I felt Good

1.4K 27 5
                                    

Biglang takbo ang aking ginawa at agad akong pumunta sa locker ng bastketball dahil sa kakaibang naramdaman ko sa mga oras na iyon.

(Please refer to previous chapter so you'd know why...)

Pumasok ako sa isa cubicle at sabay hawak sa aking genital, nagulat ako sa aking nakapama dahil ngayon ko lang naramdaman na gising na gising at erect na erect ang akin "jr." Pinasok ko ang aking palad sa loob ng aking skinny jeans at kinapa kapa at erected nga si "jr". Hindi ko alam ang aking gagawin dahil unang beses ko talagang makita na ganon siya ka-erect.

"DJ? I-ttry ko na ba yun sinasabi nilang self service options? Na never mo pang nagawa?" tanong ko sa aking sarili.

"Sige DJ, nasa tamang edad ka naman na siguro.. Gawin mo na!" iyon ang aking desisyon. Ng biglang...

"Daniel! Daniel!" pasigaw na paghahanap sa akin ni Enrique. Isa isa niyang binuksan ang cubicle ng locker room hanggang sa makita niya kung nasaan ako.

Sabay sabi, "Daniel, pasensya na ginawa ng mga ka-team ko ha? Malakas talaga mag trip yun pero mababait naman sila!" sabay tango at kindat sa akin.

"Wala yun Enrique, pasensya na din sa reaction ko... Nagulat lang ako sa mga nangyari... Kasi..." tapos ako'y napahinto at napatitig sa jersey shorts ni Enrique dahil nagulat akong may naka bukol sa kanyang harapan. Dahan dahan kong itinaas ang aking tingin at baka magtaka si Enrique na sa baba ako nakatingin, dahan dahan pataas... sa kanyang abs... sa kanyang firm chest na may erected nipples hanggang makabalik na ako sa pagtingin ng direkt sa kanya.

Ng biglang....

"Kasi?" biglang lapit ng kanyang mukha sa akin na halos magkadikit na ang aming mga ilong.

Saba atras ako at sagot "Kasi... ang weird mo at nagpapunas ka pa... Kaya mo naman."

Sabay kamot sa kanyang ulo at ginulo ang kanyang buhok. Napatitig na naman ako sa makinis at maputi niyang armpit. "Sorry Daniel, nasanay lang kasi ako laging may nagpupunas sa akin.. Nung kami pa ni.." sabay hinto at sabi niya "Basta! Sorry ha? Hindi ko intention na mapahiya ka."

Nag thumbs up lang ako at sinubukan ko ng lampasan siya at makalabas ng cubicle kung nasaan kami ng biglang....

*CLICK* narinig ko at nakita kong ni-lock ni Enrique ang cubicle.

"Enrique, bakit?" natataranta kong sagot. Habang ang tibok ng aking dibdib ay bumilis ng bumilis. Sabay tingin ako sa baba at napansin ko lalo itong umumbok.

Ng biglaang....

Umakap si Enrique sa akin ng sobrag higpit gamit ang kanyang dalawang braso... Nakaderecho lamang ang aking tindig ng mga oras na iyon dahil nagulat ako sa kanyang ginawa.

Tinitigan ko ang kanyang biceps na bulging... Gusto ko itong hawakan pero hindi ko magawa, gusto ko rin umakap pabalik dahil sa higppit ng akap niya... Hindi ako makapiglas..

Tsaka siya bumulong "Sandali lang Daniel, please? Hinihingal ako."

"SIge" yun lang ang aking sagot at naramdaman ko nga naghahabol ng hinga si Enrique. Sabay tanong ko. "Masyado ka kasyig hyper sa practice game eh no?" wala akong nakuhang sagot sa kanya. Humigpit lalo akap niya. Hanggang sa...

Hanggag sa ang kanyang bukol ay nakadikit sa bulge ko... Hindi ko alam kung itutulak ko siya... Pero sa mga oras na iyon ang aking nararamdaman lang ay security...

At dahan dahan ng umalis sa pagka akap ni Enrique. Sabay ngiti sa akin at sabi "Salamat Daniel, please don't tell anyone okay?" "Ang alin?" ang aking tugon. "Lahat lahat!" saba'y kindat sa akin at sabay na kami lumabas ng cubicle at locker room. "Alin kaya dun? Yung inakap niya ako? O yung idinikit niya yung kanya sa may akin?" patanong ko sa aking sarili.

Pagbalik namin sa court... May narinig ako "Good job Enrique!" sabi ng isa sa kanyang ka teammate at sabay bato ng bola sa kanya. Hindi ko alam ano ibig sabihin nung ka teammate niya sa katagang iyon. Inignore ko lang at nagpaalam na ako dahil patapos na din naman ang pasok para sa araw na iyon.

"You may go... See you tomorrow!" sabi ni Enrique. Tango lamang ang aking tugon.

"See you tomorrow!" pasigaw na sabi ng kanyang coach.

"I'll have him devirginized soon..." pabulong na sabi ni Enrique sa kanyang coach na si Coach Piolo.

(Let's imagine his coach as Piolo Pascual, I personally prefer using celebrities as my characters for this story cause I'm not good in describing how a person would look like whenever I introduce a new character.)

"You can do it." sabi ni Coach Piolo at sabay tapik sa aking likod at himas pababa... ng pababa... at sabay hampas sa malaki kong butt cheeks. Kindat lamang ang aking response sa ginawa ni Coach Piolo at sinimulan ko ng iligpit ang aking gamit.

"Locker room!" Pautos na sabi ni Coach Piolo... tango lamang aking sagot.

Daniel's POV while sitting in their sofa....

"Bakit kaya kailangan ilihim? Bakit? Bakit niya ako inakap? Bakit may nakabukol sa kanya nung mga oras na iyon? Malaki lang ba talaga ang kanya? Oh..." sabay gulo sa aking ulo at... "Daniel, stop thinking about him okay?" sabay tingin sa aking ibaba. "Hay salamat at hindi ka na galit." iyon ang aking naisip at sabay pikit ng aking mga mata upang umidlip.

Balik sa university... Specifically sa locker room ng basketball team...

*CLICK* nilock ni Enrique ang main door ng locker room.

At sabay bukas sa pinaka hulihang cubicle... Kung saan may naliligo...

At....

PS: Bitin kayo sa AT.... no? Should I write the next chapter ASAP?

Feel free to comment and suggest!

Hope you can share my story to your followers and friends.

Thanks!

Happy Sunday!

-Gelo xx #IamTheUnbroken #StayStrong

PS: I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon