WARNING: R.18 READ AT YOUR OWN RISK.
He will go home without even informing me that now he is going here and at the same time I am annoyed with him because he has not shown any signs for two days.Nag-alala tuloy ako na baka may nangyaring masama sa kaniya.
I disappointed him again, why does he not want to see me and Dr. Alex together? He's my friend.Hindi ko din puwedeng iwasan si Dr.Alex dahil ako ang assistant niya pagdating sa mga sursery scheduled niya.
" H-Harry s-sandali," nangangatal ang labi ko at mahina siyang naitulak dahilan kaya naghiwalay ang labi namin, kakaiba ang aura niya ngayon at halata na wala sa mood, ang berde nitong mata ay nandidilim na hindi ko ma explain.
" You didn't miss me?" he asked coldly at napaiwas ng tingin, nakikita ko na talagang nadismaya siya sa mga oras na ito at nawala ang sigla sa mata.
" Siyempre naman namiss kita ng s-sobra," mahinahong kong wika dahilan kaya napalingon siya sa akin at dumaan ang paglalambing sa mata subalit mabilis lang din naglaho.
" Bakit wala kang paramdam ng dalawang araw? Pinag-alala mo ako," nabahiran ng iritasyon ang boses ko at nakita ang bahagya niyang pagngisi.
" I'm busy, and I want to suprise you," hinaplos niya ang mukha ko at kagat labing tumingin sa kabi ko. "Pero ako ang nasurpresa sa nakita ko while I'm in another country is he always with you?" umawang ang labi ko at napahawak sa mukha niya at hinaplos iyon.
" Maliban sa ospital, tsaka iyong kanina may problema kasi siya-"
" So you will comfort him?" he coldly asked me, napakagat ako sa labi ko nang makitang mas lalong nandilim ang mukha niya, parang mas lalo siyang naging mapanganib na tao.Huwag niya lang sana akong sakalin ngayon dahil hindi ko makilala si Harry ngayon, iba siya.
" B-bilang kaibigan niya o~oo---"
" What the fvck?!"
Ikinagulat ko nang bigla niya akong halikan at tuluyan akong tinulak pahiga habang nasa ibabaw ko siya, marahas ang halik niya halatang puno iyon ng parusa at mahapdi sa labi.
He aggressively kissed me at kasali narin doon na pananabik dahil gigil na gigil siya, nahihirapan akong sundan ang labi niya pero pinilit ko paring tumugon kahit tila naliligaw ako kung papano siya sundan sa bawat paggalaw.
" Ah, Harry!"
I moaned in pain when he bite my lower lip and sucked it a little.Damang-dama ko ang pagdila at pagsipsip niya sa lower lip ko na bahagya pa niyang kinakagat kagat na ikinahalinghing ko.
Napahawak ako sa malaki niyang braso at madiin na napapikit nang sunod-sunod niyang kagatin ang labi ko at sinipsip hanggang sa maibuka ko ang bibig ko.Kinuha niya ang pagkakataon na 'yon at tuluyan kong naramdaman dila niya sa bibig ko.
Naduduling at nakakalasing kung papaano siya humalik, sa paraan na iyon tila binabaliw ako ng halik niya at ramdam ang madulas at mainit niyang dila na ginagalugod ang dila ko sa loob.
" Ah! " umawang ang labi ko pero naitikom ko din nang biglang humaplos ang malaki at maugat niyang palad sa bundok ko.Halos manghina ako dala narin seguro ng kaba at pagkahiya.
This is the second time to experience this thing, to touch my boóbs and feel my body getting too hot due to the sensation.Medyo napapapitlag ako dahil sa lagkit ng paghimas niya sa dibdib ko habang patuloy naman siya sa paghalik sa akin.
Ilang minuto niya akong hinalikan pero naitulak ko siya dahil nawawalan ako ng hangin.I can't breath at this time at ramdam na tinitigan pa niya ako pero tuloy parin ang kamay niya.Medyo napapangiwi ako sa sakit sa paraan ng pagmasahe niya.
YOU ARE READING
OWNED BY POSSESSIVE MAFIA BOSS
Storie d'amoreWARNING : R.18 Harry Ferrer Aguztiano engaged in a casual sexual encounter with a woman at a bar. Subsequently, he discovered that the woman, known as Zephanna Mae Bonales, became pregnant. Initially, their relationship appeared to be satisfactory;...