"Sigurado ka? Walang pupunta dito ngayong Pasko?" curious na tanong ni Daniel kay Enrique habang binababa ang mga pinamili para sa Noche Buena.
Tumango lamang si Enrique habang may kausap sa telepono. "Sige thanks! Will expect that." sabay baba ng telepono.
"Sino yun?" curious ulit na tanong ni Daniel. "Basta! May inorder ako!" naughting sagot ni Enrique sabay kindat kay Daniel.
Sabay hatak kay Daniel papunta ng kusina at nagsimula na silang mag-prepare ng mga kakainin nila sa Noche Buena. Syempre hindi mawawala ang sandwich na nagdugtong sa kanilang dalawa.
Luto dito...
Luto doon...
Hain dito...
Hain doon...
Malipas ang halos 4 na oras ay natapos din sila. "Shit! It's almost 12!" pasigaw na sabi ni Enrique sabay hatak kay Daniel papunta ng kwarto at derecho agad sa banyo.
Unang beses nilang dalawa na maligo ng sabay. Binuksan na ni Enrique ang shower at iniabot ang sabon kay Daniel. "Go! Paliguan mo na ako." naughting pagkasabi ni Enrique. Sinunod naman ito ni Daniel at sinimulan ng sabunan idaan ang sabon at ang kanyang palad sa dibdib ni Enrique at dahan dahan itong tumaas sa magkabilang armpit ni Enrique.
Matapos nito ay lingon pababa si Enrique. Sabay kindat at bulong. "Paano yung baba?" lumuhod naman si Daniel at sinimulang ng sabunin ang mga binti ni Enrique. Tumaas ng tumaas hanggang sa umabot ang sabon at ang kanyang palad sa singit ni Enrique. Agad dinakma ni Enrique ang kamay ni Daniel at inilagay ito sa gising niyang alaga. Sinabon din ito ni Daniel na tila nahihiya. Matapos nito ay iniabot na ni Daniel ang sabon pabalik at tumalikod na kay Enrique.
Dumampot ng sariling sabon si Daniel at nagulat siya ng biglang inakap siya ni Enrique na puno ng sabon ang katawan at agad hinimas ni Enrique palad na puno ng liquid soap sa dibdib ni Enrique at diniin ang palad sa erected na utong ni Daniel maya maya pa ay tinaas ni Enrique ang kaliwang braso ni Daniel at dinaan muli ang palad.
Maya maya pa ay dumampi na ang mainit na labi ni Enrique sa batok ni Daniel at hinalikan ito na tila labi. Maya maya pa ay bumaba na ng bumaba ang halik nito hanggang mahalikan ang kaliwang but cheek ni Daniel at kinagat ito ng kaunti. Nagulat si Daniel at napalingon patalikod. Agad ding tumayo si Enrique at binuksan na ang shower at dumaloy na ang tubig sa kanilang maiinit na katawan. Matapos ay nagpunas na sila at naka tapis na lamang.
*DING DONG*
Agad tumungo si Enrique at binuksan ang pintuan. Pumasok ang security guard ng building. "Off duty ka na?" natatawang tanong ni Enrique. "Takas lang! Every year naman ito request mo diba simula nung naging player ka." sabay alis ng sapatos ang guard at pumasok ng tuluyan sa unit ni Enrique.
"Ano ginagawa niya dito?" tanong ni Daniel. "He's always here every Christmas/New Year, sa kanya ko nilalabas sama ng loob ko kay Coach Piolo minsan may nagagawang naughty. Oops take not! Top ako syempre." sagot ni Enrique.
"Akala ko ba tayo lang? At naughty pinili ko?" tanong muli ni Daniel. "Ito nga isa sa regal ko. Paparanas ko na sayo ang THREESOME, naughty diba?" sabay kindat kay Enrique. Tumango na lamang siya kay Enrique at inisip na pagbibigyan na niya ang nobyo dahil sa nagawa din niya nung panahong heart broken siya kay Enrique.
"Robi nga po pala, Sir!" sabay abot ng palad kay Daniel. At nag shake hands naman ang dalawa. Agad inalis ni Robi ang puting polo na soot at initsa ito sa sofa. Bumungad ang fit na white sando kay Daniel at ang sobran bulge na biceps ng guard. Nagpa-hot pa kay Robi ay ang fatigue pants na suot nito. Lumingon si Daniel pababa at nakita niyang gising na ang kanyang alaga at nalito siya kung sa ginawa ba ito ni Enrique sa banyo o sa kanyang nakita. Pag lingon niya muli kay Robi ay nakatitig na ito sa kanya ng malagkit at kinindatan siya at sabay flex ng biceps at napatitig siya sa sobrang bukol ng mga braso nito.
Nagulat siya sa sumunod na nangyari.
Agad lumuhod naman si Robi sa harap ni Enrique at dahan dahang binuksan ang twalya at tuluyan na itong nalaglag. Hinawakan agad ni Robi ang katawan ng alaga ni Enrique at hinalikan ang ulo nito. Matapos nito ay sinubo na din ang ulo na tila sabik sabik dito. Napatitig lamang si Daniel sa kanyang nakikita habang ang palad ay nira-rub niya sa gising na rin niyang alaga.
Maya maya pa ay bumuka na ng malaki ang bibig ni Robi at binigyan ng deepthroat si Enrique. Napa lip bite agad ang MVP. Nainggit na ng tuluyan si Daniel at dali daling lumuhod na din sa harap ni Enrique at tinapik ang kamay ni Robi na nakahawak sa katawan ng alaga ni Enrique at kinapitan na ito ng mabuti. Sabay dila sa katawan nito na tila lollipop ang dinidilaan. Agad ding inalis ni Robi ang pagkaka-deepthroat niya kay Enrique at hinahalikan na lamang ang ulo ng alaga ni Enrique. Dahan dahan siyang bumaba at sinimulan ng dilaan ang mga itlog ni Enrique.
Sa sobrang sarap ay agad napasabunot si Enrique sa magkabilang buhok nina Robi at Daniel. At pumikit na ng madiin.
Maya maya pa ay bumalik na ang mga labi ni Robi sa katawan ng alaga ni Enrique na ng mga oras na iyon ay tirik na tirik at gising na gising na. Dumilat ang dalawa at agad nilang nakita ang basang ulo ng jr ni Enrique. Nagkatitigan sila at tila nag senyasan na may gawin. Dahil nagtanguan silang dalawa.
Sabay nilang isinubo ang lagkit na lagkit na ulo ng alaga ni Enrique na tila hayok na hayok at pinag-aagawan ito. Nagdikit na din ang kanilang mga labi. At naghalikan na ang dalawa ng tuluyan. Napadilat na si Enrique at nakita ang dalawa na sarap na sarap.
"Mag sex kaya kayo? Then double stuff ka namin Daniel?" naughting tanong ni Enrique.
Dumilat si Daniel at....
PS: Ano sa tingin niyo ang magiging sagot ng nerd?
Feel free to comment and suggest!
Have a nice and productive week everyone!
-Gelo #IAmTheUnbroken #StayStrong
BINABASA MO ANG
PS: I Love You
FanfictionWhat if you're the nerdiest student in the campus and you'd fall in love with the hottest student of the university. But it's not just that simple.... What makes this love story complicated.... Is their Gender.. And.. An illness..