Tác giả: Đào Lý Sanh Ca
Dịch: Mặc Thủy
Chương 44
Tự hào về cậu
"Số 888, 3 triệu 100 ngàn!" Giọng của đấu giá viên vang lên ngay, vẻ mặt phấn khích. Chỉ cần có một người ra giá thì sợi dây chuyền kim cương này sẽ không gặp phải tình trạng không bán được!
Sau khi số 888 giơ thẻ, không ít người tỏ ra nghiêm túc, nhìn nhau vài lần, lưỡng lự rồi lần lượt giơ thẻ theo.
"3 triệu 200 ngàn, 3 triệu 300 ngàn..." Đấu giá viên nhìn chằm chằm vào những tấm thẻ không ngừng được giơ cao trong hội trường, ánh mắt rực lửa: "7 triệu!"
Bảy triệu cho một sợi dây chuyền kim cương là một cái giá tương đối ổn, đấu giá viên thấy trong hội trường không còn ai giơ thẻ nữa, nhiều người hướng sự chú ý về phía hàng ghế đầu, nơi người đàn ông trẻ tuổi đang ngồi.
Vương Chiêu Mưu hơi nghiêng người, nhẹ nhàng vẫy tay với thiếu niên.
Quý Liên Hoắc lập tức tiến lại gần, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt anh.
"Những người vừa tăng giá đều là những đối tác mà chúng ta có thể hợp tác trong tương lai." Vương Chiêu Mưu nhẹ giọng nói: "Ra giá 10 triệu."
Quý Liên Hoắc liền giơ thẻ, giọng nói của thiếu niên kiên quyết, không hề sợ hãi.
"10 triệu!"
"Số 888, ra giá 10 triệu!" Đấu giá viên hưng phấn nghiêng người về phía trước: "Đây là vật phẩm đầu tiên trị giá trên 10 triệu trong cuộc đấu giá lần này, do khách VIP số 888 ra giá!"
Chiếc váy đỏ ẩn sau lưng vươn nửa người ra, trong nháy mắt, cô đã nhìn thấy người đàn ông với đôi chân dài nhẹ nhàng vắt chéo đang ngồi trên ghế VIP.
"10 triệu lần thứ nhất!" Đấu giá viên nhìn quanh toàn hội trường, dừng lại một lúc.
Quý Liên Hoắc nín thở nhìn chằm chằm vào chiếc búa gỗ trong tay đấu giá viên, rồi nhìn sang Vương Chiêu Mưu bên cạnh, tư thế của anh vẫn rất thoải mái và tự nhiên, như thể không có ý định dừng lại ở đó.
"11 triệu!" Một giọng nói trong trẻo vang lên từ phía sau, Quý Liên Hoắc quay đầu lại, nhìn thấy Tô Vân Ôn đúng như dự đoán.
"Số 136, ra giá 11 triệu!"
Nhiều người trong hội trường bắt đầu châu đầu ghé tai thì thầm với nhau, bên tai Quý Liên Hoắc toàn là tiếng xì xào.
"Không phải nhà họ Tô luôn thân thiết với nhà họ Vương sao? Chuyện gì đang xảy ra vậy?"
"Anh không hiểu mấy chuyện vòng vo trong đó đâu, nghe nói cậu Tô và cậu ba nhà họ Vương trở mặt rồi."
"Đó không phải là chuyện giữa thế hệ thứ hai sao? Tổng giám đốc Tô còn ngồi cạnh Tô Vân Ôn kia kìa, ông ta không thể nhúng tay vào việc này được."
"Tức là cố ý nâng giá thôi, muốn cậu ba nhà họ Vương mua với giá cao."
"Chưa chắc đã đúng, anh có biết tại sao lúc đầu không có ai dám ra giá mua sợi dây chuyền kim cương này không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[2024-ĐANG DỊCH] SẾP VƯƠNG KHÔNG MUỐN HẸO
General FictionTác giả: Đào Lý Sanh Ca Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 183 chương (gồm ngoại truyện) Tình trạng bản dịch: Đang tiến hành Bìa: Bìa gốc trên Tấn Giang - Tags: Sống lại, ngọt, niên hạ Nhân vật chính: Vương Chiêu Mưu