CHƯƠNG 35: MÈO...MÀ KHÔNG BÁO THÌ KHÔNG PHẢI MÈO CAM

461 41 19
                                    



Cách 2 tuần nữa là sẽ diễn ra Worlds 2023, giải đấu lớn nhất trong năm của League Of Legends, và cũng là giải đấu quan trọng nhất đối với từng cá nhân các tuyển thủ.

2 tuần trước Worlds được cho là căng thẳng nhất của mỗi đội tuyển, không tụ tập không rượu bia và không ngủ.

Hầu như toàn bộ thời gian trong ngày họ đều cắm đầu vào màn hình máy tính, thực sự là ngoài ăn và luyện tập ra thì không còn gì nữa.

GenG và T1 cũng vậy, họ xuất phát ở cùng 1 khu vực nhưng sẽ vĩnh viễn là đối thủ trên đấu trường quốc tế, thành tích của GenG trong giải đấu mùa hè rất tốt, sẽ thi đấu với tư cách là seed 1 LCK, còn T1 là seed 2.

Đây là lần thứ 8 Lee Sanghyeok tham dự chung kết thế giới, nhưng những đứa trẻ của anh thì khác, số lần về nhì quả thực đã khiến tụi nó phát nản và buồn bã suốt nhiều tháng trời.

Worlds 2022 đã là vết dao găm sâu trong trái tim của tụi nhỏ, những giọt nước mắt của sự tiếc nuối và bàng hoàng đã khiến tinh thần của tụi nhỏ sụp đổ hoàn toàn.

Lee Sanghyeok cũng cảm thấy buồn, dù có thi đấu nhiều đến thế nào anh vẫn muốn chiến thắng, nói không thấy đau là nói dối.

Vậy nên Worlds năm nay, để không lặp lại sự tiếc nuối đó thêm một lần nữa, những đứa trẻ của anh và ngay cả anh cũng đã cố gắng rất nhiều, ngày nào cũng thâu đêm đến 4 giờ sáng và chỉ ngủ có vài tiếng đồng hồ.

Sau một vài thay đổi về huấn luyện viên, Tom baby bây giờ đã trở thành điểm tựa mới của toàn bộ đội tuyển, mỗi ngày ngoại trừ thời gian luyện tập các thành viên đều sẽ dành 1-2 tiếng ngồi cùng ban huấn luyện để nhân đôi kiến thức và đấu tập.

GenG cũng không hề nới lỏng luyện tập một phút nào, Jeong Jihoon thì càng không.

Hắn muốn dành chiến thắng, hắn muốn anh biết rằng hắn hoàn toàn có thể đánh bại được anh. Chẳng phải anh rất thích những kẻ tài năng hay sao? Vậy thì hắn sẽ là kẻ tài năng nhất trong số những kẻ đó.

Một lý do khác nữa khiến hắn cắm đầu vào chơi game là vì hắn muốn rời đi sự chú ý của mình, việc ở bên cạnh Lee Sanghyeok quá lâu khiến hắn sinh ra một cơn nghiện với anh, nếu như không làm gì hắn sẽ không chịu được mà chạy đến trước cửa T1 mất.

Jeong Jihoon chơi nhiều như vậy cũng sẽ có lúc được ghép chung trận với anh, hắn đi top còn anh đi mid, hắn tự mình quăng luôn cái trụ đường trên và bám riết lấy anh.

Quay vòng vòng bên cạnh Lee Sanghyeok không tha.

Và cái game đó bị quăng triệt để với KDA top là 1/13/1 và mid là 2/7/1.

Mặc dù thua nhưng Jeong Jihoon vẫn mỉm cười sau trận đấu đó, hắn vươn vai về phía sau để giãn gân cốt do đã ngồi quá lâu trên ghế, tiếng xương kêu cành cạch thật dễ dàng liên tưởng tới tuổi già...

Kim Suhwan ngó sang thấy mặt mày Jeong Jihoon đột nhiên giãn ra thay vì khó chịu cau có liền mon men tới gần -"Anh...có chuyện gì vui à?".

Jeong Jihoon nhìn vẻ mặt hóng hớt của nó nói -"Hỏi ít thôi, không muốn bị Hwanjoong dí thì tiếp tục tập luyện đi!!".

Yoo "Delight" Hwanjoong vô cùng oan ức nhổm người dậy -"Em làm gì nó chứ? Nó mới là người bắt nạt em đấy nhé!!".

[JEONGLEE] KHÔNG THỂ PHẢN KHÁNG Where stories live. Discover now