S30

5.4K 197 0
                                    


Troy's Pov


Nakaupo kaming tatlo dito sa loob ng cafeteria at nagmamasid sa paligid ng biglang makita namin yung transfereeng mukhang papasok sa caf. Masasalubong niya ang grupo ng mga yakuza, tiningnan naming mabuti kung anu ang mangyayari at nagulat kami sa aming nakita.


Yung leader ng mga yakuza dito sa university tumango sa transferee at itong transferee tiningnan lamang ito at diretso lang pumasok sa loob ng cafeteria.


"That's odd, " mahinang usal ni Keith at itong si kaizer naka kunot noo lamang. Sinusundan lang namin ng tingin ang transferee hanggang sa kumain siya sa table niya, nagulat kami ng biglang nag smirk ito at dali- daling lumabas ng cafeteria bigla namang tumayo at sumunod si kaizer kaya wala kaming magawa at sumunod na din pero di na namin makita kung saan nagpunta ang babaeng yun.


Ilang minuto pa kaming nag libot- libot ng biglang makita namin kung saan yung transferee at nagulat na naman kami dahil sa itsura neto, sabagay di naman sana ka gulat gulat kung mukhang naligo kana sa dugo pero yung kinagugulat namin at pinagtataka sinong kaaway neto?


Linagpasan niya lang kaming tatlo at talagang sa gitna pa namin siya dumaan, parang wala lang kaming tatlo dito na nilagpasan niya lang.


"Clover, alamin mo nga kung anong grupo ang mga namatay ngayon at alamin mo din ang info ng babaeng yun. " rinig kong sabi ni ace o kaizer at tumalikod na ito at naglakad papunta sa Headquarter namin dito sa loob ng university.


-------------------------------------------------------------------------------

Keith/ Clover's poV


Mabilis kong tinipa ang keyboard ng laptop ko at naghanap ng mga detalye.


"shit!" mahinang usal ko ng makita ang mga grupong namatay ngayon.


"Anong nakuha mo clover?" tanong ni troy o spade sa akin.


"5 grupo ang namatay ngayon sa university, isang sa mga assassins, isa sa mafias, at 3 sa mga gangs natin. Ang nakakabahala lang ay yung grupo ng mga assassins, mafia at isang gang isa lang ang killer at iyun ay si silver skull." nakakagulat nga naman, di namin aakalain na pumapasok pala ng paaralan ang isang most wanted na nilalang dito.


"di naman siguro siya yung transferee diba? eh yung sa dalawang gangs?" tanong ni spade ulit, nakamasid lang naman si ace o kaizer sa monitor ko habang tinatype ko yung mga command para makita namin ang mga labi ng dalawang gangs.


"pangkaraniwan lang pero brutal na din ang pagpatay sa kanila. " sabi ko ng walang makitang kahit na anung bagay na kasupetsa suspetsa.


"hmmm.., di naman threat yung transferee siguro, Ang mabuti pang gawin natin ay magmasid at mag-ingat. Total alam na natin na nandito lang pala nagtatago si silver skull." napabuntong hininga nalang kami at tumango.,


Siguradong maraming lalagas na mga bulaklak na naman sa hardin na ito., Mga bulaklak na walang silbi para kay silver skull.


----------------------------------------------------------------------------------------


Hello hello.., hala, .., wala munang magic magic hah',. hehehehe,. :D

Hope you enjoy reading this guys.,

Silver Skull (complete)Where stories live. Discover now