"Hey cheska please talk to me"pangungulit ni tanner sakin, walang araw na hindi niya ako kinukulit about kay caleb. Hinfi ko siya masisisi na gusto ako kausapin syempre anak niya pa rin yon kahit anong gawin. Siya pa rin ang tunay na daddy ng anak ko.
"Ano pa ba kailangan mong malaman?"naiiritang sagot ko sakaniya, sumama pa talaga siya sa pag hatid kay sadie. Kulang nalang talaga na don siya matulog sa condo namin.
"About my son"naka ngiting sagot nito, sa araw araw na pangungulit niya sakin ni hindi pa niya nabubuhat si caleb kasi palaging nandon kay kuya.
"Mag tanong ka na"sagot ko at humarap sakaniya, kakatapos ko lang ihatid si sadie sa guard para ihatid sa room na gagamitin nila.
"Hindi ako mag tatanon-"
"Oh hindi ka naman pala mag tatanong bakit mo pa ako kinukulit dito?"singit ko habang nag sasalita pa siya.
"Gusto kong makasama ang anak ko"seryosong sambit neto sakin. Tinitigan ko siya kung nag bibiro lang ba siya sa sinbi niya. "I'm not joking"sungit.
"Sige"tipid kong sagot sakaniya, hindi na ako mag papabebe pa dito kasi anak niya rin yon hindi lang sakin.
"But i have something to tell you about sadie"seryosong sambit nito, napahinto ako sa pag lalakad ko nung narinig ko ang pangalan ng anak ko. "Anak ko rin si sadie"nabitawan ko na ang mga dala nung narinig ko ang huling sinabi ni tanner.
"P-paano mo naging anak si sadie?"ang sabi sakin ni warren nilayo ng totoong ama ni sadie at hindi pinapaaral ito. Paanong naging si tanner ang ama.
"I'm joking"natatawang sambit nito habang humahawak pa sa tyan. Bwiset talaga nakakapanira ng araw. "Pero nanay niya yung last ex ko"dagdag pa nito at nakita kong seryoso na siya sa sinabi niya.
"Paano mo nalaman?"tanong ko at medyo lumapit sakaniya.
"Narinig ko ang usapan nila sa cr nung araw na may shoot tayo, lumapit si sadie sa mommy at umiiyak ito nag mamakaawa na kunin na siya at iuwi dahil namimiss na daw niya ang mommy niya. Hindi ko rin alam na may anak siya kasi ang pag papakilala sakin ng kaibigan niya ay single at never nagka boyfriend. Pinaniwalaan ko dahil gusto ko na mag move on sayo, sa ginawa mong iwan ako hindi ko tanggap na iniwan moko sa ere na walang paalam at hindi na nag paramdam. Nalaman ko nalang na umalis ka dahil kay karina. Gustong gusto na kita sundan doon at mag makaawa na wag moko iwan at bumalik na tayo sa pilipinas pero sinabi sakin lahat ni karina about your family kaya naintindihan ko kung bakit ka umalis"
"B-bakit niyo ginawa ni warren ang saktan ako?"nanginginig na tanong ko sakaniya.
"Never kitang sinaktan simula bata palang tayo hanggang ngayon. Ako ang laging sumusunod sayo at ako ang kausap ng kuya mo sa tuwing naririnig mo. Minsan naririnig ko rin ang boses mo sa kabilang linya sabik na sabik na akong yakapin ka pero laging humaharang sa harap si darren. Pinabantayan ka niya sakin pero bawal kitang lapitan at hawakan o kausapin. Natatakot akong ilayo ka sakin uli kaya ginawa ko lahat ng sinabi ni darren. Simula bata palang tayo mahal na kita pero laging kumukuntra si darren kaya wala akong magawa. Si darren rin ang nag utos na laruin ka namin ni warren sa una ayoko pumayag dahil masasaktan nanaman yung taong mahal ko. Nung nalaman ko na nagkakagusto ka na sa pinsan ko hindi ko tanggap kaya ginawa ko yung sinabi ni darren nakipag deal ako sakaniya. Ang kapalit ay magiging akin ka uli pero baliktad ang nangyayare ngayon. Alam kong pinagkakasundo kayo ng kuya mo sa kaibigan niya kaya andito ako paulit ulit kang kinukulit at ang anak natin kasi ayoko ulit matalo sa laban ng kuya mo. Kaya please cheska ako naman piliin mo handa akong gawin ang lahat at tanggapin ang mga masasakit mong salita ako lang piliin mo"naiiyak na sambit ni tanner at naka luhod na sa harap ko.
Hindi ko alam ano gagawin ko ng narinig ko na ang totoo. Nagagalit ako kay tanner kung bakit pa niya tinggap pwede naman niya ako kausapin at tawagan at sabihin sakin ang mga gustong gawin ni kuya maiintindihan ko pa.
"S-sorry hindi ako naniwala sayo inuna ko ang galit ko"naiiyak ko din sambit at lumuhod na rin sa harap nya. Hinawakan naman niya ako sa braso at tinayo ako.
"Shh stop crying, im so sorry my baby I promise i will do everything just to get back at caleb"sambit nito at tuluyan niya akong hinalikan sa labi.
I miss him so much.
Bumitaw na ako sa pagkakayakap sakaniya at humarap sa mga mukha niya.
"Babalik na kami ng anak mo sayo"sambit ko sakaniya at yumakap ulit.
"Thankyou my baby"sambit niya at hinalikan ako sa noo.
Umuwi muna kami sa condo niya para mahimasmasan ako kasi alam ko sa sarili ko na once na makita ko si kuya hindi ko mapipigilan ang sarili ko na saktan siya.
Nag papahinga lang ako sa loob ng kwarto ni tanner habang siya naman ay naliligo, kakatapos ko rin maligo buti nalang dumaan kami sa mini mall kanina kaya may damit ako.
Naramdaman ko nalang na may tumabi sakin at hinahalikan niya ang mga braso ko.
Alam ko kung ano ang gusto niyang gawin, matagal na rin akong hindi nakakaranas nang ganto. Pangalawang karanasan at sa daddy ulit ng anak ko.
"Sundan na natin si caleb"bulong nito sa tainga ko.
"Uy hindi pa nga nag iisang taon"natatawang sambit ko.
"Ako na bahala sainyong tatlo i mean apat coming soon ang isa"natatawang sambit nito. At tuluyan ng pumatong sakin.
Hinalikan niya ako hanggang sa leeg ko hanggang pababa sa tyan ko, hindi ko mapigilan ang umungol dahil sumasabay ang init ng hininga niya.
Dahan dahan niyang pinasok ang daliri niya sa private part ko at nilaro laro ito hanggang maramdaman ko nalang na basa na yon.
Binaba niya ang short at panty ko at hinawakan niya ulit yon.
"Can i eat you my baby?"tanong nito at tumango lamang ako bilang sagot sakaniya. Ngumiti naman ito at nilapit na ang labi sa bundok ko.
"Ugh tanner"ungol ko na sinasabayan naman ng pag dila niya. Aaminin kong magaling talaga sa kama si tanner kaya ganito nalang ang nararamdaman ko.
YOU ARE READING
Life With A Good Guy (LTM Series #1)
RomanceSa madaming salita, LAHAT SILA KAYA AKONG SAKTAN Sa mundong magulo hindi ko maramdaman na malaya ako tulad nang ibang kabataan, sa edad nila na ganto nagagawa nila ang mga gusto nila samantalang ako limited lang pwede kong gawin. Ganto siguro pag lu...