Chap 1

1.7K 59 5
                                    

 Kéo va li xuống sân bay Icheon,cô đưa mắt nhìn quanh,tìm lại những hình ảnh quen thuộc từ lâu chưa gặp lại.Jeong Won khẽ mỉm cười:"Korea,I'm back".                                               

Đón một chiếc taxi,cô nói:

-Đưa tôi đến SM Entertainment,Seoul. Cảm ơn.

 Gật đầu tỏ ý đã hiểu,bác tài xế bắt đầu lái xe đi.Lơ đãng nhìn ra phía cửa sổ,Jeong Won tự cảm thấy vui vẻ vì sắp được gặp lại những người bạn thân đã một năm không gặp.

                                                        -------------------------------------------------------------

Thư kí đưa cô tới phòng chủ tịch,ngài Lee Soo Man.Cúi đầu chào,Jeong Won lên tiếng trước:

-Xin chào ngài chủ tịch_Vừa nói xong,ngài ấy đã nhìn cô rồi nở một nụ cười :

-Không cần phải khách sáo như thế,Jeon Jeong Won.Con chỉ cần gọi ta là thầy Soo Man như bọn trẻ ở đây thường gọi là được.Dù sao thì ta cũng chỉ là một CEO cũ thôi.

-Tôi nghĩ cách xưng hô đó không phù hợp tại thời điểm này,thưa chủ tịch_Cô từ chối.Dù sao cũng vừa mới gặp lần đầu,không thể gọi người xa lạ là thầy được,mặc dù những gì ông đã làm cho nền âm nhạc Hàn Quốc đã khiến cô cực kì ngưỡng mộ.

-Thôi được,nếu con muốn như vậy_Ngài Soo Man mỉm cười.Jeong Won cứ sợ những gì mình nói sẽ làm ông phận lòng những hình như cô lo lắng thừa rồi.

-Ta đánh giá rất cao các ca khúc của con,thật sự chúng rất phù hợp cho SM.Nhưng ta cảm thấy vẫn còn thiếu chút gì đó,có lẽ là do con chưa có kinh nghiệm.Vì vậy ta sẽ cho con thực tập bằng cách sáng tác một bản ballad cho mini album tiếp theo của EXO_Ông cười.Cô gái này,chác chắn sẽ trở thành một tài năng lớn trong giới nhạc sĩ.                                                                   

Jeong Won gật đầu chào ông rồi  bước ra phía đại sảnh.Vậy là bắt đầu từ hôm nay,cô chính thức trở thành nhạc sĩ độc quyền của SM,công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.Một tương lai mới đang chào đón.

Ra khỏi công ty,Jeong Won liền kiểm tra điện thoại.Có một tin nhắn từ "Tổng thống sữa bò":

"Đã xuống sân bay chưa?"

Cô mỉm cười,ấn vào nút gọi:

-Tôi vừa giải quyết xong công việc.Cậu đang ở đâu thế?_đầu dây bên kia nghe cô nói thì hào hứng chỉ đường đến quán trà sữa gần đó.Vừa đến,Jeong Won đã gặp cậu ấy,người bạn đã bao năm không gặp,đúng là chẳng có gì thay đổi.

-Oh SeHun!_Cô reo lên,vẫy vẫy tay về phía bên kia đường.Cậu cũng vừa nhìn thấy cô,môi liền vẽ nên một đường vòng cung rõ rệt:

-Yah!Jeon Jeong Won!_SeHun ra hiệu cho cô đi về phía mình,tay vẫn còn cầm ly trà sữa chocolate bạc hà.Cậu đang ngồi với một người,trông khá trẻ,nhìn rất đáng yêu,nhất là đôi mắt nai to tròn.Cô tiến đến gần bàn của họ,gọi một ly trà sữa kiwi rồi khẽ gật đầu chào người đang ngồi cạnh cậu bạn.SeHun lập tức giới thiệu:

-LuHan hyung,đây là bạn em,Jeon Jeong Won_Khẽ ngừng lại,cậu mỉm cười_Hơi khó đọc một chút nên hyung cứ gọi nó là Won.Won,đây là LuHan hyung.Anh ấy cũng là người Trung Quốc đấy.Đồng hương với cậu nhỉ?

Nghe LuHan là người Trung Quốc,cô đã nở với anh một nụ cười thật tươi:

-LuHan ssi,anh cũng là người Trung à.Tôi cũng là người Trung đấy...Những tiếng Trung thì tôi không giỏi lắm nên cứ nói tiếng Hàn,được không?

-Em là con lai sao?_Anh thắc mắc.Người Trung Quốc coi tiếng nói là một thứ cực kì quan trọng,cô bé này là người Trung mà tiếng Trung không giỏi thì chỉ có thể là con lai thôi.

-Vâng.Mẹ tôi là người Trung,còn bố tôi là người Hàn.

-Em bằng tuổi với SeHun sao?_Anh biết hỏi tuổi con gái là bất lịch sự,nhưng nhìn cô không giống bạn của SeHun,cô nhìn chững chạc hơn cậu bé maknae nhiều.

-Aniyo.Tôi nhỏ hơn cậu ấy một tuổi nhưng vì đi học sớm nên chúng tôi học cùng nhau tại trung học SOPA.

-Gọi anh là oppa được không?

-Oppa,được thôi_Jeong Won mỉm cười.Nhìn anh có vẻ lớn hơn SeHun,mà lớn hơn cậu ta có nghĩa là lớn hơn cô,nên ăn nói lễ phép một chút.

-Này,hai người cho tôi ra rìa đấy à_SeHun nhíu mày,rõ ràng Won là bạn cậu,LuHan là hyung của cậu,sao cậu lại cảm thấy như người thừa ấy nhỉ.

-À,ca khúc sắp tới của cậu là gì thế?_SeHun tò mò.Trước giờ nhạc cô viết luôn mang một cảm giác khá kì lạ.

-Là một bản ballad phong cách nhẹ nhàng cho mini album tiếp theo của nhóm...ờ....nhóm gì nhỉ.....Xô Xô chậu chậu gì đó....

-Là EXO,nhóm của tôi đấy cô nương_SeHun búng trán cô,bĩu môi.

-Thế à,vậy phần rap phải nhờ cậu rồi_cô mỉm cười,quay sang LuHan_À,nếu anh là người Trung Quốc,cứ gọi em là Yuan,đó là tên tiếng Trung của em,Qing Yuan.



-


[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ