Agad bumitaw si Daniel sa pagkakasubo niya sa alaga ni Enrique at agad hinawakan ang magkabilang pisngi ni Robi.
MWAH MWAH MWAH MWAH, biglang nilaplap ang mga labi ni Robi. Hindi na rin nagpigil si Robi at humalik na din pabalik habang ang kanyang mga kamay ay nasa kanyang pantalo at binubuksan ang zipper at hinuburan na ang sarili.
Habang si Enrique naman ay umupo na sa sofa at sinimulang i-stroke ang kanyang alaga habang pinapanuod ang dalawa.
Inihiga na ni Daniel ang sarili sa carpet ng sala at agad namang pumatong si Robi at hinatak ang kanyang mga binti upang bumuka ito. Na hindi naman pinigilan ni Daniel.
Pumatong na ng tuluyan si Robi at sinimulan ng halikan ang leeg nito. Ang kaliwan niyang kamay ay nasa batok ni Robi habang ang kanan ay nakakapit sa bulging bicep ng guard habang patuloy ang paghalik sa leeg ng nerd.
Ilang saglit pa ay naramdaman na ni Daniel ang ulo ng galit na galit na alaga ni Robi na dahan dahang pinepwersang ipasok sa kanyang masikip na an*l. Tumingin si Daniel kay Enrique at bumulong naman si Enrique ng "Go..." matapos nito ay pumikit na si Daniel at iniyaan ng pasukin siya ni Robi ng tuluyan. Ramdam na ramdam ang malaki, maugat, mahaba at matabang jr na dahan dahang pumapasok sa kanyang an*l. Habang ang kanyang mga labi ay nagpipigil maglabas ng ungol.
"Uhhh uhhh uhhh" tuluyan ng umungol si Robi sa tengga ni Daniel at isang malakas na "UHHH!" ang lumabas pang muli sa kanyang labi. At "AHHH!" kay Daniel dahil naisagad na ni Robi ng tuluyan ang kanyang kargada.
Dahan dahan ng naglabas pasok ang alaga ni Robi sa masikip na an*l ni Daniel. Kitang kita ni Enrique na nahahapdian si Daniel ngunit inayaan niya ito. Pinalo ni Enrique ang puwet ni Robi na senyales na bilisan pa ang pagkant*t kay Daniel. Binilisan nama agad ni Robi at kinant*t na si Daniel na tila sila'y isang couple.
Pabilis ng pabilis ang paglabas pasok nito sa loob ni Daniel. At nararamdaman na ni Daniel na sarap na sarap na si Robi sa kanyang ginagawa. Habang ang kanyang jr ay gising na gising na din. Tinulak ni Robi palayo sa kanya hanggang sa mapahiga ito.
Ng mapahiga na ng tuluyan ang sekyu. At nakita ni DJ na erect na erect ang jr nito. Agad niya itong hinawakan at inupuan. Nagulat si Robi at Enrique sa ginawa ni Daniel. Napakapit agad si Robi sa waist ni Daniel at inalalayan ito. Ng maisagad na ni Daniel ang jr ni Robi sa kanyang an*l ay nagsimula na siyang mag pump.
Up..
Down..
Up..
Down..
Matapos ng sunod sunod na pump ay sinimulan na din ni Robi kantut*n pataas si Daniel.
Up!!
Up!!
Push!!
Push!!
Ilang pump pa ay nag erect na ang legs ni Robi at sumirit na ang katas sa loob ni Daniel. Napakagat labi si Robi sa sarap habang si Daniel ay napatingin sa ceiling ng unit. Ng matapos putukan si Robi ay aalis na sana si Daniel sa ibabaw nito ng maramdaman niya ang maiinit na palad ni Enrique sa likuran niya na tila binebend siya hanggang sa nakapatong na siya kay Robi habang nasa loob pa rin ang alaga nito.
Ng maipwesto na ni Enrique si Daniel sa tamang posisyon ay lumuhod na siya sa nakahigang si Robi at nakapatong na si Daniel.
Naramdaman bigla ni Daniel ang isa pang ulo na pinipilit sa sikip na sikip niyang anal habang parehong palad ni Enrique ay kumapit sa balakang niya.
"MMMM." masakit na ungol ni Daniel. Pinilit pa ni Enrique na maipasok din ang kanya.
Deeper..
Deeper..
Going deeper..
And deeper..
Yan ang mga aksyon ni Enrique habang patuloy ang pagpasok sa an*l ni Daniel. Ilang diin pa ay napa sigaw ng "SUCCESS!" si Enrique sa tuwa sabay bulong kay Daniel, "ready for your double stuff baby?" hindi pa nakakasagot ni Daniel ay kinant*t na ng kinant*t ni Enrique si Daniel na tila hayok na hayok.
"MMMM! MMMM!" yun ang mga ungol na lumalabas sa sarap na sarap na labi ni Daniel na kapit na kapit sa biceps ni Robi. Habang si Robi ay hinihimas ang mga binti ni Enrique.
Pabilis..
Ng pabilis..
Ang pagkantot ni Enrique sa double stuffed an*l ni Daniel, nag pump na din ng dahan dahan si Robi. "AHHH! MMMM" lumakas lalo ang ungol ni Daniel.
Hinihimas himas ni Enrique ang maambok na puwet ni Daniel habang patuloy siya sa pagbayo dito. "AH! AH! AH! AH!" at sabay diin na sagad sagad.
"MMMM! OHHH!" napaungol muli si Daniel. Pinaka mabilis na ang pagkant*t na ang binigay ni Enrique kay Daniel.
Inihiga na din niya ang sarili sa pawisang likuran ni Daniel at diniliaan ang pawisang batok nito. Ilang pump pa ang binigay niya sa ana*l ni Daniel at nanigas na din ang kanyang mag binti.
At....
Sinirit na din ang kanyang napaka-dami at napaka-lagkit na katas sa loob ni Daniel at tuluyan ng humiga sa likuran nito.
TIK TOK....
Pumatak na ng alas dose ng madaling araw..
"Merry Christmas baby!" bulong ni Enrique kay Daniel.
"Naughty Christmas>!" ang naging tugon ni Daniel sabay ngiti habang siya double stuffed pa rin ni Robi ni Enrique.
PS: Part 3 anyone?
HAHAHAHA!
Feel free to comment and suggest everyone!
14 more chapters and I'm wrapping up this story.
Shocked ba?
-Gelo #IAmTheUnbroken #StayStrong
BINABASA MO ANG
PS: I Love You
FanfictionWhat if you're the nerdiest student in the campus and you'd fall in love with the hottest student of the university. But it's not just that simple.... What makes this love story complicated.... Is their Gender.. And.. An illness..