CHAPTER33: EXCITEMENT

287 6 0
                                    


•ZEPHEANNA POV•

"He needs you, Harry.Tsaka anak mo parin 'yon," naglalambing ko siyang tiningnan at magpahanggang ngayon ay naawa ako sa bata, sabi ni Luke critical ang kalagayan ni Morris.

" I will understand you," I smiled at him, sa titig niya ay may kakaiba roon at napadila sa lower lip niya, naattract ako sa tuwing ginawa niya iyon habang sinusukaly ang basa niyang buhok.

" Is that okay with you? Ayaw mo bang sumama, amor?" malalim kong natitigan ang berde niyang mata na kung makatitig ay para akong nahihipnotismo.

"I can't be separated from you anymore, I always miss you and our children," napapikit pa ito nang haplusin ko ang panga niya, ramdam ko ang balbas doon sa baba niya.

"Gusto kong sumama, gusto kong kumustahin si Daddy pero paneguradong hindi ako papayagan ng mga bata,"

" We will just bring them to the Philippines," he huskily said, naglalambing ang emosyon sa mukha. "Are you doubting? Don't worry, I won't make you feel whatever you felt before, I love you so much, amor," I smiled at what he said while caressing his cheek I gently brought my face closer and kissed his lips.

He kiss me passionately, we both shared our passionate kiss.Nakakadala at nakakalasing ramdam na ramdam ko ang maingat at nanabik na halik, damang-dama ko ang malambot niyang labi na hinahagod ang labi ko.

He stop while staring at me. "I love you too," I replied habang ngumingiti at yumakap sa katawan niya bago ko isinubsob ang mukha ko sa leeg niya, sobrang bango niya at magpahanggang ngayon ay hindi parin ako makapaniwala na kasama ko na ulit siya.

Napag-usapan din naman namin nina Mommy na umuwi sa Pilipinas, tuluyan ng naging okay si Mommy tsaka kaya lang naman kami napadpad dito iyon ay dahil kailangan ni Mommy makalimot.
---

" Mommy I already miss Daddy and Kuya Freo," nakita ko nalang ay nakabusangot na ang mukha ni Helliah habang yakap ang teddy bear niya.Limang araw na simula nang pumunta sina Harry sa Pilipinas, kasama si Freo ayaw na atang mahiwalay ni Freo sa Daddy niya.

"Baby girl,"I sweetly said at hinaplos ang mahaba niyang buhok. "We will follow them, besides, it's time to go home to our real country which is Philippines I'm pretty sure magugustohan mo doon," she smiled sweetly at hindi na nakabusangot.

" I'm excited Mommy!" I chuckled at napailing-iling bago ako tumayo.

"What dress do you want to wear?" I asked while holding two small dresses, one pale pink and the other one is white. "I like this one. Mommy, you know what I like is that we wear the same," muli akong natawa at tumango.

Iyon nga ang gusto kaya nga kapag bumibili ako ng damit ay dapat same color, o di kaya same ang style.Ang cute lang tignan ng anak ko para nga talaga siyang prinsesa at ang ganda-ganda.

" Mommy!" masiglang sigaw ni Hellios at sumulpot sa loob ng kuwarto nagtataka kami nitong tiningnan dahil nakikitang bihis na bihis kami.Pupunta lang kami sa mall hindi ko na inaya si Hellios ayaw din naman nito sumama.

Pansin ko lang hindi siya katulad ni Freo noon na kahit saan ako magpunta ay palagi gustong nakadikit sa akin, ngayon naman ay si Helliah ang nagmana kay Freo, itong si Hellios pa chill-chill lang, mas gusto niya manatili dito kay Mommy.

" Mommy and I are going to the mall, will you come with us?" usisa ni Helliah na inilingan ni Hellios at walang emosyon tiningnan ang kapatid, parang si Freo lang din ito minsan seryuso na alam kong namana sa Daddy nila.

"Daddy and I will talk later so I'm here, I'm sorry if I can't be with you to watch over you," tinawanan siya ni Helliah kaya nakita ko na naging seryuso lalo ang mukha ni Hellios, maging ako ay napangiwi ngunit nagawa kong ngumiti.

OWNED BY POSSESSIVE  MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now