CHAPTER 32: UNBELIEVABLE

309 7 0
                                    



•ZEPHEANNA POV•

"Mommy, where did you get the red mark on your neck?" baby Helliah was looking at the red mark on my neck, obviously confused and surprised. "Gosh Mommy there's more here!"turo pa ng anak ko sa braso ko.

Parang bigla na lamang bumalik ang eksena kagabi, kung papaano ako pagsawaan ni Harry, kung papaano ako romansahin hanggang sa madaling araw, nang tumingin kay Helliah ay parang may takot sa mata niya, may pagpangamba.

"M-Mommy," she's scared. "Do you have a skin disease?" she asked innocently and I was alarmed when she suddenly started crying, I know it!

Ayaw nga niyang makitang unhealthy ako, kapag nilalagnat ako takot na takot siya, that's my baby girl gusto niya palagi akong healthy.

" B-baby no, stop crying," I bite my lower lip kasalanan 'to ni Harry iyakin pa naman ang baby girl ko. " I w-was just bitten by a mosquito in the room," pagdadahilan ko para hindi narin siya mag-alala.Napangiti ako nang tumigil siya sa paghikbi at pinunasan ang luha sa mata niya.

" R-really?" ngumiti ako at tumango. Isang malaking lamok na nagngangalang Harry, ang Daddy niya ang may kagagawan nito.Lahat ata ng parte ng katawan ko ay may marka ako sa kaniya at seguro kapag wala akong saplot baka mapagkamalan ako na may skin disease.

" So stop crying na, nakakapangit umiyak," napanguso siya habang pinupunasan ko ang luha sa mata niya, actually maarte si Helliah at medyo pikunin pero palaban 'to kahit iyakin.Nang tumingin sa mukha niya wala akong masabi kundi perpekto.

Kahawig niya si Harry iyong mata lang ang hindi niya namana pero sa feature ng angelic face niya cute siya at maganda kamukha ni Harry.Alam ko na sa paglaki niya ay maraming lalaki ang magkakadarapa sa kaniya puwis dadaan muna ang mga lalaking manliligaw niya sa akin, bibigyan ko sila ng pagsubok, taray ko naman.

" Why don't you go to your brothers, don't you want to play?" I asked softly while fixing her long and dark hair that was a little curly sa dulo, bagay na bagay sa kaniya ang ganitong ayos.Yumakap ito sa tyan ko at sinubsob ang mukha sa dibdib ko.

" I want to stay here, Mommy," tumingala siya at nakita ko na ngumunguso ang maliit at mapula niyang labi.Nanggigigil ko siyang hinalikan na mahina niyang ikinatawa.

" We were worried about you, we thought something bad had happened to you, that   gay, he's a monster," umawang ang labi ko nang mahimigan ang galit sa boses niya kaya naman ay hinaplos ko ang buhok niya at hinalikan siya sa ulo.

Ang tinutukoy niya ay si Gerald, ang lugar na muntik na akong makuha at magahása ni Gerald ay may nakakabit pa lang CCTV, pero himala lang at pinagtataka ko kung bakit sa lugar din mismong iyon ay hindi nahagip si sina Harry, kung saan may nangyari pang putukan.

He was very powerful man, hindi lang sa Pilipinas maging dito sa South Africa ay tila hawak niya ang buong bansa.Nakakapagtaka kung bakit walang nahagip sa kanila sa CCTV ni mga tauhan ay wala sobrang linis.Tanging sina Gerald lang at ang kahayupan na ginawa nito sa'kin ang nakita.

Ipinalabas ko na nakidnap ako kaya nawala ako ng dalawang araw.Seguro masama ako sa point na si Gerald ang tinutukoy kong nagkidnap sa akin embes na si Harry.

Hindi parin nahahanap si Gerald dahil naging wanted na ito pero paano mahahanap kung abo na katawan dahil sinunog ni Harry.

He was a terrifying creature, his demon kíller.

A powerful and influential one.And because we did it last night, I felt a lot of pain all over my body and it was difficult for me to walk. He was so devilish in bed.Parang binugbog ako sa nangyari.I glanced at Helliah and didn't realize she was sleeping next to me, I smiled and stroked her hair and fell asleep.
----

OWNED BY POSSESSIVE  MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now