•THIRD PERSON POV•
Nakapamewang ang isang kamay ni Anton habang ang isang kamay na may hawak na cellphone ay nakatapat naman sa tainga niya.He had been annoyed for a while because he couldn't contact Harry's number.
After a few seconds he still couldn't contact him, he almost threw the cellphone away in irritation." Dámn where the héll are you man?" ibinaba niya ang cellphone at tumikhim bago sumulyap kay Kobe.
Bumuntong hininga ito at naglakad. " Seguro busy ang isang iyon," ani niya at tumingin sa wristwatch. "Nasaan ang Boss niyo busy na naman ba sa asawa?" ngising tanong ni Anton kina Mark at Cj na siyang valets ni Steve.
" Bawal daw sturbuhin," umiiling na sabi ni Cj. " Ang umisturbo kay Boss ay mamatáy," dagdag nito na ikinatawa pa ni Mark.
" Mabuti't mahal ko ang buhay ko, iba magalit ang Boss natin," ngiwing usal ni Mark dahilan kaya sumulyap si Anton kay Kobe na ngayon ay walang emosyong nakatingin sa kaniya.
" Alam mo si Steve masyadong adik sa asawa, hindi magtatagal mabubuntis na naman si Mareng Nicole," natatawa si Anton ngunit napatigil din dahil hindi nagreact sa kaniya si Kobe.
Tumikhim siya." I guess you're not in the good mood, dude, yeah," mapang-asar na tumingin ito kay Kobe. "Hindi ka seguro naka-score sa babae mo, buntis kasi kaya ikalma mo ang junjun mo-"
" Fvck, Anton!" galit na napamura si Kobe sa kaibigan na ikinatawa lamang ni Anton.Ang dalawang valet ni Steve ay napailing sa dalawa.
" I will break your fvcking tongue! " napangiwi si Anton sa pagbabanta sa kaniya ngunit sanay na siyang pagbantaan ng mga kaibigan niya.
" Wee sisirain mo? Mahal mo kaya ako ayiee!" madiin na napapikit si Kobe sa inis.
"Fvck you!" mura ni Kobe at mabilis na tumayo mula sa pagkakaupo.Napahalakhak si Anton dahil sa reaksyon ng kaibigan niya, hindi niya maiwasang mang-asar pero sanay naman silang lahat sa ugaling meron si Anton.
" Ginagalit mo si Boss Kobe," nadidismayang komento ni Mark.
" Hayaan mo bitin lang iyon pftt!" sumulyap siya kay Kobe na papalabas na ng mansiosn. "Dude hindi pa tapos ang Wedding Anniversary!" tawag niya kay Kobe ngunit patuloy lang ito sa paglakad.
Steve and Nicole's Wedding Anniversary, the party was not too grand, Nicole wanted the celebration to be simple.Napangisi na lamang si Anton at lumapit sa malawak na sala na kung saan naroon ang mga anak nina Steve at Nicole.
" Hey bro, where's your Mommy and Daddy?" tanong ni Anton kay Stellan na seryusong nakatingin sa kaniya, hindi na siya magtataka kung bakit ganito ito umakto at ang lamig makatingin.
" Donno, maybe they are busy," Stellan said at umalis sa harapan niya.Sumulyap siya kay Spencer na tinapik pa siya sa braso habang nakangiti si Spencer sa kaniya.
" Bakit ka nandito?"
" Execuse me, bestfriend ako ni Nicole," umismid sa kaniya si Spencer.
" I forgot, ikaw pala ang pinagseselosan noon ni Steve, grabe bro talagang mahaba pa ang buhay mo diba muntik kang mamatay noon?" napangiwi na lamang si Spencer, naalala niya ang eksena noon kung papaano siya pahirapan ni Steve dahil lang sa matinding selos.
" Bro that's in the past, let's not talk about it,"ngumiti si Spencer at lumapit sa limang anak nina Steve at Nicole.
" Baka gumagawa pa ng milagro ang dalawa, amazing," bulong ni Anton at ngumisi nang bigla siyang sikuhin ni Laika. "Hey! What is your fvcking problem?"
YOU ARE READING
OWNED BY POSSESSIVE MAFIA BOSS
RomanceWARNING : R.18 Harry Ferrer Aguztiano engaged in a casual sexual encounter with a woman at a bar. Subsequently, he discovered that the woman, known as Zephanna Mae Bonales, became pregnant. Initially, their relationship appeared to be satisfactory;...