CHAPTER 14Onel Ace Khairuz POV
West Campus University
"Are you still mad at me?". Bungad na Tanong sa akin ni Cyrine kinabukasan. Bahagya ko siyang nilingon bago Hinawakan Ang kaniyang kamay.
“No, I'm not". Malumanay na sagot ko bago marahang ngumite. “Pasensya narin kung napag taasan Kita ng Boses, Cyrine. Nadala lang Ako ng emosyon ko kahapon, I'm sorry".
"It's fine.. Naiintindihan ko naman e". Aniya bago pilit na ngumite. "Alam ko naman na naaapektuhan ka perin kapag siya na Ang pinag-uusapan".
"C-Cy---".
"Naging parte siya ng Buhay mo at Nakita ko kung paano ka nasaktan ng hiwalayan ka niya. Nakikita ko na hanggang ngayon may puwang parin siya diyan sa Puso mo, kaya Naman mahirap para sa'iyo na paniwalaan ako kesa sa kaniya".
"It's not true, Cyrine". Muli akong huminga ng malalim bago marahang Hinawakan Ang kaniyang mga pisngi. "Just what you said, Parte nalang siya ng nakaraan ko. Kung ano man Ang naging Reaksyon ko kahapon sa pagitan ninyo, It has nothing to do about my past relationships with her".
"Pero Ako ang Girlfriend mo kaya naman dapat lang na Ako Ang kampihan mo, Hindi ba Uno? Dapat lang na Ako Ang paniwalaan mo".
"N-No..". Bahagya akong Umiling habang Marahang nakatitig sa naluluha niyang mga mata. "You are my girlfriend, and that is why I wanted to correct you if you are wrong. I-I don't want to jump to conclusions just because you're my girlfriend". Mahinahong pagpapaliwanag ko na ikinatigil niya. "Ngayon tatanungin Kita ulit. May ginawa Ka ba Kay Queen Leigh para Saktan ka niya?".
Bahagya siyang tumongo at pagkatapos ay mariing Umiling.
"W-Wala.. I swear".
Agad akong nakahinga ng Maluwag sa naging sagot niya. Marahan ko siyang niyakap ng nakangite.
"I believe you, then".
Matapos niyun ay inihatid ko na si Cyrine sa Klase niya Mula sa kabilang Building. Ako naman ay Dumeretyo sa may Swimming pool Area para mag Practice ng Swimming. Matapos mahubad Ang Uniform ay nag suot narin Ako ng swimming wear ko including goggles na Ipinatong ko sa Ulo ko. Kaagad Akong Lumakad papalapit sa Pool subalit ganun din kabilis na natigilan ng Mapako Ang Paningin ko sa Isang tao. She's wearing a Swimsuit too na saktong sakto sa kaniyang katawan dahilan Upang Mabigyang pansin Ang Perpektong Hubog ng kaniyang katawan.
Lunok*
"Staring is rude, Mr. Onel Ace Khairuz". Seryosong turan niya. Kaagad Akong nag iwas ng tingin bago hinagod ang Sariling lamunin.
"W-What are you doing here?". Sinikap Kong mag tunog pormal subalit Ikinagulat ko ng Bahagya akong Mautal kalaunan.
'Fuck it!'
"Bakit para yatang tensyonado ka, Mr. Khairuz? Isn't it your first time seeing my body, right?". Ngumiwi siya na animoy dismayado. Muli Akong Lumunok ng Mariin bago marahang pilit siyang nilingon.
"What do you think you are trying to do right now, Ms Hernandez? Are you trying to flirt with me?". My voice becomes husky as I gaze intensely into her eyes. Kaagad nangunot ang Noo ko ng Malakas siyang tumawa na tila ba nangiinsulto.
BINABASA MO ANG
Loving my Ex-Boyfriend's brother (THE SEQUEL)
Roman pour Adolescents"Life is Like a Gambling. It's up to you if you're gonna play with it or you're gonna let yourself lose the game and so does love". - Queen Leigh Hernandez/Cyrine Fox Lovereigh "Lying is part of our life. the more you lie the less you feel the pain...