•ZEPHEANNA POV•
Dati pa naman akong walang hiya pero pagdating kina Mr. and Mrs. Cameron hindi ko maiwasang hindi makaramdam ng hiya, just now.Namamangha at naiinlove ako sa pananalita ni Nicole.
Ang lambing.Parang musika sa tainga at lalong gumanda siya kapag nakangiti.Hindi ako makapaniwala na lima na pala ang anak nila at katulad namin ni Harry ay may anak din silang kambal, 1 years old pa lang.
Even though she has five children, her face still looks like a young woman.Hindi halata na may anak na siya napaka-flawless niya, very beautiful at sobrang sexy parin hindi ka mag-aakalang Mommy na siya.
" Malapit na ang birthday ng kambal namin and you need to be here, with your children," said Nicole and smiled at us.Nagkatinginan kami ni Harry na bahagyang ngumiti sa akin.Tumango ako kay Nicole. "Great," she added.
Ngumiti din ako. " Salamat sa advance na pag-imbeta," ngiting wika ko na ikinangiti niya at sumulyap sa asawa niyang si Steve na nasa tabi niya. Nakikita ko kung gaano nila kamahal ang isa't isa.Sa love language nila.
Hinaplos pa ni Nicole ang mukha ni Steve na ikinangiti nito.Perfectly married couple kahit seryuso ang mukha ni Steve ngunit nagiging malambing iyon kapag kaharap niya ang asawa niya.
Nandito kami ngayon sa hapag, ramdam ko na kanina pa ako tinititigan ni Harry at ramdam ang kamay niyang humahaplos sa hita ko, medyo nakikiliti ako lalo na nang bahagya pa niya akong halikan sa leeg na ikinangiwi ko.
" What are you doing?" mahinang tanong ko but he just smirked. "H-hindi ito ang tamamg oras para maglandi, n-nakakahiya,"madiin kong sabi ngunit mahina lang at tinapik ang kamay niya sa hita ko.
He laughed softly as if he didn't care. "Am I not allowed to caress you? Sila nga naglalambingan kahit nasa harapan nila tayo," tukoy nito kina Mr.and Mrs. Cameron, bahagyang umawang ang labi ko at hindi makapaniwalang sumulyap sa kaniya, bahagya itong nakanguso.
Nang tumingin kina Nicole at Steve nakikita ko na pinagsisilbihan nito ang isa't isa.Kaya ito nagseselos si Harry dapat sweet din kaming umakto.
Napailing-iling na lang ako at nagpatuloy sa pagkain, tiniis ko ang paghaplos niya sa hita ko na bahagya pang hinahagod patungo sa pagkababae ko.Napapapitlag ako diyos ko huwag lang sana kaming mahalata.
Kinakagat ko na lang ang ibabang labi ko para hindi ako makaungol.
Nakakahiya.
---
Naglalaro ang mga bata sa malawak na play ground kahit gabi na ay may maliwanag na ilaw na siyang nagbibigay liwanag sa buong paligid.Tuwang-tuwa si Hellios at Freo habang kalaro ang anak nina Steve at Nicole.Samantala si Helliah ay biglang nawalan ng gana, ni hindi na nga humiwalay sa tabi ko.Banda sa malawak na pool ay nakikita ko ang seryusong mukha ni Harry, blanko ang aura habang kausap ang mga kaibigan.
" Ang ganada mo, Zeph," hindi ko inaasahang mapalingon kay Nicole na maging ang kaibigan nitong si Laika ay nakangiting pinagmamasdan ang mukha ko. "Kaya pala patay na patay sayo si Harry," nag-init ang pisngi ko.
" Oo nga, bagay na bagay sila," ngiting sabi naman ni Laika.
" Salamat sa papuri, bagay na bagay din kayo ni Steve," I uttered na ikinangiti nito at sumulyap sa husband niya na kausap si Harry. " Ikaw Laika bagay kayo ni Anton," dahil sa sinabi ko bigla itong naibuga ang wine na iniinom niya.
Si Nicole ay natawa sa reaksyon ng kaibigan.Nakita ko kasi na madalas silang mag nakaw tingin tsaka kanina hindi sila magkasundo pero ang cute talaga nila.
" You okay?" nag-aalalang tanong ko.
" Bakit si Anton pa? Hindi kami bagay ng lalaking iyon," ani nito at napairap sa kawalan, sumulyap si Nicole at tumawa kaya nadala narin ako.
YOU ARE READING
OWNED BY POSSESSIVE MAFIA BOSS
Storie d'amoreWARNING : R.18 Harry Ferrer Aguztiano engaged in a casual sexual encounter with a woman at a bar. Subsequently, he discovered that the woman, known as Zephanna Mae Bonales, became pregnant. Initially, their relationship appeared to be satisfactory;...