Chương 2

1.1K 121 3
                                    

Trình Quý Thanh bị ánh mắt sắc lẹm như dao cắt qua, suy nghĩ một lúc, hay là không thích bị gọi là"Tần tiểu thư" nhỉ?

Nhưng có lẽ cô nên thấy may mắn vì lúc này "Tần Ngữ Phù" vẫn chưa biểu hiện ra phản ứng nào quá khích...

Ít nhất cô vẫn có thể thử tiếp tục giao tiếp.

Đổi một cách xưng hô khác.

Trình Quý Thanh hỏi: "Cô cảm thấy ổn không?"

Bạch Tân dùng đầu lưỡi áp chặt vào hàm răng, ánh mắt càng trở nên lạnh lẽo hơn.

Cô lặp lại từng chữ một: "Cảm, thấy, ổn, không?"

Giọng nói rất nhẹ, khàn khàn và yếu ớt.

Nhưng giọng điệu thì lạnh lẽo, như thể giết người xong rồi ném xác cho chó ăn.

Trình Quý Thanh im lặng một lúc, ừ thì, nếu đổi lại là cô, bị bắt cóc, bị chuốc thuốc, bị... liệu có thể thấy ổn không?

Nguyên chủ của thân phận này thật sự là một kẻ tồi tệ, ánh mắt Trình Quý Thanh dừng lại trên những vết bầm xanh tím trên cổ người phụ nữ.

Không hiểu sao lại thoáng qua một ý tưởng, có khi nào "Tần Ngữ Phù" còn có một ý nghĩa khác hay không?

Vừa rồi trên ban công, ánh sáng đủ rõ ràng, những dấu cắn trên cổ "Tần Ngữ Phù" đã bắt đầu đóng vảy, đó là do bị răng cô cào xước. Ngoài ra, trên eo và chân của người phụ nữ cũng có dấu vết do dùng sức quá mạnh mà để lại.

Những dấu vết này đều là chứng cứ cho hành vi 'lái xe' sai trái của cô.

*Lái xe là tiếng lóng của làm tình

Nhớ lại cảnh tượng làm loạn hoang đường tối qua, Trình Quý Thanh có chút đỏ mặt. Nếu không phải đang ở trong hoàn cảnh này, cô thật sự muốn xin lỗi người ta vì không có kinh nghiệm trong chuyện đó.

Vì cô biết, người phụ nữ này cũng là lần đầu tiên.

Càng nghĩ cô càng thêm nghi ngờ, vừa rồi người phụ nữ này lặp lại câu hỏi của cô, phải chăng là đang khinh bỉ hành vi xấu hổ trơ trẽn của cô, hay là đang mỉa mai về năng lực và kỹ thuật của cô nhỉ?

......Cô cảm thấy ổn không?

......Trong lòng cô không tự chấm điểm được à?

Trình Quý Thanh giả vờ như không hiểu được hàm ý đó, nhẹ nhàng nói: "Ý tôi là cô có cần đến bệnh viện không? Cổ cô... có đau không?"

Cô thật lòng hỏi.

Sau khi bắt nữ chính đến biệt thự, bản thân cô và nữ chính đều đã bị chuốc một loại thuốc dẫn dụ tin tức tố.

Cũng chính là cái hay được gọi là thuốc kích dục.

Tình trạng mất ý thức của cô tối qua, hẳn là có liên quan đến thứ này.

Bây giờ thì cô không còn cảm giác gì, nhưng cô không chắc liệu Omega trên giường có sao không.

Cái gọi là ABO, được chia thành ba loại: Alpha, Omega và Beta.

Nếu phân chi tiết hơn thì có sáu giới tính.

*6 giới tính: Alpha nam/nữ, Omega nam/nữ, Beta nam/nữ.

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ