Chương 8

690 68 0
                                    

"Tôi sẽ không đính hôn với Tần Ngữ Phù."

'Rầm...'

Chiếc đèn cổ phong cách châu Âu trên bàn trà bị Trình Cảnh ném vào cột điêu khắc gần đó.

Trình Quý Thanh vô thức căng thẳng, đó là phản ứng tự nhiên của cơ thể trước xung đột. Cô liếc nhìn những mảnh vỡ vương vãi dưới đất, cảm thấy đau như mất miếng thịt.

Tiếc quá.

"Vậy em muốn thế nào? Em hài lòng khi để tin đồn về em và một Alpha lan tràn khắp nơi sao? Em nhìn xem bộ dạng của mình bây giờ đi!" Sự bình tĩnh của Trình Cảnh vừa rồi tan biến ngay khi nghĩ đến tin đồn.

"Sáng nay em nói như thế nào? Em lừa dối chị, theo chân Bạch Tân cái đứa Alpha đó suốt cả ngày. Em nghĩ chị không biết các người đã làm gì sao?"

"Em không biết giữ gìn danh tiếng nhà họ Trình, cũng chẳng cần thể diện bản thân nữa, vậy hãy nói cho chị biết rốt cuộc em muốn gì?"

Trình Quý Thanh: "......"

Tôi chỉ muốn tự do tung tăng giữa biển khơi — câu này cô chỉ nghĩ đến vì nó hợp vần, chẳng có ý gì khác.

Dù rằng tình huống này không thích hợp lắm.

Trình Quý Thanh cảm nhận được Trình Cảnh đang dần trở nên kích động.

Người này trong sách luôn xuất hiện với hình tượng tổng tài lạnh lùng, quyết đoán, có lẽ vì đối với cô em gái này, chị ta đặc biệt yêu quý?

Cô hít một hơi, giữ thái độ không quá kỳ quái nhưng cũng là lời thật lòng: "Tôi không có ý định làm gì cả, chuyện của tôi tôi tự quyết định, tôi có làm gì sai đâu."

Câu sau 'Chị cũng không thể quản tôi cả đời' cô không nói ra, sợ rằng Trình Cảnh sẽ lại ném thêm một cái gì đó.

"Em tự quyết định? Quyết định của em là gây chuyện không màng hậu quả! Ban đầu nhất định đòi cưới Tần Ngữ Phù là em, giờ chuyện giữa em và Bạch Tân ai cũng biết, em lại nói không muốn cưới nữa, đã quá muộn rồi!"

Trình Quý Thanh nghe hiểu, toàn bộ vấn đề đều không tránh khỏi xoay quanh chuyện giữa cô và Bạch Tân.

Một mối tình AA có vẻ như có thể làm rung chuyển cả thế giới.

Vậy nên Trình Cảnh nghĩ rằng để xoá bỏ tin đồn cô yêu Alpha thì phải cưới nữ chính Omega nguyên bản sao?

Trình Quý Thanh ở một mức độ nào đó là một người lý trí.

Khi cô nhận ra lý do từ chối đã không còn có thể khiến Trình Cảnh tin tưởng, cô không tiếp tục tranh cãi nữa.

Cuộc tranh luận không kéo dài thêm.

Một bên ngừng chiến, không khí căng thẳng dần lắng xuống trong vòng nửa phút.

Trình Quý Thanh đang chờ đợi kết quả cuối cùng của cuộc tranh cãi này.

"Những ngày tới em ở nhà suy nghĩ kỹ lại đi." Trình Cảnh nhìn Trình Quý Thanh đầy vẻ phức tạp: "Em có thể tự quyết định, nhưng nếu quyết định của em là hủy hoại bản thân thì chị sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Dù em có ghét chị cũng không sao."

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ