Trái tim Trình Quý Thanh tê dại, hơi thở của Omega len lỏi qua từng sợi tóc chui vào tai cô.
Đôi môi của Bạch Tân nhẹ nhàng chạm qua lớp tóc, lướt đến bên tai cô.
Lúc này, Trình Quý Thanh cảm thấy như đang trôi nổi giữa lòng đại dương, trong lúc bản thân còn chưa tự vào vùng an toàn được thì trước mắt lại xuất hiện một nàng tiên cá đẹp đến ngỡ ngàng.
Chỉ thiếu một chút nữa thôi là cô sẽ bị dụ dỗ chìm vào biển sâu.
Ngửi mùi hương của hoa bách hợp, cô khẽ hỏi: "Nhớ gì ở em?"
Không chờ câu trả lời, cô chậm rãi hỏi tiếp: "Nhớ thân thể em... hay là con người em?"
Bạch Tân khựng lại một giây: "Không phải cả hai đều là em sao?"
Trước mắt Trình Quý Thanh là hai mái tóc của hai người đang hòa quyện lấy nhau, nhìn gần giống nhau nhưng khi xếp chồng lên, sẽ dễ dàng phân biệt được hai màu tóc.
Đều là cô, nhưng lại không giống nhau.
Lấy lại chút giọng, Trình Quý Thanh nói: "Được rồi, vậy thì ôm chặt đi."
Bàn tay của Bạch Tân hơi trượt xuống, Trình Quý Thanh liền tự nhiên nhấc mình ra khỏi vòng ôm giam cầm của cô.
Trong ánh sáng yếu ớt, Bạch Tân ngẩng đầu nhìn cô: "Chỉ ôm thôi sao?"
Trình Quý Thanh không nói gì, chỉ nhìn vào mắt cô.
Cánh tay của Bạch Tân siết chặt eo làm Trình Quý Thanh phát đau, cô cố kiềm nén cảm giác muốn chạm vào người.
Vừa mới lại gần thôi đã gần như động tình, khóe mắt Bạch Tân thoáng chút sắc đỏ: "Hai ngày nay chị bận nhiều việc..."
Một tay Trình Quý Thanh chống cạnh Bạch Tân, khóe môi hé nụ cười mờ nhạt: "Em biết mà."
Rèm cửa trong phòng luôn kéo kín, chỉ có một chiếc đèn nhỏ phát sáng yếu ớt, nhưng vì Bạch Tân mở cửa phòng nên ánh sáng từ phòng khách hắt vào.
Nhờ vậy cô có thể nhìn rõ từng đường nét trên gương mặt kiều diễm kia.
Thật ra bản thân cô cũng bị quyến rũ, bị cuốn hút mãnh liệt, không đơn giản chỉ là muốn làm, mà còn vì do Omega kích thích, dẫn đến thói hư tật xấu của Alpha bị kích động — cô muốn áp Omega xuống.
Muốn giữ chặt chiếc cổ mảnh mai đó, để cô ấy khuất phục, để hơi thở của cô ấy ngắt quãng.
Đây là lần đầu tiên kể từ khi xuyên qua đến nay, cô có một suy nghĩ điên rồ như vậy.
Như thể Alpha trong cô cuối cùng cũng bắt đầu thức tỉnh, bởi vì khao khát muốn chiếm hữu... mà kích thích bản năng Alpha trong cô.
Cũng vì vậy, nhân lúc ham muốn chưa đạt đỉnh điểm, Trình Quý Thanh nén nó xuống.
Cô không muốn bản thân lún quá nhanh, quá dễ dàng; cô muốn thử thoát khỏi sự quyến rũ này một lần.
Cũng là vì câu trả lời của Bạch Tân khi nãy.
Trình Quý Thanh nghĩ rằng có lẽ suy nghĩ của cô và Bạch Tân... không giống nhau - Bạch Tân cho cô cảm giác như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà Điên
Ficción GeneralTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Editor&Beta: Faye