One More Chance

729 16 5
                                    

"Stop that!" pasigaw na sabi ni Daniel.

Sabay lapag ng kanyang mga dala sa center table at hatak ng bote ng alak na hawak ni Enrique.

Lumingon agad pataas ang MVP at ng makita niyang si Daniel ito ay agad tumulo ang mga luha sa kanyang mga mata.

"Daniel...." sabi ni Enrique habang umiiyak.

Umupo sa harapan niya si Daniel at hinawakan ni Daniel ang magkabailang kamay ni Enrique na sobrang higpit.

Sabay sabi si Enrique. "I'm sorry. I can explain."

"No need, nakausap ko na ang coach mo. Alam ko na ang lahat. Lahat lahat." sabi ni Daniel. "Bakit hindi mo sinabi sakin? Bakit?" ang kanyang dugtong.

"Im sorry. Im sorry. Im sorry." paulit ulit na sabi ni Enrique habang nakatitig kay Daniel at patuloy sa pag iyak.

"Im sorry too, may mga ginawa akong hindi ko dapat ginawa. Kay Khalil, Sa papa niya...." hindi na natuloy ni Daniel ang paghingi din ng tawad dahil biglang sinunggaban ni Enrique ang mga labi ni Daniel.

"MMMM MWAH!

MWAH!

MWAH!

SLURP MWAH!" binigyan agad ni Enrique na torried kiss si Daniel. Bumitaw agad si Daniel sa pagkakahawak niya sa magkabilang kamay ni Enrique at idinerecho agad sa kanyang t-shirt at inalisan ang MVP ng pang itaas. Naghiwalay ng saglit ang kanilang mga labi dahil nag alis na din ng pang ibabaw si Daniel.

Idinerecho agad ni Enrique ang mga labi nito sa leeg ni Daniel. Sabay napakapit ang kanang kamay ni Daniel sa batok ni Enrique. Habang ang kanyang kaliwa ay dahan dahang binubuksan ang kanyang shorts at hinatak pababa. Isinunod naman ni Daniel ang boxers ni Enrique na hatakin pababa.

Inaasahan ni Daniel na ihihigay siya nito sa sahig. Ngunit nagulat si Daniel ng dahan dahang humiga si Enrique sa sahig ng sala at sabay hatak kay Daniel hanggang mapaibabaw ito at sabay wrap ng magkabilang binti si Enrique.

"Are you sure?" yun lamang ang lumabas sa mga labi ni Daniel.

"Yes...." pabulong na sagot ni Enrique. Dinuraan ni Daniel ang kanyang mga palad at ipinahid ito sa an*l ni Enrique.

Ilang sandala pa ay kumapit na si Enrique sa magkabilang braso ni Daniel dahil nararamdaman na niya ang ulo ng alaga ni Daniel. Walang ungol na lumalabas sa mga labi ni Enrique at naka-kagat labi lamang ito dahil ayaw niyang ipaalam ang kasulukuyang sakit na nararamdaman at baka huminto si Daniel sa pagpasok sa kanya.

Ilang pagdiin pa ang ginawa ni Daniel "uhh uhh Enrique, ang sikip" ng biglang lumabas iyon sa kanyang mga labi. Patuloy ang pagdiin ni Daniel at napapa-angat na ang dibdib ni Enrique habang nahahapdian. "UHHH!" malakas na ungol ni Daniel sabay pump ng madiin at naisagad na niya ang kanyang d*ck at na-i-surrender na ni Enrique ang pagkabirhen nito.

Dahil sa init sa previous na s*xperience ni Daniel ay nag init ito at sabay halik sa leeg ni Enrique na tila may gigil. Bumitaw ang kaliwang kamay sa pagkakapit sa braso ni Daniel at ikinapit niya agad sa batok nito sabay pikit ng madiin.

Labas..

Pasok..

Labas..

Pasok..

Mabili na labas.. pasok.. labas.. pasok.. ang ginawa ni Daniel sa masikip na an*l ng MVP habang patuloy ang paghalik nito sa leeg ni Enrique. Ramdam ni Enrique na dahan dahan ng dumudulas palabas pasok ang tit* ni Daniel sa kanyang loob.

"More...." paungol na sabi ni Enrique. Nagdagdag lib*g ito kay Daniel at kinant*t na ng todo ang MVP. "Uh! Uh! Uh! Uh!" umuungol na din si Daniel habang patuloy sa pagkant*t kay Enrique. Ilang pump pa ay nanigas na ang binti ni Daniel. Napansin ito ni Enrique. Dahil senyales na siya ay lalabasan na ang nasa ibabaw niya.  "That fast?" tanong ni Enrique.

Hindi nga nagkamali ng hinala si Enrique dahil naramdaman na niyang sumisirit at napupuno ng c*m ni Daniel ang kanyang an*l sa kauna-unahang pagkakataon. Sabay hugot ng alaga si Daniel at upo sa tabi ng nakahigang si Enrique. "I'm sorry, hindi naman ako marunong." sabay yuko si Daniel.

Umupo na din si Enrique sa tabi ni Daniel habang pareho silang hubot hubad. Sabay hawak sa baba nito at itinaas ang ulo. "I'll teach you. Don't worry." sabay halik kay Daniel. Mula sa labi patungo sa leeg nito at inihiga muli si Daniel sa sahig ng sala.

Hindi pinigilan ni Daniel si Enrique at nagsabi pa ito. "Own me, I missed this. I missed you." sabay pulupot ng parehong binti. Nagulat si Daniel dahil inalis ito ni Enrique. Sabay bulong sa kanya, "Dapa ka." dumapa naman agad si Daniel at nilusutan ni Enrique ng unan ang genital part ng katawan ni Daniel para mapaangat ang puwetan nito.

Pumatong na din si Enrique at binigyan ng back hug si Daniel. Kumapit si Daniel sa parehong braso ni Enrique at pumikit. Pawisan na silang dalawa at pinaghahalikan ni Enrique ang likuran ni Daniel na tila hayok na hayok at labi ang hinahalikan nito. "Uhhh" ang ungol agad ni Daniel.

Ibinuka na ni Daniel ng kaonti ang mga binti, senyales na handa na siya. Hindi nagdalawang isip si Enrique at dahan dahan ng binaon ang 7" d*ck. "UHHH! Na-miss ko to! sigaw ni Daniel. Ibinaon pa ng ibinaon ni Enrique hanggang masagad niya ito.

Hindi na nagmabagal si Enrique at tinira agad ang an*l ni Daniel ng sobrang bilis.

Pump in..

Pump out..

Pump in..

Pump out..

Madiin na pump in.. Todong hugot sa pag pump out pero isang todo ng pump in ulit..

"UHHH! Enrique!" napasigaw sa sarap si Daniel. Sa pagka intense ay kinagat na ni Enrique ang balikat ni Daniel at tinira na ito ng pagkabilis bilis. "Ah! Ah! Ah! Ah!" ang mga tunog na lumalabas sa mga labi ni Enrique.

"Uh! Uh! Uh! Uh! I love you." bulong ni Daniel habang sarap na sarap sa ilalim ni Enrique. Sabay hugot si Enrique ng alaga at inihiga na si Daniel. Nakita ni Daniel na nakaluhod na si Enrique sa kanyang harapan at nag jinajak*l na ang alaga. Habang naka-kagat labi at nakipikit.

Pinanuod lamang ito ni Daniel at napangiti dahil sa sarap na sarap na si Enrique.

Ilang stroke pa ang ginawa ni Enrique sa alaga at bigla niya itong itinutok sa mga labi ni Daniel na ikinagulat ng nerd. Ililhis sana ni Daniel ang kanyang ulo dahil unang beses ito gawin ng MVP sa kanyang ngunit huli na siya.

Naramdaman na niya ang maninit a katas ni Enrique sa kanyang mga labi. Ang katas ni Enrique na sobrang dami, mainit, malagkit at natakpan halos ang mga labi ni Daniel. Dahan dahang ibinuka ni Daniel ang mga labi dahil ang pagkakaalam niya ay dapat niya itong lunukin. Ikinagulat niya ang sunod na ginawa ni Enrique.

Isang mainit na palad ang dumampi sa pisngi ni Daniel. Sabay "SLURP!" higop si Enrique sa sariling katas nito at halik kay Daniel. "MMMM MHAW!" ipinasok din agad ni Enrique ang dila at ipinasa ang katas ni to sa loob ng bibig ni Daniel. Nanlaki ang mga ni Daniel at biglaang nilunok ang katas ni Enrique. Sabay "MWAH!" halik pabalik ng madiin si Daniel. Bumitaw na si Enrique sa pagkakahalik at tumabi agad kay Daniel. Pareho silang hingal na hingal dahil sa intense s*x na kanilang ginawa.

Hinawakan bigla ni Enrique ang palad ni Daniel at inilapit ito sa kanyang labi at hinalikan agad. Nilingon agad ni Daniel si Enrique at nagulat si Daniel dahil nakatitig na pala si Enrique sa kanya.

Sabay tanong si Enrique.

"Daniel....

Can....

You...

Give me another chance?" sabay ngiti si Enrique.

To be continued....

PS: Worth the wait ba ang first an*l sex ni Enrique?

Ano kaya magiging tugon ni Daniel sa tanong ni Enrique?

Feel free to comment and suggest!

-Gelo #IAmTheUnbroken #StayStrong

PS: I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon