•ZEPHEANNA POV•
Pigil hininga ako sa oras na ito.I don't know what to do? I need to leave right away but how? Mas lalong kumakapit ang malaki niyang braso sa bewang ko, para itong ahas na pumulupot sa katawan ko.
" Harry," hindi ko maiwasang bigkasin ang pangalan niya.Maingat ang bawat paggalaw ko at ramdam ang bigat ng katawan niya parang ibinagsak niya talaga ang katawan sa katawan ko.Ang bigat.
Awang-awa ako, ilang segundo ang lumipas ay hinayaan ko muna ito sa bisig ko.Madiin pa akong napapikit nang maramdaman ang pagtama ng malambot niyang labi sa leeg ko.Hinaplos ko ang malambot niyang buhok at hinawakan siya sa mukha.
Ang iilang babae dito sa bar ay pinatitinginan kami dahil alam ko na kanina pa nila gustong lapitan si Harry ngunit hindi nila magawa, walang magbabawal sa akin dahil kahit hindi kami kasal ni Harry, he's still mine.
[" Leave kung ayaw mong masira ang plano mo, Margaret is on her way to the bar,"] natigilan ako ng ilang segundo nang mabasa ang text ni Sullivan.Napakagat ako sa labi ko at agad na nagreply.
" What? Paano mo nalaman na nasa bar ako? Tsaka bakit mo alam na papunta dito si Margaret?" I asked him bago ko sulyapan si Harry, nakakainis na Margaret ang akala ba niya porket nawala ako ay magiging kaniya si Harry?
Nakakainis naman ang babaeng iyon.Ayaw ko pa sanang umalis.
[" I don't want to explain, Zeph.It's better to leave tsaka na ako magpapaliwanag,"] reply niya, nakakunot ang noo ko at pinatay na ang cellphone ko.Marahan akong kumalas sa yakap ni Harry na todo kapit sa katawan ko.Parang ahas ang braso niya.
Good thing he didn't wake up so I leaned his back on the couch. "Don't worry magpapakita din ako sayo, malapit na," ang bigat sa loob ko na ginagawa ko ang bagay na ito, hinaplos ko ng marahan ang pisngi niya at binigyan siya ng puno ng pagmamahal na halik.
I felt the rapid palpatation of my heart. While I was kissing him, I could feel his soft lips that were addictive to kiss again and again.Sa kalokohan ko I suck his lower lip a little bago ako kumawala.
I put on my cap and left Harry's place until I saw Margaret approach him.Nagngingitngit ako sa galit nang makita ang mukha niya, malandi ang bawat hakbang at hinaplos-haplos ang dibdib ni Harry bago siya nagpatulong sa kasama niyang lalaki na ilabas si Harry.
Nangangamba ako na baka may gawin siya, malandi pa naman siya.Napailing-iling ako until I left that bar.Hindi ako makatulog nang makauwi ako sa Hacienda naiisip ko si Harry at ang mga bata.
" Can't you sleep too?" I heard Sullivan's baritone voice and he walked beside me.Napabuntong hininga ako at sinulyapan siya bago ako tumango.
" Paano mo nga pala nalaman na nasa bar ako?" naitanong ko habang nakatingin siya sa malayo.
" My device locates where my car is," he smirked. "Besides, Margaret and I had a meeting earlier for business purposes then I heard that she was going to see Harry," tumango ako ngunit nakita ko ang pagharap niya at madiin niyang tingin sa akin.
" Bakit ba ako nagpapaliwanag sayo?" nagkibit balikat ako.Malay ko sayo.
" Dâmn I don't want to explain why I didn't think of that?" he asked coldly.Nag-uuyam akong napangisi at muling nagkibit balikat.Nadidismaya na siya ngayon so I just laughed at him.Hindi ko maitatanggi na minsan hindi siya boring kausap.
Nakakalibang ang ugali ng lalaking 'to.Minsan parang si Harry siya kapag seryuso pero nakakalibang na may palabirong side din siya.
-----I am now wearing a maroon dress that fits my body very well, Sullivan bought it for me and I know that its prize is expensive.Napangisi ako nang maisip na makikita ko sila mamaya.
YOU ARE READING
OWNED BY POSSESSIVE MAFIA BOSS
RomanceWARNING : R.18 Harry Ferrer Aguztiano engaged in a casual sexual encounter with a woman at a bar. Subsequently, he discovered that the woman, known as Zephanna Mae Bonales, became pregnant. Initially, their relationship appeared to be satisfactory;...