Chương 39

647 67 4
                                    

Buổi gặp mặt này ý nghĩa cuối cùng chỉ là để nhà họ Trình ký hợp đồng, sau đó thúc đẩy dự án tiến triển. Trên thực tế, Bạch Tân không thấy bất kỳ vấn đề nào với dự án này.

Chỉ là phía Trình thị lại không đủ tích cực.

Trước khi đến, Bạch Tân nghĩ rằng nếu hôm nay không thành, thì thôi vậy, cô không có thời gian để phí cho một dự án công viên giải trí nhỏ. Gần đây cô đã đủ bận rộn rồi.

Nhưng cô nhận được tin nhắn từ Trình Quý Thanh - [Gần đây là vì dự án với bên Trình thị phải không? Lát nữa em sẽ qua đó, có gì có thể giúp không?]

Vậy nên, cô cảm thấy nếu Trình Quý Thanh tham gia, thì cô cũng có thể dành thời gian chờ đợi.

Phòng hội nghị vì máy chiếu gặp sự cố nên tạm thời đổi sang phòng họp nhỏ, có một bàn dài đủ chỗ cho hơn chục người ngồi kín chỗ.

Trình Quý Thanh ngồi đối diện với Bạch Tân.

Nhân viên công ty đang thuyết trình, ánh mắt của Bạch Tân dừng lại trên người Trình Quý Thanh.

Khi cô nói, Trình Quý Thanh mới nhìn theo 'đám đông' mà quay qua nhìn cô.

Cẩn thận hơn cả cô.

Vậy nên trong lòng lại dấy lên chút ý nghĩ khó tả.

Trình Quý Thanh nhìn qua, Bạch Tân đang trả lời các vấn đề mà bên Trình thị đặt ra. Cô nghe có vẻ nghiêm túc, đặc biệt là phía sau có công nghệ cảnh thực dựng bằng AI, cũng rất ấn tượng.

Thêm vào đó, giọng nói của Bạch Tân rất nhịp nhàng, khiến cô không hề thấy thời gian trôi chậm.

Khi đang chăm chú lắng nghe, đột nhiên đầu gối như bị thứ gì đó ấm áp và cứng cứng chạm nhẹ vào, giống như ngón chân. Cô ngẩn ra, theo phản xạ ngẩng đầu lên, đúng lúc đối diện với ánh mắt của Bạch Tân.

Đôi mắt ấy dù chỉ lẳng lặng nhìn cũng mang chút quyến rũ khó cưỡng.

Sau đó, đầu gối lại bị chạm một lần nữa.

Trình Quý Thanh: "..."

Cô cảm thấy hơi thở mình ngừng lại, đầu óc như trống rỗng trong một thoáng, hai tai nóng bừng.

Cô đoán hình tượng trầm tĩnh, bình thản của mình sớm muộn gì cũng bị Bạch Tân phá hủy mất thôi.

"Có nóng không?" Trình Cảnh bất ngờ nghiêng đầu hỏi nhỏ.

Đồng thời, cô cảm nhận được ngón chân của Bạch Tân trên đầu gối mình lại nhích lên một chút, chỉ một chút...

Bàn tay Trình Quý Thanh siết chặt trên mặt bàn, bất ngờ ho khan một tiếng, vẫn chưa kịp trả lời câu hỏi của Trình Cảnh.

Tiếng ho của cô làm cho giọng nói của Bạch Tân cũng hơi ngưng lại: "Tiểu Trình Tổng không sao chứ?"

"..."

Không sao hay không chị tự mình không biết sao?!

Trình Quý Thanh đáp: "...Không sao, chỉ là cổ họng hơi khó chịu, Bạch Tổng... cô tiếp tục đi."

"Được rồi, tôi đây tiếp tục."

Bạch Tân mặt mày thản nhiên, tựa lưng vào ghế như thể không có chuyện gì xảy ra.

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ