58

178 25 2
                                    

Tác giả: Đào Lý Sanh Ca

Dịch: Mặc Thủy

Chương 58

Ham ăn còn gan dạ

Ngón tay đặt trên phím điện thoại, Quý Đại Bảo lo lắng liếc nhìn phòng khách.

Vương Chiêu Mưu đang ngồi trên sô pha, quay lưng về phía nó, xử lý vết thương cho chú út, còn chú út đang chăm chú nhìn người trước mặt, không rảnh nhìn đến nó. Chị Trình thì đeo găng tay dày, lo nhặt những mảnh thủy tinh, cúi đầu làm rất cẩn thận.

Tốt lắm.

Quý Đại Bảo mím chặt môi, cảm thấy mình như một đặc vụ vậy, phải tranh thủ đăng hình lên mạng trước khi có người phát hiện ra việc mình làm!

Hai phút hồi hộp kinh hồn!

Quý Đại Bảo nhanh chóng bấm nút, hai mắt chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại, thoáng cái có cảm giác như được đưa về kiếp trước, khi mình có thể hô mưa gọi gió, bất khả chiến bại, huy hoàng không ai sánh bằng.

Chị Trình liếc nhìn Quý Đại Bảo một cái trong lúc bận rộn, thấy thằng nhóc đang đứng trên ghế, ngón tay nhỏ bé chậm chạp bấm nút điện thoại, cặp mắt to tròn nhìn chằm chằm vào điện thoại, khuôn mặt bầu bĩnh vẫn còn đẫm nước mắt vì vừa mới khóc, xem ra là chỉ trong nháy mắt đã quên mất chuyện mình làm vỡ ly. Chị Trình thở dài, mang mảnh thủy tinh vỡ vào bếp gói lại, để tránh vô tình làm người thu gom rác bị thương.

Công sức bỏ ra đã được đền đáp, Quý Đại Bảo cuối cùng cũng tìm được một diễn đàn có vẻ rất sôi động, trên đó có rất nhiều nội dung, không chỉ giao dịch hiện vật mà còn có cư dân mạng khoe khoang sự giàu có của mình, nhìn lên thì thấy tên của diễn đàn: "Diễn đàn Người giàu có". Nghe thì quê mà cũng hơi thời thượng đấy.

Quý Đại Bảo nhanh tay đăng ký, trở thành thành viên của diễn đàn, sau đó bắt đầu đăng bài. Theo Quý Đại Bảo, việc đăng bài cũng cần phải có kỹ năng, mục đích của nó là để càng nhiều người xem bài đăng này càng tốt, nên tiêu đề phải bắt mắt, khiến người ta có cảm giác bị thôi thúc phải nhấn vào!

Quý Đại Bảo đảo mắt, ngón tay gõ chữ trên bàn phím điện thoại di động.

[Sốc! Sau một đêm xuân với sếp, được thưởng một miếng ngọc, vào sem sem có đáng tiền không!]

Sau khi đăng tải hình ảnh ngọc bàn long, Quý Đại Bảo bắt đầu chờ đợi, chưa đầy một phút, bình luận đầu tiên đã xuất hiện dưới bài viết.

[Bình luận 1: Thật hay giả, sếp này ở đâu ra, tôi cũng thử.]

Quý Đại Bảo tải lại, có bình luận thứ hai theo sau.

[Bình luận 2: Thoạt nhìn có vẻ như đó là thủy tinh, chủ topic uổng công rồi, giám định xong.]

Quý Đại Bảo trợn mắt khinh bỉ. Thấy Vương Chiêu Mưu bỏ iốt và tăm bông vào hộp thuốc gia đình, Quý Đại Bảo vội vàng thoát khỏi giao diện, tay run rẩy xóa lịch sử duyệt web, đồng thời xóa cả hình chụp ngọc bàn long trong album. Mọi thứ được thực hiện không một kẽ hở!

Quý Đại Bảo dùng hết sức đẩy điện thoại và ngọc bàn long về vị trí ban đầu, nhìn Vương Chiêu Mưu và Quý Liên Hoắc đứng dậy, khi hai người bước đến phòng ăn, nó lập tức ngoan ngoãn ngồi xuống ghế, nhớ ra mình vừa đập vỡ ly thủy tinh thì cố nhéo thật mạnh vào đùi, làm cho nước mắt trào ra.

[2024-ĐANG DỊCH] SẾP VƯƠNG KHÔNG MUỐN HẸONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ