Ang unang gabi....

1.2K 26 4
                                    

Yumuko si Enrique sa harapan ni Daniel at itinaas ang nakayukong ulo ni Daniel at sabay halik sa pisngi nito. "MWAH!" at sabay bulong "I'm sorry Daniel, I didn't mean to do those stuff. Nadala lang ako." sabay akap kay Daniel habang siya ay naka towel lang.

Umakap pabalik si Daniel, at hinimas ang likod ni Enrique. At sabay sabi. "Thanks for teaching me how." Ngumiti si Enrique at umupo sa harapan ni Daniel. At sabay sabi "Let's see! Do it to me nga?"

Tumayo bigla si Daniel at umiling. Pumunta sa kanyang aparador at kumuha ng boxers. Binato niya ito kay Enrique at sabi. "Isuot mo yan, ewan ko kung kasya sayo kasi mas malaki ka sakin. Pag pasensyahan mo na." Tumalikod si Enrique at inihubad ang kanyang twalya, napatitig ang nerd sa maambok at makinis na butt ni Enrique hanggang maisuot niya ang kanyang boxers.

Sabay talon paharap si Enrique at gumiling na parang macho dancer. "Oha! Oha! Ang sikip sobra!" sabay lean forward at pinakita ang bukol niya dahil masikip talaga ang boxers ni Daniel para sa kanya. Tumalikod din si Enrique at sabay indak ng "booty" dance. At humarap muli kay Daniel ng may malaking ngiti. 

Tumawa ng malakas si Daniel at sabay sabi "I didn't know you were that cool" nag lipbite at kumindat lamang si Enrique. 

Tumalikod na si Daniel at pumunta ng kusina. Pasunod na si Enrique ng biglang may narinig siyang sigaw mula sa kusina. "DAMN! NOOOO!" biglang tumakbo si Enirque at nakita niyang nakaupo si Daniel sa sulok ng kusina at nakatakip sa tengga niya. Sabay isa pang malakas ng kulog ang inilabas n langit at sabay buhos ang malakas na ulan. Itinayo ni Enrique si Daniel at bigla biglang umakap si Daniel kay Enrique ng mahigpit at nanginginig na nagsabi "Please...  don't leave me. I'm scared." habang hinahagod ni Enrique ang likod ni Daniel at bumulong siya "I won't. Let's go to your room, you better rest. You're so scared." at inalalayan ni Enrique si Daniel papanik ng kwarto at inihiga na ito sa kanyang kama.

Umalis panandalian ang MVP upang isara ang pintuan ng bahay ni Daniel dahil nagsimula ng gumabi. Pagbalik niya ng kwarto ay nagulat siya sa kanang nakita dahil nagtatago si Daniel sa ilalim ng kanyang kumot. Napa isip ang MVP "This is the time, I'll get you. And I'll make sure you'll never say no to my requests." at lumapit na ito sa kama ng nerd na estudyante.

Sabay sigaw si Daniel ng "WOAH WOAH! What are you doing?" ng makita niyang gumagapang si Enrique sa loob ng kumot niya mula ibaba ng naka boxers lamang. "Kalma kalma!" Sabay upo sa kama si Enrique. "Sasamahan kita remember?" isang malaking ngiti ang tugon ni Daniel at sabay ayos ng salamin niya.

"Bakit hindi ka mag contact lenses?" curious na tanong ni Enrique. "I've been wearing this simula nung lumabas ako sa mama ko." patawang tugon ni Daniel. "Dapat mag contacts ka na lang?" tugon ni Enrique. "Para saan?" ang sagot ko. "Para sa japorms!" tugon ni Enrique.

Tumawa ng malakas si Daniel at sabay kamot sa kanyang ulo at sabi "Japorms? Ikaw na yun! I don't need that. I went to school to study!" sa mga panahong iyon ay napatitig si Enrique kay Daniel at namangha sa genuine na tawa ng nerd at napaisip siya "Does he deserve the game plan that we've planned?" "He's a true friend." para maalis niya isipan niya yun ay biglang humiga si Enrique sa kama ni Daniel at lagay ng kanyang mga palad sa ilalim ng kanyang ulo. Napatitig muli si Daniel sa makinis at maputing armpit ng MVP. Nahuli ito ni Enrique at sabay sabi "You're curious why its hairless no?" sagot ni Daniel. "Gusto mo ng scientific answer?" ngumiti si Enrique at sabay patawang sabi. "Nerd ka talaga."

Pa-cute na ngiti ang tugon ni Daniel at napatitig muli si Enrique at sabay sabi "Cute mo!" "Ano?" tugon ni Daniel. "Wala! Sabi ko kay papa ko to nakuha, sa genes niya!" tumango lamang si Daniel at humiga din sa tabi ni Enrique habang silay nasa ilalim ng kumot.

Sabay "BBBB RRRR GGGG HHHH!" isang malakas na kidlat ang narinig ni Daniel.

Natakot si Daniel at sabay akap sa dibdib ni Enrique na parang isang bata. Isang mahigpit na akap ang ibinalik ni Enrique at "MWAH" sa ulo ni Daniel. "I'm here. I'm here." sabi ni Enrique. "Im scared...." sagot ni Daniel.

Tuloy tuloy ang pagkidlat at pagkulo. Sabay ng malakas na ulan at malakas na hampas ng hangin. Halos isang oras din iyon. Ng subukan ni Enrique tumayo sa pagkakahiga at pagkaka-akap ni Daniel. Hindi siya makapiglas sa higpit ng akap ni Daniel na mahimbing ang tulog. Tinitigan lamang ni Enrique ang inosenteng mukha ni Daniel at sinubukan muli ialis sa pagkaka-akap sa kanya upang makatulog na sila ng maayos ngunit mahigpit talaga ang akap ng binata sa MVP.

Dahan dahan inalis ni Enrique ang malaking salamin ni Daniel dahil nakatulugan niya ito habang suot suot at doon lalo napatitig ang MVP sa inosenteng itsura ni Daniel. Hindi niya napigilan hawakan ang matangos na ilong ng nerd. Papuntang pisngi at idinaan ang kanyang thumb sa manipis at mapupulang labi ni Daniel. Ng biglang....

"TUG TUG.... TUG TUG...." mabilis na tibok ng puso ni Enrique. Sabay malakas na kidlat muli ang narinig ni Enrique sa sobrang lakas ay napapikit din ang MVP at kinatulugan na din niya ang malakas na buhos ng ulan.

PS: Hope you'll like this part! Match sa maulan na gabi.

Happy Weekend guys!

-Gelo #IAmTheUnbroken #StayStrong

PS: I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon