chương 1

3.3K 94 22
                                    

“Chiếc máy bay 16 chỗ được thuê đi Paris đang ở trong khu vực. Cánh đồng lúa của dân làng giờ đây đã trở thành đống đổ nát. Nhà chức trách nghi ngờ rằng tất cả 15 hành khách, bao gồm cả phi công và phi hành đoàn, hiện đã thiệt mạng. Hãy điều tra nguyên nhân vụ việc này.”

Giọng nói trầm trầm của một phóng viên trẻ đứng trước khu vực đưa tin. Hiện trường máy bay rơi qua micro Hiện nay các khu vực vẫn bị phong tỏa Không làm phiền công việc của cảnh sát và nhân viên an toàn hàng không đang làm nhiệm vụ. Tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn máy bay này. Nhưng vẫn còn nhiều phương tiện truyền thông đang cố gắng sẽ can thiệp vào công việc liên tục

Một phụ nữ trẻ mặc áo sơ mi có cổ, tay xắn lên và quần tối màu toát lên vẻ táo bạo, mặc dù đôi mắt cô ấy hơi mệt mỏi sau chuyến đi khi nhìn qua cặp kính.
Krab Liang đến hiện trường sau khi nhận được cuộc điện thoại trực tiếp từ Cố vấn vào đầu giờ trong ngày Vài giờ sau Busaya hoặc Busaya nhận thấy rằng cô ấy Đứng nói chuyện với nhân viên điều phối đang xử lý hiện trường vụ tai nạn máy bay này.

"Đợi một chút, tôi muốn xem danh sách những cái tên được thông báo trước." Busaya nghe vậy liền nhận lời. cùng với việc di chuyển kính cho vừa khít với sống mũi trước khi đưa tay gạt đi một lọn tóc xoăn ngắn Chiều rộng vai của khuôn mặt phải xa hơn để không cản trở tầm nhìn.

“Tôi đang thay thế Phó giáo sư Nissara,” vị khách cung cấp thêm thông tin.
Cùng với việc nộp thẻ NCS chưa được trả lại Khoa sau đại học để nhận dạng.
“Hiện tại thầy vẫn đang ở nước ngoài.”
Người chịu trách nhiệm đăng ký những người có liên quan tại hiện trường vụ tai nạn Nhìn xuống tài liệu Tập hợp lại danh sách
"Tôi tìm thấy rồi, Phó giáo sư Tiến sĩ Nissara từ Viện Nhân chủng học Sinh học." Sau đó anh ấy nhìn vào tên của Busaya cố vấn
“Vâng, Sư phụ là cố vấn của tôi. Lần này thầy có buổi hội thảo ở Panama nên bảo tôi đến thay”.

“Ừ, xin hãy ký tên vào đây. Sau đó chúng tôi sẽ sắp xếp để cấp chứng minh thư. Đối với những người có liên quan,” người phụ nữ nói với giọng bình tĩnh. “Nếu có vấn đề? Nếu bạn cần thêm công cụ, vui lòng thông báo cho tôi, Tiến sĩ Busaya."
Cán bộ phối hợp di chuyển hồ sơ để ký đăng ký Người liên quan đã đưa nó cho cô.

“Xong rồi,” vị bác sĩ trẻ nói khi cô chuyển tờ giấy lại.

“Chúng tôi thực sự đánh giá cao sự giúp đỡ của bạn,” nữ quan chức nói

“Nào, trung tâm hành chính và lều làm việc của bạn ở hướng này. Vào buổi tối sẽ có.Nhân viên sẽ đưa bạn đến chỗ ở của bạn. Chúng tôi đang sắp xếp việc này, có thể là tối nay.Tôi sẽ hơi bối rối một chút."

"Không có gì."
Busaya bước đến dừng lại trước lối vào hiện trường vụ án. Bây giờ là lúc khoảng 20 giờ sau vụ việc, một chiếc máy bay chở khách nhỏ đã rơi xuống ruộng lúa. ở các tỉnh miền trung nước ta Ban đầu, dự kiến hành khách bao gồm phi công và Mười lăm thành viên phi hành đoàn đều thiệt mạng nhưng việc tìm kiếm những người sống sót vẫn đang được tiến hành. cùng nhau liên tục

Cô nhìn thấy những chú chó cứu hộ đang tích cực đi vòng quanh hiện trường, bao gồm cả Lính cứu hỏa mặc đồng phục phản quang màu cam được triển khai xung quanh khu vực để Hãy chuẩn bị nếu có một đám cháy khác. Trước đó khoảng 4 giờ, Busaya nhận được cuộc gọi từ PGS.TS Nissara, cố vấn của cô, yêu cầu cô nhanh chóng đến khu vực xảy ra sự cố. Để giúp các sĩ quan cảnh sát xác định các cá nhân.
Xác minh hoặc xác định danh tính của một người là một trong những nhiệm vụ của nhân học. Nhân chủng học, hay cụ thể hơn là nhân học pháp y, thường được thực hiện bởi các nhà nhân chủng học pháp y hoặc Chuyên gia xác minh danh tính

[Freenbeck] Hộp Sọ (Dịch) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ