xỉu nhưng đầu óc Thẩm Yến vẫn rất tỉnh táo, nhớ rõ tất cả những gì đã xảy ra hôm qua.
Điều ấn tượng nhất chính là y đã ôm lấy Tiêu Triệt mà cưỡng hôn người ta!!!
Còn Tiêu Triệt như một thiếu phụ đức hạnh, ra sức kháng cự!!!
Cảnh tượng đó, nghĩ đến thôi cũng đủ khiến Thẩm Yến câm nín, nghĩ thêm nữa chỉ muốn chết đi cho rồi.
Thẩm Yến nhắm mắt lại, yếu ớt nói: "Hệ thống à... ta cảm thấy ta không thể ở lại thế gian này nữa, nếu không thì ngươi mang ta về quê ngươi đi, ta lại là một hảo hán khác.”
Hệ thống mặc kệ y.
Thẩm Yến tự mình tiêu hóa, cảm thấy chuyện này nhất thời khó mà tiêu hóa nổi liền quyết định gác lại một bên, nghĩ sang chuyện khác.
Chẳng hạn như phần thưởng chó má đó chưa kịp hoàn thành mà đã bị điện giật ngất đi!!!
"Đây là phần thưởng à?" Thẩm Yến nghĩ đến hai mươi người tình, trước mắt lại tối sầm.
Hệ thống: "Cũng không phải hoàn toàn vô ích, ít nhất nhiệm vụ ôm trong phần thưởng tương kiến hoan đã hoàn thành, xem như một niềm vui bất ngờ.”
Tương kiến hoan…ôm?
Thẩm Yến lăn lông lốc đứng lên, vừa lo lắng vừa mong chờ: "Hắn đã ôm ta rồi?”
Hệ thống: "Ôm, ôm rất chặt.”
Thẩm Yến sửng sốt sau đó bắt đầu đập giường, a a a a, Vân Dực đã ôm y, vậy mà y lại ngất xỉu…
"Ôm thế nào, mau kể chi tiết cho ta." Thẩm Yến nóng lòng thúc giục hệ thống.
Hệ thống: "Có gì hay để nói đâu, ngươi bị điện giật ngất xỉu, ngã vào chân hắn. Nếu hắn không ôm thì ngươi đã trượt xuống rồi. Ngươi đột nhiên ngã xuống, ai mà chẳng theo bản năng đưa tay ra.”
Thẩm Yến: "..." Y đã nói là mình với cái hệ thống nói chuyện khó nghe này không hợp bát tự nhau.
Thẩm Yến ngồi đó tưởng tượng cảnh Vân Dực ôm mình, nhưng quá khứ giữa bọn họ chưa từng có chuyện ôm nhau, nên dù nghĩ thế nào cũng không ra nổi cảnh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Điện hạ nói dáng vẻ nổi điên của ta rất đẹp
General FictionTác giả: Ái Cáp Cáp Đích Tiểu Đao Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Cường cường , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1