2 pangyayari sa 1 gabi (Part 2)

839 14 2
                                    

"Awww.... Halik ko pa lang nilabasan ka na agad?" yun ang naging tugon ni Enrique sa kanyang nakita. Sabay hatak na pababa ng brief ni Daniel.

Hindi inaasahan ni Daniel ang ginawa ni Enrique tapos niyang hubaran ito.

Hinawakan ni Enrique ang katawan ng alaga ni Daniel tapos ay sinimulan ng i-stroke ito. "UP DOWN UP DOWN!" napapikit na lamang si Daniel sa biglaang sarap na kanyang nararamdaman.

Maya maya pa ay nilapit na ni Enrique ang kanyang mga labi sa ulo ng alaga ni Daniel at dahan dahan na iton isinubo. "OHHH" napadilat bigla si Daniel. "Quen, no. Stop! Stop!" natatarantang niyang sabi.

Walang nagawa si Daniel dahil biglang binigyang ni Enrique ng deep throat ang jr ni Daniel. "OHHH OHHH!" napasabunot na lamang si Daniel sa pawisang buhok ni Enrique. "Ahh ahh ahh ahhh...." nagsimula ng may lumabas na ungol sa mga labi ni Daniel. 

Maya maya pa ay inilabas na ni Enrique ang alaga ni Daniel sa kanyang bibig. "Sarap naman pala ng c*m mo eh!" sabay dila sa kanyang mga labi na may c*m. Hindi niya alam na c*m ito ni Khalil na naiputok sa pag aari ng nerd na estudyante.

Yumuko lamang si Daniel pagkatapos ito sabihin ni Enrique sa kanya. At pumatong na ang MVP kay Daniel habang nasa ibabaw sila ng sofa.

"MWAH MWAH MWAH MWAH" sa leeg ni Daniel ang ginawa ni Enrique. "I missed you." sabay bulong sa tengga ni Daniel. Hindi sumagot si Daniel pero ibinuka lamang ang mga binti.

Ipinatong na ni Enrique ang kanyang bulging biceps sa sofa at kumapit na si Daniel dito. Naramdaman na niyang may matigas, mahaba at matabang bagay na pumapasok sa kanyang ilang linggong hindi nagalaw na an*l.

"Uhhh...." yun ang mga tunog na lumabas sa labi ni Daniel. Dinugtungan pa niya ito ng. "Sagad mo Enrique." hindi naman siya binigo ng MVP at isinagad nga ito.

At biglaang nag labas pasok na ito sa masikip na an*l ni Daniel. "Ah! Ah! Ah! Ah!" nagsimula na ding mag ingay si Enrique. Umaalog na silang dalawa sa ibabaw ng sofa sa bilis ng pag k*ntot ni Enrique kay Daniel.

Itinulak ni Daniel palayo si Enrique hanggang mahugot ang jr nito sa pagkakapasok sa kanyang an*l. At isinandal bigla sa sofa si Enrique.

Nagulat si Enrique sa kasunod na ginawa ng nerd na estudyante. Hinawakan nito bigla ang ari ni Enrique pataas at inupuan na ito. Napa lipbite bigla si Enrique at kinapitan si Daniel sa bewang nito.

UP

DOWN

UP

DOWN

Ang mga sumunod na ginawa ni Daniel habang inuupuan ang ari ni Enrique na sobrang erected ng mga oras na iyon. Inialis ni Daniel ang kanang kamay ni Enrique sa pagkakakapit sa kanyang bewang at itinaas ito....

At hinalikan niya bigla ang matagal na niyang fetish. Ang hairless, maputi at makinis nitong kili kili. "MWAH OH MWAH OH MWAH TSUP TSUP!" madiin na halik ang ginawa ni Daniel sa armpit ni Enrique.

Nagdagdag lib*g pa ito kay Enrique. Biglang

PUMP

UP

UP

UP

Habang nakaupo pa rin si Daniel sa kanyang ari.

Ilang saglit pa ay pinutukan na si Daniel at tumalsik ito sa tummy ni Enrique.

Matapos nito ay nagpatuloy pa din ng pag pump pataas si Enrique habang patuloy si Daniel sa pang gigigil sa kanyang armpit.

"AHH AHHH AHHHH!" sabay tirik ang mga binti ni Enrique at sumirit na pataas ang c*m ni Enrique at pinuno ang an*l ni Daniel.

Umalis na din si Daniel sa pagkakaupo sa ibabaw ng ari ni Enrique at tumabi dito.

Pareho silang naghahabol ng paghinga.  Pero si Enrique ay nakahawak ng madiin sa kanyang dibdib. Sabay bulong sa sarili. "Kayanin mo please...."

Sabay....

Nilagay ni Daniel ang kanyang pawisang ulo sa dibdib ni Enrique at umakap dito. Sabay sabi ng "I LOVE YOU QUEN."

Hindi agad sumagot si Enrique dahil sa paghabol ng pag hinga.

Humalik lamang ito sa ulo ni Daniel. "MWAH!"

Sabay....

Bulong ng mahina. "I LOVE YOU TOO...."

To be continued....

PS: How's this steamy Sunday chapter guys?

Feel free to comment and suggest!

Happy Sunday yall!

-Gelo #IAmTheUnbroken #StayStrong

PS: I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon