•THIRD PERSON POV•
Alam ni Zeph na kapag nalaman ng Mommy niya na gumagawa siya ng paraan para makita ang Daddy niya ay magagalit ito, si Madam Sofina narin ang nagsabi na huwag ng makipagkita sa Daddy niya.
Galit na galit siya.
Napabuntong hininga si Zeph at nagpaalam sa mga bata na may lalakarin siya at mabuti ay hindi narin sumama pa sa kaniya si Helliah, wala dito si Harry pumunta sa isang napakahalagang meeting kasama ang mga kaibigan." Justin ihinto mo dito," binuksan ni Zeph ang salamin ng kotse at ngayon ay tanaw niya ang mansion ng Daddy niya.Ilang minuto niyang pinagmamasdan ang mansion hanggang tila bumalik ang eksena, isang masayang nakaraan na kung saan sila pa magpapamilya ang magkasama.
" Ma'am Zeph, okay lang po ba kayo?" nag-aalalang naitanong ni Justin kay Zeph.Sumulyap sa kaniya si Zeph at pinunasan ang luha sa mata bago tumango.
But deep inside she's not okay.Magpahanggang ngayon ay hindi niya matanggap na mas pinili ng Daddy niya ang Elenang iyon.Masaya naman ang pamilya nila dati ngunit naglaho ang pagmamahalan ng bawat isa nang dahil sa pagsulpot ng pinakamalaking malas sa buhay nila.
" Stay here,"
" Pero Ma'am utos ni Boss na bantayan at samahan kita," napailing si Zeph at napabuntong hininga.Nang sumulyap sa malaking gate ay hindi niya napigilang bumaba sa kotse nang makita ang kilala niyang kasamabahay.
"Just stay here, don't worry about me kaya ko ang sarili ko," she uttered at dahil walang nagawa si Justin ay napakalmot na lang ito sa kaniyang batok habang pinagmamasdan si Zeph na papalapit sa Yaya na may dalang itim na plastic para sa basura.
" Yaya,"
Bahagyang nagulat ang kasamabahay. "S-Señorita Heanna?" gulat na gulat ito at bahagyang napatakip sa bibig, may pag-aalangan pang lumingon sa mansion kaya napansin ni Zeph na parang takot ito.
" Señorita Heanna anong ginagawa mo dito-"
" Yaya can you help me? I want to see my Daddy how is he?"nag-aalalang naitanong ni Zeph na ikinalunok ng kasambahay at muling lumingon sa mansion, takot na maabutan sila ni Elena.
" Señorita Heanna hindi ito ang tamang pagkakataon, umalis na po kayo dahil magagalit si Madam Elena, parang awa niyo na-"
" No I won't, please help me.Gusto ko lang talaga makita si Daddy dahil wala na akong balita sa kaniya.Where's my Daddy? May kutob ako Yaya baka may ginawang hindi maganda ang impaktang 'yon," madiin at tila hindi mapakaling sabi ni Zeph.
Takot at pagkabalisa ang makikita sa mukha ng Yaya, 2 years na simula nang umalis sina Madam Sofina at sa loob ng dalawang taon ay talagang hindi maganda ang nagyari.
" Sabihin mo po,"
" S-Señorita Heanna-"
" What's going on here?" asked the woman making the maid nervous, shock was visible in Elena's eyes when she saw Zeph outside the huge gate.
" Uh," napangiti si Elena nang makabawi sa pagkalagulat. " Ikaw pala Zeph what are you doing here? Don't you know that you are not allowed to come here and especially when entering the mansion?" she smirked at maarting nagcross arm.
" Where's Daddy? I didn't come here for you, but for Daddy," Zeph said seriously and coldly, every look in Elena's eyes was intense as if she wanted to question her right away because she was suspicious.
" Zeph hindi mo din ba alam na ayaw ka ng makita ng Daddy mo?" nag-uuyam na naitanong ni Elena. " He already abandoned you and your beloved mother," Elena smirked na ikinakulo ng dugo ni Zeph.
YOU ARE READING
OWNED BY POSSESSIVE MAFIA BOSS
RomansWARNING : R.18 Harry Ferrer Aguztiano engaged in a casual sexual encounter with a woman at a bar. Subsequently, he discovered that the woman, known as Zephanna Mae Bonales, became pregnant. Initially, their relationship appeared to be satisfactory;...