2 pangyayari sa 1 gabi (Part 1)

877 13 5
                                    

"Hop in!" sabi ni Khalil kay Daniel na nag iintay sa taxi lane kung saan ginanap ang mall show niya.

Tumingin muli sa orasan si Daniel at nakita niyang malalim na ang gabi. Sumakay na din si Daniel sa fortuner si Khalil.

"Dito ko sa harap, I don't wanna look like a driver." sabi ni Khalil ng makita niyang binubuksan ni Daniel ang gitnang pintuan ng sasakyan. Sumakay naman si Daniel sa harapan na bahagi ng sasakyan ni Khalil. "Ang dilim naman." yun ang unang nasabi ni Daniel.

"Pinasadya ko talaga na tinted to, para kahit saan makakapunta ako ng hindi ako pinagkakaguluhan." sagot ni Khalil at nagsimula ng  paandarin ang sasakyan. "Dito pala ako." sabay pakita sa address ng condo ni Enrique. "Sure!" at humarurot na agad si Khalil at wala pang kalahating oras ay nasa naharapn na sila ng condo ni Enrique. "Dito ka nakatira?" tanong ni Khalil. "Hindi, may bibisitahin lang," sagot ni Daniel habang hinuhugot ang seat belt ng tila nahihirapan. "I see." sagot ni Khalil sabay lapit kay Khalil na tila papatong na ito at tinutulungan na maalis ang seat belt. Ilang saglit pa....

"There you go." hingal na sabi ni Khalil at pinagpawisan sa pag alis ng na-stuck na seatbelt kay Daniel. Bago siya umalis sa tila pagkakapating ay nagkatitigan sila. "Idol mo ako diba?" tanong ni Khalil. Tumango lamang si Daniel. At....

"MWAH MWAH MWAH SLURP!" binigyan siya ni Khalil ng french kiss. Napapikit na lamang si Daniel at napakapit sa machong braso ni Khalil. Bumaba ang halik ni Khalil sa leeg ni Daniel at ang kanyang mga kamay bumababa din ng bumaba hanggang sa belt ni Daniel. Napapiglas si Daniel ng  biglang binuksan ni Khalil ang kanyang belt at ibinaba ang zipper at kanyang pantalon. "Im not.... Ready...." "Sorry.." sabay sara ng mga binti sa Daniel.

"Awww. Okay lang." sagot ni Khalil at dinugtungan pa niya. "Akala ko idol mo talaga ako." na tila nangongonsensya. Hindi sumagot si Daniel at binuksan muli ang kanyang mga legs at ibinaba na din ang kanyang brief. "Vibrate lang muna? Please?" sabi ni Daniel.

Hindi sumagot si Khalil at binuksan lang din ang  zipper ng kanyang pantalon at ibinaba ang boxers nito. Napatitig si Daniel sa alaga ni Khalil na mas maliit kaonti ng kay Enrique pero puno ng pubic hair. Hinawakan ni Khalil ang kanyang alagad at jinak*l ito at sabay sabi "Gising Khalil Jr. Gising!" ilang stroke pa ay tumigas na ito at lalong lumaki. Pumatong na agad si Khalil kay Daniel habang nasa loob pa din sila ng kotse at nagdikit na ang kanilang mga gising na pag aari. Naramdaman ni Daniel ang init ng makapal na pubic hair ng ari ni Khalil at ang sobrang tigas na alaga nito. 

Nag pump na ng nag pump si Khalil na tila may tinitira habang humahalik sa leeg ni Daniel. Nakadilat lamang si Daniel ng mga oras na iyon na tila nag fe-feeling guilty. Nag init na din siya at dahan dahan niyang itinaas at inalisan ng pang ibabaw si Khalil. Nakita niya ang erected nipples nito at ang 4 pack abs ni Khalil na lalong nagpainit sa kanya at di na niya napigilan ang sarili at umakap dito habang hinihimas niya ang likuran na nagbigay senyales kay Khalil na nagugustuhan ito ni Daniel at napasabi ng "Ang sexy ng likod mo" si Daniel kaya lalong dumiin at bumilis pa ang pag pump si Khalil habang umuungol na ng mahina sa tengga ni Daniel. "MWAH MWAH MWAH MWAH" hinalikan ni Daniel ang balikat ni Khalil habang patuloy si Khalil sa pag pump sa kanyang ibabaaw at sinipsip na din ni Daniel ang balat ng balikat ni Khalil sa gigil.

Ilang minuto pa ang lumipas.

"Ohhh shit! Im c*mming!" sabay labas ng mainit na c*m si Khalil sa pag aari ni Daniel. At umalis sa pagkakapatong nito at isinuot muli ang pang ibabaw at itinaas ang kanyang boxers at isnirado ang zipper. Napansin ni Daniel ang markang naiwan niya sa balikat ni Khalil pero hindi na niya ito binigyang pansin. Kundi ay ganoon na din ang ginawa ni Daniel. Bababa na sana si Daniel ng hinawakan ni Khalil si Daniel sa kamay. "Thank you. I trust you with this." sabi ni Khalil at ngumiti kay Daniel. Tango lamang ang sagot niya kay Khalil.

Pumasok na si Daniel sa building at sumakay ng elevator at nanghihina ang kanyang mga binti sa nginig at di inaasahang nangyari sa kanila.

*TING* at bumukas na ang elevator at pagbukas nito ay nakaabang na agad si Enrique na naka white sando lamang at tight boxers. Sabay hila kay Daniel. At "MWAH MWAH MWAH MWAH" "SLURP" at hila kay Daniel papasok ng kanyang unit.

Pagpasok ng unit ay patuloy ang kanila halikan. Lumaban na din si Daniel ng paghalik "MWAH MWAH MWAH MWAH " "TSUP!" na tilay sinusubo ang dila ni Enrique. Itinulak niya agad si Daniel sa sofa at inalisan ng hoodie ng pang itaas. Ng hihilahin na ni Enrique ang pantalon ni Daniel ay napasara ito ng legs. "Wag...." takot na sabi ni Daniel. "Why? Did I hurt you too much?" curious na tanong ni Enrique. "Sige, tuloy mo na." yun na lamang ang naisagot ni Daniel at inalis na ni Enrique ang pantalon ni Daniel.

Bumungad sa kanya ang gising na alaga ni Daniel na naka bukol sa kanyang brief. Napansin agad ni Enrique ang basang bahagi ng brief ni Daniel. "Ano to?" curious muling tanong ni Enrique. Yumuko lamang si Daniel. Pumaibabaw na sa kanya si Enrique at dahan dahang ibinaba ang brief ni Daniel. At nanlaki ang mga mata ni Enrique sa nakita niyo.

"Daniel?" medyo mataas na tono na pagtatanong ni Enrique.

PS: Ano ang kanya ang nakita ni Enrique?

At ano kaya ang reaction niya tapos niya ito makita?

Happy Weekend guys!

-Gelo #IAmTheUnbroken #StayStrong

PS: I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon