Triple Treat for New Year (Part 2)

631 11 9
                                    

"MWAH MWAH MWAH MWAH!" isang madiin na halik ang binigay ni Daniel sa coach habang hinihimas niya ang bulging bicep nito.

"Daniel!!" sabay lakad ng mabilis at hablot naman ang ginawa ni Enrique kay Daniel at tulak kay Piolo hanggang sa mapaupo ito sa sahig. "Anong ginagawa mo?!" pagalit na sigaw muli ni Enrique kay Daniel.

"I had a naughty Christmas with you Quen... I just thought you want a naughty New Year as well." nakayukong sabi ni Daniel.

"Daniel... You don't have to repay that. Ibang situation to. Alam mo pinagdaanan ko kay Coach." habang hinahawak ni Enrique ang magkabilang kamay ni Daniel.

"Sorry...." naluluhang sabi ni Daniel. Tumayo na din si Coach mula sa pagkakatulak sa kanya ni Enrique at pumunta na si pintuan ng unit. Ng biglang may mainit na palad ang humawak sa balikat niya.

Paglingon niya ay binigyan siya agad ni Enrique ng isang madiin na halik. At agad inalis ang masikip na t-shit ng coach. Matapos nito ay naghubad na din si Enrique ng violet niyang pang ibabaw. Titig na titig si Daniel mula sa likuran dahil nakita niya muli ang makinis na likuran ng nobyo. Habang si Piolo naman ay takam na takam dahil matitikman niyang muli ang katawan ng MVP.

Matapos nito ay agad ng lumuhod si Enrique sa harapan ni Coach at binuksan ang zipper ng maong pants nito at hinatak pababa. Bumungad sa kanya ang gising na gising na alaga ng Coach mula sa underwear nito.

Hindi na rin nakapag pigil si Daniel at inalis na din ang pang ibabaw dahil nagsimula na rin siyang pag pawisan. Agad siyang tumungo sa pintuan at sinara ito at sumama sa pagluhod sa harapan ni Piolo. Hinatak na rin agad ni Enrique ang boxers ni Coach at bumunga na ang kargada nito.

Nagulat si Enrique ng mauna pang dinilaan ni Daniel ang katawan ng alaga ng Coach na tila hayok na hayok. Sinimulan na din Enrique ang pag subo sa ulunang bahagi ng jr. ni Piolo. Alam ni Enrique na maingay si Piolo habang nakikipag-sex kaya ang kaliwa niyang kamay ay dahan dahan kumapa sa side table na malapit sa kanila at agad pinindo ang player upang magka-music ang unit.

You're the light, you're the night
You're the color of my blood
You're the cure, you're the pain
You're the only thing I wanna touch
Never knew that it could mean so much, so much

Nakadagdag lib*g sa tatlo ang kasulukuyang kanta na tumutugtog. Patuloy ang pag chup* ng dalawa kay Piolo habang siya naman ay hinihimas himas ang dibdib at pinaglalaruan ang erected niyang nipples.

You're the fear, I don't care
Cause I've never been so high
Follow me to the dark
Let me take you past our satellites
You can see the world you brought to life, to life

Matapos ng matinding blowj*b ay tumayo na si Enrique at binuksan na rin ang kanyang pantalon at inalis ito kasabay ang kanyang boxers. Hindi na niya mapigilan ang init ng katawan at ang kanang kamay ay agad tumungo sa kanang binti ni Piolo at iniangat ito. Hindi naman nagpapigil si Piolo at kumapit na lamang sa bulging biceps ng MVP.

"UHHH!" isang malakas na ungol na ang lumabas sa labi ni Piolo habang pinapasok na ni Enrique ang kanyang alaga sa an*l nito. Habang binibigyan ng halik ang leeg nito.

So love me like you do, love me like you do
Love me like you do, love me like you do
Touch me like you do, touch me like you do
What are you waiting for?

Nagulat si Daniel sa intense na ginawa ng nobyo at hinimas himas na din ang kanyang alaga na gising na rin. "UH! UH! UH! UH!" palakas ng palakas ang ungol ni Piolo ng tignan ni Daniel ay nakita niyang mabilis ng binabayo ni Enrique ang an*l ng Coach habang naka lipbite ito.

Fading in, fading out
On the edge of paradise
Every inch of your skin is a holy grail I've got to find
Only you can set my heart on fire, on fire
Yeah, I'll let you set the pace
Cause I'm not thinking straight
My head spinning around I can't see clear no more
What are you waiting for?

Lumapit na si Daniel at tumungo sa likuran ni Enrique at sinimulang halikan ang makinis na likuran nito. "MWAH! MWAH! MWAH! MWAH!" hanggang sa nag focus sa siya sa batok ng nobyo. Matapos nito ay tumungo naman siya sa likuran ng Coach at hinimas himas ito. Hinalikan din niya ang maskuladong likod ng coach ng may kasamang pagdila pa. "MWAH! MWAH! SLURP! SLURP!" at nag focus din siya sa paghalik naman sa tenggang bahagi ni Piolo.

Habang si Piolo na sarap na sarap sa ginagawa sa kanya ng dalawa ay napabulong na ng.... "Pasukin niyo kong dalawa! Parusahan niyo ko sa mga kasalanan ko sa inyo..."

Hindi naman nagpapigil ang dalawa at naramdaman na din niyang pinapasok ni Daniel ang kanyang alaga. Habang nakakapit na rin si Daniel sa bukol na bukol at pawisang mga braso ni Piolo. "UHHH!" isang malakas at tila nahahapdian na ungol ni Piolo ang nangingibabaw sa unit kasbay ng musika na patuloy sa pagtugtog ng paulit ulit.

Yeah, I'll let you set the pace
Cause I'm not thinking straight
My head spinning around I can't see clear no more
What are you waiting for?

Ilang pagbayo pa ang ginawa ni Daniel at nakapasok na din siya. "1... 2... 3.." bulong ni Enrique kay Daniel. At sabay na nilang binayo ng binayo ang an*l ng Coach. "UHHH.... UHHH...." muling umungol ng malakas si Coach habang si Enrique ay naka lipbite pa rin at si Daniel naman ay nakakagay sa balikat ng Coach.

TIK TOK....

Pumatak na ang alas dose ng madaling araw....

At nagputukan na ng mga paputok sa paligid ng building....

Habang sina Enrique, Daniel at Piolo ay ibang klase ng putukan ang mararanasan...

Nanghihina na ang tuhod ni Piolo dahil sa sobrang sarap na kasalukuyang nararanasan. Binilisan ng binilisan pa ni Daniel ang paglabas pasok sa ana*l ni Piolo na double stuffed ng mga oras na iyon. Dahil hindi siya sanay na kumant*t ay ilang bayo pa at nilabasan na ito sa looban ni Piolo. At sabay hugot ng kanya at napaupo na sa sofa.

Love me like you do, love me like you do
Love me like you do, love me like you do
Touch me like you do, touch me like you do
What are you waiting for?

Isinirit na rin Enrique ang kanyang katas sa looban ni Piolo habang si Piolo naman ay umakap na ng madiin kay Enrique habang silay parehong pawisan at naramdaman na niyang pinutukan na din ng sobrang dami si Piolo sa kanyang abs. Matapos nito ay sabay hugot na rin Enrique ng kanyang kargada. At napa upo na rin silang dalawa sa tabi ni Daniel.

Ng makita ni Daniel ang katas ng Coach sa abs ni Enrique ay agad siyang yumuko at dinilaan ito, kumalat lalo ito sa abs ni Enrique. "SLURP SLURP!"

"Happy New Year." bulong ni Enrique kay Coach. "Happy New Year din. Sorry ulit." bulong pabalik ng Coach. Tumango lamang si Enrique at binigyang ng. "MMMM MWAH!" madiin na smooch si Piolo.

"Ano... Daniel... Sarap na sarap? Isa pa?" patawang tanong ni Enrique.

To be continued....

PS: Part 3 anyone? Threesome ba ulit?

Feel free to comment and suggest!

Rainy evening yall! Sana nagpa-init ito sa malamig na gabi.

-Gelo #IAmTheUnbroken #StayStrong

PS: I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon