-"Dạ chào giám đốc!"
-"Chào giám đốc".
-"Giám đốc và chị Thục Quyên vừa đi gặp khách hàng về ạ?"
-"Chào giám đốc, chào chị Thục Quyên".
-"..."
Ngay khi trông thấy hai người đi cùng nhau, những nhân viên đó liền chủ động tiến đến chào hỏi, ai nấy đều niềm nở vui vẻ, như thể chẳng hề nhìn ra không khí mờ ám đến kỳ quái giữa bọn họ.
Thục Quyên len lén thở phào một hơi, cả người đang bị kéo căng cứng như dây đàn cũng thả lỏng đi ít nhiều.
Cho đến lúc cô nhận ra sự khác lạ từ người bên cạnh.
Sau khi vô tình chạm mặt với nhóm nhân viên ở cửa tầng hầm, Thục Quyên có thể cảm nhận được thái độ của Louis đã hoàn toàn thay đổi, hắn bỗng nhiên im lặng đến mức ngay cả khi cô chủ động bắt chuyện cũng không thèm đáp lại lời nào, đôi môi mỏng từ nãy đến giờ vẫn luôn mím chặt thành một đường thẳng, thể như có điều gì oan ức lắm.
Thái độ của hắn khiến cho Thục Quyên không khỏi nhíu mày, tự hỏi người đàn ông này lại không hài lòng chuyện gì nữa đây.
Trong lúc đợi thang máy đang từ từ chạy xuống, Thục Quyên vô thức nhìn vào ảnh phản chiếu của cả hai bên trong tấm kim loại luôn được đóng chặt. Ở ngay bên cạnh, Louis đứng xỏ tay vào túi, trên mặt không tỏ rõ thái độ buồn vui, một bên khuyên tai dưới ánh đèn rực rỡ lóa lên vệt sáng bàng bạc chói mắt, tô điểm trên gương mặt tuấn tú là vẻ xa cách lạnh lùng. Hắn bình tĩnh đứng đó, cả người rơi vào một trạng thái lặng ngắt như tờ, ngay cả một hơi thở mỏng manh cũng không để cho Thục Quyên có thể cảm nhận được. Có lúc, cô tưởng chừng như đó chẳng còn là một con người thật nữa, mà chỉ là một bức tượng cổ được chạm khắc hết sức tinh xảo, mỹ miều đến độ khiến cho bất kỳ kẻ nào khác cũng không dám phá vỡ.
Thang máy chầm chậm chạy đến tầng một, có vài người ở bên trong bước ra, lúc nhìn thấy giám đốc và trợ lý đang đứng trước mặt thì họ liền gật đầu chào hỏi, nhưng đến khi ngẩng dậy thì ai nấy cũng đều bị gương mặt hầm hầm như mất sổ gạo của giám đốc làm cho hết hồn, gần như là ngay lập tức vội vàng chạy đi.
Giờ thì Thục Quyên đã có thể khẳng định rằng Louis chắc chắn có vấn đề.
Nhưng mà rõ ràng ban nãy còn đang cười nói bình thường, tự nhiên quay ngoắt thái độ như vậy là sao chứ?
Cho dù không thể giải thích được sự thất thường đó của hắn, nhưng Thục Quyên cũng không muốn lên tiếng, cô hơi bặm môi, rồi chỉ lầm lũi nối gót theo sau.
Bước vào trong thang máy, bầu không khí giữa hai người bỗng chốc trở nên đông cứng vì căng thẳng, cả hai đều im lặng không nói với nhau một lời, cho đến khi cánh cửa kim loại dần dần khép lại, có người nào đó không thể chịu được nữa mà ngay lập tức bước đến kéo cô vào lòng, đôi môi chưa kịp thốt lên tiếng kêu bất ngờ thì đã nhanh chóng bị sự bá đạo ngang tàng chiếm giữ, cảm giác ấm nóng mạnh mẽ xộc vào khuôn miệng, môi lưỡi dây dưa khiến cho cô cũng bị cuốn vào ngọn lửa giận dữ đang thiêu rụi lý trí của người đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắng còn chưa rọi đến nhành Đỗ Quyên
RomanceNẮNG CÒN CHƯA RỌI ĐẾN NHÀNH ĐỖ QUYÊN Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, sủng, ngược, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu *Trích đoạn*: Có lẽ Khải Danh sẽ không thể nào ngờ được, ngay tại thời khắc ông vẫn miệt mài đứng đợi dưới bầu trời mờ sương, thì c...