Giúp đỡ?
Bạch Tân chậm rãi nhấm nháp hai chữ ấy trong lòng, xoay người nhường lối cho Trình Quý Thanh đi vào.
"Em chắc là muốn giúp thật sao?"
Trình Quý Thanh không hiểu, nếu không phải giúp thì lên đây làm gì? Chơi thang máy à?
Cô gật đầu: "Ừm, xem có gì cần dùng sức, chị không tiện thì để em."
Cô vốn không phải người máu lạnh, làm không được chuyện hoàn toàn đứng bên ngoài nhìn.
Vì thế, cô theo "hướng dẫn" của Bạch Tân, đứng ở cửa nhà vệ sinh, nhìn thấy bên cạnh bồn rửa bằng gạch men đen là một mảnh vải nhỏ bé màu trắng như tuyết, mỏng manh như lụa...
"......"
Mặt Trình Quý Thanh nóng bừng, ánh mắt từ "nội y" chuyển sang nhìn Bạch Tân: "Cái này... em không làm được."
Bạch Tân đứng bên cạnh, tay hơi đặt lên bụng, nhướng mày: "Là em nói nếu chị cần dùng sức nhưng không tiện, thì cứ bảo em đến giúp đấy chứ."
"...Là em nói năng không suy nghĩ, tuổi trẻ bồng bột, ăn nói ngu si."
Nghe vậy, Bạch Tân bị chọc cười, nhưng cố nhịn: "Vậy cuối cùng vẫn phải tự chị giặt rồi."
"Chị đừng giặt nữa." Tai Trình Quý Thanh đỏ bừng, từ lúc vào khu vực nhà vệ sinh, hình ảnh đêm đó trong không gian chật hẹp này, khi cô đánh dấu Bạch Tân lại dồn dập ùa về trong tâm trí cô.
Thế là cô lùi một bước nhỏ, không để lộ dấu vết.
"Vứt đi."
"?"
Bạch Tân: "Tiểu Trình tổng không giúp thì thôi, còn để chị tốn tiền nữa sao?"
Trình Quý Thanh nói với giọng thương lượng: "Chị vứt đi, em mua cái mới cho."
Ánh mắt đen láy của Bạch Tân thấp thoáng nụ cười, giọng nói không chút lạnh lùng, thong thả bảo: "Em mua cho chị à?"
Bản thân câu nói không có vấn đề gì, nhưng khi thêm vào hai chữ "nội y" nó lại đầy vẻ mập mờ và tình tứ.
Quan hệ thế nào mới đi mua đồ thân mật thế này cho nhau?
Trong lòng Trình Quý Thanh khẽ "chậc" một tiếng, định đổi lời, nhưng Bạch Tân như đoán trước, nói thêm một câu: "Thôi được rồi, vậy chị chờ em mua cho nhé..."
"......"
Tai Trình Quý Thanh hơi tê tê, có lẽ vì bị thương, lại yếu sức, nên hôm nay Bạch Tân nói chuyện với cô rất dịu dàng.
Cũng rất dễ thương lượng.
Điểm này thật đáng giá khen ngợi.
"Nhưng em có biết chị thích mặc loại nào không?"
"......"
Trình Quý Thanh im lặng, đúng là một câu hỏi hay.
Sau đó trong đầu cô chỉ còn lại có ba từ: trắng, trong suốt, mỏng.
Nhưng rõ ràng hai người các cô một là A, một là O, thêm vào đó lại còn từng ngủ với nhau, nói về chuyện này ở đây thật chẳng hợp lý chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà Điên
قصص عامةTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Editor&Beta: Faye