•THIRD PERSON POV•
Alexandro's aura darkened upon seeing the many staffs of Harry. He thought that there weren't as many before, but he also wouldn't be surprised if the friends were collaborating.
Laban ng isa ay laban din ng tatlo, ganon ang magkakaibigan.
He tightly grasped the gun and shot Harry's staff who was also about to shoot him.Madami na siyang napátay pero hindi din maipagkakaila na madami na din siyang namátayan na tauhan.
" Dumadami sila, Boss!" sigaw ng valet niya.Napangisi lang si Alex at inutusang batuhin ng granada ang mga nagkukumpulang kalaban.
"They can't fight our group," Alex said with a smirk as he calmly took a drag of his cigarette. "Mauubos din silang lahat," Gunfire was erupting around, yet he still managed to relax in their situation.
Si Elena na ang akala mo'y matapang ngunit natatakot din pala itong matamaan ng baril. May nag e-escort sa kaniya hanggang sa makarating sila na parang isla, naapakan na nila ang mapinong buhangin.
" Paghusayan ninyo ha! Baka ako ang matamaan ninyo!" sigaw niya sa mga lalaking nagpoprotekta sa kaniya.
" Mommy katapusan na ba natin? What if dito na tayo mamamátay?" napapanic na sigaw ni Cherry. "Mas madaming tauhan si Harry wala na tayong kawala!" maarte pa nitong segunda at maarteng tumakbo.
"That won't happen; we'll only escape after I kíll Zeph," Margaret said and shot the enemy she saw. Bihasa din ito sa barilan kaya madami-dami na din siyang napátay. "Fvck! Bullshít!" mura niya nang makita niya si Kobe na seryuso ang mukha habang pinagbabaril ang mga kasamahan niya.
" Nandito narin ang mga friends ni Harry," umawang ang labi ni Cherry. "OMG I can't take this!" hindi kumakalmang anas niya at tumakbo, ni ang hawak niyang baril ay hindi niya magamit dala ng kaba.
" Shít!" mura ni Alex nang matamaan ang tauhan niyang nasa tabi niya. "Fvck you, Anton," after seeing Anton grin at him, he shot him, but Alex stumbled dahilan kaya tauhan nito ang natamaan.
" Póta ka talaga!" gigil na turan ni Anton at tumakbo para makapagtago sa likod ng niyog. "Ang saya naman, napunta ako sa leader," nakangising wika niya sa sarili at lumabas ng kunti para barilin si Alex na hindi niya matamaan. "Amazing," nagawa parin niya puriin ito.
Ang mga taong nagbabarilan ay hindi na makilatis kung kaninong panig ba ang mabilis mabawasan.Naghalo-halo na silang lahat ngunit nakikilatis parin nina Harry ang kalaban.
---
"I have good news, amor," Harry said as he broke away from Zeph's embrace and looked at her."Tell me quickly, the enemy might still attack," pamimilit ni Zeph.At naghihintay na tumingin sa berdeng mata ni Harry.
"Your father, he is currently in the hospital right now," Harry said softly, causing Zeph's eyes to widen in surprise and at the same time, she felt joy upon hearing it. " You're right, your Daddy is inside the building, thank goodness I was able to save him - Fvck!"Harry quickly grabbed Zeph's waist upon seeing the man who appeared to be about to shoot Zeph.Dalawang lalaki iyon na banda sa puwistong likuran ni Zeph.
Gulat ang namutawi kay Zeph at narinig na lamang ang putok ng baril dahil sa mabilis na pagbaril ni Harry sa dalawang lalaki.Zeph couldn't avoid looking up and staring at Harry's angelic face, his expression appearing to be in slow motion, displaying concern while biting his lower lip.Hot.
Tila naaakit siya sa puntong iyon, maraming beses na siya nitong iniligtas sa alanganing sitwasyon.Tila may sarili silang mundo ni Harry hanggang sa marahan na nagbaba ng tingin sa kaniya si Harry at kumunot ang noo.
YOU ARE READING
OWNED BY POSSESSIVE MAFIA BOSS
RomanceWARNING : R.18 Harry Ferrer Aguztiano engaged in a casual sexual encounter with a woman at a bar. Subsequently, he discovered that the woman, known as Zephanna Mae Bonales, became pregnant. Initially, their relationship appeared to be satisfactory;...