•ZEPHEANNA POV•
" Mommy, when will Daddy come home?"
Napayuko ako at tiningnan ang anak ko na sobrang lungkot ng mukha hindi pa ito natutulog kahit malapit ng mag alas onse ng gabi.
Ngumiti ako at hinalikan ang ulo nito talagang namimiss na niya si Harry, well ako din naman.
" After his business trip in Russia, uuwi din siya baby so don't be sad," pag-aalo ko habang nakikita ang berde niyang mata na malungkot parin at puno ng pangungulila sa kaniyang Daddy.
It's been a week since Harry left and went to another country, actually he didn't go on a business trip, it was because he had a mission.I'm worried.
Palagi naman siyang tumatawag kapag free time niya pero ngayon ay dalawang araw na siyang walang paramdam sobra akong kinakabahan at isa ito sa dahilan kaya hindi ako makatulog ng maayos.Alam kong hindi bihirang misyon ang tinutukoy niya buhay ang nakataya roon.
Kung sana umalis na lang siya sa organisasyon, palagi nalang akong kinakabahan at hindi mapalagay sa kalagayan niya.Kinakabahan ako na baka may mangyaring masama sa kaniya.
Kumusta na kaya siya ngayon? Bakit wala siyang paramdam?
" I really miss my Daddy so much," pumiyok pa ang boses ni baby Freo habang sinasabi iyon.Niyakap ko nalang ito at inalo.Anong oras na at hindi parin siya natutulog madalas kasi natutulog siya ng maaga.
" Baby let's sleep, okay?"
" I can't sleep, Mommy," he said softly.Napabuntong hininga ako at ngumiti kalaunan ay siya narin ang nag-angat ng shirt ko kaya inayos ko siya mula sa pagkakahiga.
Dalawang taon na siya pero sumusúso parin sa akin, minsan lang naman siya sumùso at umaatake ang cravings niya lalo na kapag nagigising siya sa kalagitnaan ng gabi, nauuhaw siya sa mismong gatas sa dibdib ko.
Noong sanggol pa lang siya halos sa dibdib ko siya sumusúso minsan lang siya uminom sa bottled milk kapag busy lang ako doon na siya umiinom sa bottled milk, subalit mas madalas parin sa akin siya sumuso hanggang ngayon ay ginaganahan parin siya, minsan na nga lang.
Marahil nasasanay narin ang dibdib ko kay Freo at magpahanggang ngayon ay may gatas parin ito dahil minsan sumusúso si baby at sa kalagitnaan talaga ng gabi ay nauuhaw siya.
At dahil sanay narin naman ako ay hindi ko maramdaman ang kiliti, nang sumilip kay Freo sumisipsip na siya sa nípple ko malakas parin naman ang agos ng gatas dahil kumakain ako ng tama at masustansyang pagkain.
Habang hinahaplos ang buhok ni Freo ay pansin kong tulog na nga siya, hinayaan ko na sa bibig niya ang súso ko at hindi maiwasang isipin si Harry, I miss him very much I hope he's okay at this time.
Unti-unti na akong hinihila ng antok habang kayakap si Freo ay tuluyan na nga akong nakatulog.Kinaumagahan ay hindi na muna ako nakapasok sa ospital sa kadahilanang ayaw na naman akong paalisin ni Freo.
Ayaw ko naman iwan dahil baka umiyak tsaka nakakapanghinayang din lalo pa't nangungulila siya sa Daddy niya.Kakatapos ko lang pakainin at paliguan si Freo na ayaw ng umalis sa tabi ko.
" Freo I won't leave you, Tayla will go to the hospital," napalingon ang berde at inosente niyang mata kay Tayla na nagpapacute na tumingin sa kaniya.
" Huwag ka ng sad your Mommy won't leave you.Looked I'm the only one who going to the hospital," mahinahong wika ng kaibigan ko at lumuhod sa harapan ng anak ko, mabuti na lang ay siya muna ang papalit sa akin.
" Don't be sad hmm," Tayla added at hinalikan si Freo sa pisngi, ang cute at berde nitong mata ay nakamasid sa akin at ino-obserbahan ako, takot na baka takasan ko siya katulad ng ginawa ko noon.
YOU ARE READING
OWNED BY POSSESSIVE MAFIA BOSS
RomansWARNING : R.18 Harry Ferrer Aguztiano engaged in a casual sexual encounter with a woman at a bar. Subsequently, he discovered that the woman, known as Zephanna Mae Bonales, became pregnant. Initially, their relationship appeared to be satisfactory;...